Seamless Bra บราไร้ตะเข็บ จาก Cherilon Intimate

Alternative Textaccount_circle
event

“เพราะเราเข้าใจว่าผู้หญิงยุคใหม่จะไม่หยุดสวย….. Cherilon จึงไม่ได้หยุดอยู่แค่ถุงน่องเพียงอย่างเดียว แต่ยังได้พัฒนาชุดชั้นในสตรี คอลเลคชั่นบราไร้ตะเข็บภายใต้แบรนด์ เชอรีล่อน อินทิเมท ที่แตกต่างจากบราทั่วๆ ไป เริ่มจากบรารุ่น Classic สวมหัวที่เป็น Signature ของสินค้าแล้วพัฒนาต่อเป็นแบบมีตะขอเกี่ยวด้านหลัง เพื่อง่ายต่อการสวมใส่ ตอบโจทย์ความสวยมั่นใจ ใส่สบาย ของสาวๆ อย่างสมบูรณ์….. โดยเฉพาะรุ่น Comfort และ รุ่น Slim

วันนี้สุดสัปดาห์จะมาแนะนำ บราดีๆ ที่ทุกคนต้องมี พร้อมเอาใจสาวทุกรูปร่างไม่ว่าจะเป็นสาวเจ้าเนื้อหรือผอมเพรียว ให้สวยดูดีได้ในแบบที่เป็นคุณ กับคอลเลคชั่น “บราไร้ตะเข็บ” ของ เชอรีล่อน อินทิเมทซึ่งตอนนี้ได้คิดค้นและดีไซน์บราเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการความกระชับสบายของบราไร้ตะเข็บ แต่เพิ่มความสะดวกในการสวมใส่ด้วยตะขอหลัง…

Seamless Bra รุ่น Comfort

ตอบโจทย์สาวเจ้าเนื้อ ด้วยดีไซน์บราที่สามารถเก็บกระชับเนื้อใต้ท้องแขนและด้านหลัง ได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเนื้อผ้าทอที่ยืดหยุ่นดี โอบอุ้มเต้าทรง เก็บกระชับเนื้อด้านข้างที่เป็นลอนให้เนียนเรียบได้ สวมใส่สบายและง่ายขึ้นด้วยตะขอหลัง ที่มีให้ปรับถึง 3 ระดับพอดีกับสรีระรอบลำตัว ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน ก็สวยเป๊ะและปังได้ในแบบที่คุณต้องการ รุ่น Comfort มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีเนื้อ

ด้านหน้าสายบ่ากว้าง จึงช่วยในการยกกระชับและโอบเต้าทรง ได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการสวมใส่สะดวกสบายในการเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถ…….

ด้านหลังสายบ่ายังคงกว้างเหมือนด้านหน้า โค้งรับสรีระ เก็บเนื้อส่วนเกินแผ่นหลังและข้างลำตัว ไม่ให้เป็นลอนนูน พร้อมเพิ่มตะขอด้านหลัง เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่และถอด

Seamless Bra รุ่น Slim

บรารุ่น Slim เหมาะสำหรับสาวๆทั่วไปที่ไม่เจ้าเนื้อ รูปลักษณ์ของบราจะดูเพรียวกว่ารุ่น Comfort สายบ่าก็เล็กกว่าและปรับได้เพื่อให้กระชับเข้ารูป พอดีกับสรีระ เหมาะกับสาวๆหลากลุคหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Sports Girl, Working Woman เพราะรุ่นนี้เน้นการสวมใส่สบาย ในดีไซน์ที่เพรียวบางขึ้น

และยังเอาใจสาวๆด้วยสีสันที่เพิ่มมากขึ้นถึง 6 เฉดสี สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าด้านนอกได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

ด้านหน้าปรับดีไซน์ให้สายบ่าเล็กและเพรียวกว่ารุ่น Comfort คอหน้าของบราเว้าเป็นรูปตัววี สามารถใส่กับเสื้อคอลึกตามสไตล์ที่คุณต้องการ แต่ก็ไม่ดูโป๊ เพราะเนื้อผ้าแนบกระชับจึงปิดช่วงเนินอกได้ดี

ด้านหลังสายบ่าเรียวเล็กกระทัดรัด ปรับระดับได้ตามสรีระของสาวๆ ที่มีช่วงไหล่แคบและกว้างต่างกันและปรับระดับความกว้างของแผ่นหลังให้ดูเพรียวกว่า เพิ่มตะขอเกี่ยวเหมือนรุ่น Comfort เพื่อง่ายต่อการสวมใส่

Seamless Bra บราดีไซน์สวยฟังก์ชั่นครบที่ตอบโจทย์สาวๆในทุกรูปร่าง ไม่ว่าจะเป็นสาวเจ้าเนื้อที่เหมาะกับรุ่น Classic และรุ่น Comfort หรือสาวร่างเล็กที่เหมาะกับรุ่น Slim เนื้อผ้านุ่มยืดหยุ่นกระชับ ด้วยเทคนิคการทอแบบไร้ตะเข็บ สวมใส่สบายได้ในทุกๆวัน ไร้ตะเข็บ ไร้โครงใต้เต้าและรอยต่อมากวนใจให้ระคายเคืองผิว หรือเจ็บจากการกดทับจากรอยตะเข็บ สามารถเก็บเนื้อส่วนเกินทุกส่วนสัด ไม่ว่าจะเป็นใต้วงแขนและแผ่นหลัง ไม่ให้เป็นลอนนูน ด้านในมีฟองน้ำช่วยกระชับอกให้เข้าทรงยิ่งขึ้น ที่สำคัญสามารถถอดฟองน้ำออกได้ จึงไม่เป็นปัญหาหรับสาวๆที่มีคัพค่อนข้างใหญ่ ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อม 3 ขนาด M (รอบอก 32-34นิ้ว), L (รอบอก 34-36 นิ้ว), XL (รอบอก 36-38 นิ้ว) รองรับสาวทุกไซส์

บอกเลยว่าสาวๆสุดสัปดาห์ต้องไม่พลาดบรา 2 รุ่นนี้ ลองสวมดูแล้วคุณจะลืม บราเดิมๆที่เคยใส่เพราะเรื่องความกระชับสบาย ต้องลองเท่านั้นถึงจะรู้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up