Cherilon The Slenderwear ถุงน่องอัพหุ่นปัง …มั่นใจ ใส่ชุดไหนก็เป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ใครๆ ก็อยากมีหุ่นปัง เรียวขาสวย กันทั้งนั้น แต่แหม…กว่าจะออกกำลังกายจนหุ่นเข้าที่ก็ต้องใช้เวลาจนบางทีก็ท้อใจ สุดฯ เลยมีตัวช่วยใหม่จาก Cherilon มาแนะนำสาวๆ ค่า เค้าเพิ่งออกไอเท็มใหม่ The Slenderwear เป็นถุงน่องที่เค้าว่าใส่แล้วช่วยเรื่องหุ่นให้ดูมีเคิร์ฟที่สวยขึ้น แถมกระชับขาให้ดูเรียวขึ้น เอ๊ะ! ยังไง ตามมาดูกัน

ตัวถุงน่องเนื้อหนา บรรจุในแพ็คเกจสวยงาม

1. กระชับสะโพก ถุงน่อง The Slenderwear ของ Cherilon นางช่วยกระชับสะโพกขึ้น ด้วยการทอหนา-บางด้านหลัง ช่วยทำให้สะโพกของสาวๆ ดูสวยได้รูปมากขึ้น เวลาใส่เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นกางเกง หรือเดรสก็ตาม แม้จะรัดรูปแค่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่า ทำให้เราดูหุ่นดีมากๆ  สวยแน่นอน สุดฯ คอนเฟิร์ม ไม่เชื่อดูจากรูปเลยจ้า ขนาดใส่เดรสเลื่อมรัดรูปที่ว่ากันว่าแครี่ยากมากๆ พอหุ่นเป๊ะซะอย่างก็เอาอยู่ ^^

2. กระชับหน้าท้อง ปัญหายอดฮิตที่ผู้หญิงอย่างเราจะเจอบ่อยมาก โดยเฉพาะหลังกินข้าว และจะพีคมากถ้าวันไหนใส่ชุดรัดรูป ถุงน่องคู่นี้สามารถช่วยได้ดีเลยจ้า นอกจากจะช่วยเรื่องสะโพกแล้ว นางยังช่วยเก็บหน้าท้อง ทำให้หน้าท้องเราดูเข้าที่เข้าทางขึ้น ประหนึ่งออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลา เป็นอีกคุณสมบัติที่สาวๆ ต้องเลิฟ! #เป๊ะทั้งตัว

3. พรางขาเรียว ถ้าถามผู้หญิงว่า อะไรคือ ปัญหาที่หนักอกหนักใจมากที่สุด สุดฯ เชื่อว่า เกือบ 80% ต้องตอบว่า ขาใหญ่ แน่นอน ผู้หญิงทุกคน ต่างใฝ่ฝันอยากมีขาเรียวเล็กกันทั้งนั้น ถ้ามีถุงน่องที่ช่วยทำให้ขาดูเล็กลงได้ จะดีกว่ามั้ย โดย The Slenderwear จะช่วยเก็บเนื้อบริเวณต้นขาและน่อง สาวๆ ก็จะมีขาที่ดูเรียวขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น สุดฯ แนะนำว่า ถ้าอยากรู้ว่าได้ผลมั้ย ลองเอาสายวัดมาวัดขาดูเลยจ้า

นอกจากจะมีคุณสมบัติที่น่ากดไลค์แล้ว ถุงน่อง The Slenderwear ยังมีสีให้เลือกถึง 4 สี ตามสีผิวของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวอมชมพู ผิวสองสี ผิวโทนเหลือง ไปจนถึงสีแฟชั่นอย่างสีดำที่ใส่ได้ทุกสีผิว #เริ่ด พร้อม Size ของถุงน่อง  M และ Lตามส่วนสูงและขนาดสะโพกของเราอีก ที่สำคัญ เส้นใยถุงน่อง The Slenderwear ยังเหนียวทน ใช้ได้นานนนนนอีกด้วย แหม…Cherilon เข้าใจสาวๆ จริงๆ เลยเนอะ^^ ได้รูปร่างปัง แถมยังมีตัวเลือกเยอะสำหรับทุกคน

เรียกว่ารวมคุณสมบัติเริ่ดๆ ที่สาวๆ ใฝ่หามาไว้ในตัวเดียว 3 in 1 ไปอีก น่าลองใช้มากๆ ยิ่งสาวๆ ที่ใช้ถุงน่องอยู่แล้ว แทนที่จะใส่ไปงั้นๆ ลองเปลี่ยนมาใส่แบบนี้ดูมั้ย เพราะช่วยกระชับหุ่นได้ในตัว พอเรามั่นใจเราก็จะสนุกกับการแต่งตัวและการใช้ชีวิตมากขึ้น แฮปปี้ๆ (แต่ระหว่างนี้ก็อย่าลืมฟิตหุ่นไปพลางๆ ด้วยนะจ๊ะเพื่อนๆ) ส่วนถ้าใครไม่เคยใส่ถุงน่องมาก่อน ก็ยิ่งต้องลองเข้าไปใหญ่ จะลองถุงน่องธรรมดาก็เบๆ อะเนอะ จัด The Slenderwear  ของ Cherilon เลยจ้า เพื่อหุ่นสุดปังที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up