เบล สุพล

ไอเดียแต่งหล่อ สไตล์ เบล สุพล

Alternative Textaccount_circle
event
เบล สุพล
เบล สุพล

ไอเดียแต่งหล่อ สไตล์ เบล สุพล

เอ่ยชื่อ  เบล สุพล พัวศิริรักษ์ นอกจากจะนึกถึงเพลงเพราะๆของเขาแล้ว ยังนึกถึงการแต่งตัวที่มีสไตล์ เรียกได้ว่าในแวดวงนักร้อง หนุ่มเบล สุพล ถือว่ามีความแฟชั่น อินเทรนด์เสมอๆ ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว

ล่าสุด เพลงฮิต ‘ทรมานตัวเอง’ และ เพลงล่าสุด ‘เพราะเธอ’ ไม่ได้แค่สะดุดหู แต่แฟชั่นของหนุ่มเบล สุพลในเอ็มวีก็สะดุดตาเราอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับหนุ่มคนไหนที่อยากแต่งหล่อในแบบกำลังดี ไม่มากจนเวอร์วัง และไม่น้อยจนดูปอนๆเกินไป สุดฯแนะนำสไตล์ของหนุ่มเบล สุพลนี่แหละ สามารถลองแต่งตามได้ในแบบไม่ยาก ลองดู 4 เทรนด์นี้เป็นตัวอย่างได้เลย

 

เบล สุพล เบล สุพล

เบล สุพล
ลุคหล่อกับเฉดสีแปลกตา พร้อมเลเยอร์แน่น จาก มิวสิควีดีโอ ล่าสุด เพลง ‘เพราะเธอ’

 

01.Active Pastel พาสเทลก็สนุกได้่

เบล สุพล
เบล สุพล ในลุค Pastel สีอ่อนแบบกำลังดี เสื้อสูทกางเกงสีครีมแบบเข้าคู่ ด้านในเป็นเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมง่ายๆ แล้วเพิ่มไฮไลท์คือ รองเท้าสนีกเกอร์ Nike รุ่น Nike React Element 87 ของบอกว่ารุ่นนี้เท่มาก ตัวรองเท้าเป็นวัสดุโปร่งใสคลีนๆ มีกิมมิคแถบสีที่ส้น ช่วยคอมพลีทลุคนี้ได้อย่างลงตัวพอดิบพอดี
เบล สุพล
อีกหนึ่งไอเดียแฟชั่นละมุนละไม แต่ไม่ดูเลี่ยน หนุ่มเบล สุพล จับสูทสีครีมตัวเดิม (จากลุคบน) นำมาใส่ร่วมกับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นพิมพ์ลายซอฟท์ๆ ใครว่าเทรนด์สีพาสเทล จะต้องมาในรูปแบบไอเท็มสีล้วนเสมอไป คีย์คือมองหาลายพิมพ์ที่ใช้สีอ่อนเป็นทุน จะช่วยให้ใส่ร่วมกับเสื้อสูทสีพาสเทลได้แบบดูกลมกลืน

02.Denim on Denim ยีนชนยีน

เบล สุพล

เบล สุพล
แฟชั่นยีน แบบเบล สุพล คือเสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้ายีน Chambray Shirts สีอ่อน ใส่ชนกับท่อนล่าง กางเกงยีนสีเข้มทรงตรงหลวมสบาย เพื่อความคล่องตัวเวลาแสดงบนเวที ในความเรโทรนี้หนุ่มเบลก็ขอไปให้สุด แล้วหยุดที่สนีกเกอร์วินเทจ Nike รุ่น Nike Cortez ตัวรองเท้าโทนสีขาวสลับสีแดง (โลโก้) และสีน้ำเงิน (ขอบพื้น)

 

03.New Color Combination ผสมสีเฉดใหม่ๆ

เบล สุพล
ไอเดียเด่นที่สุดที่หนุ่มเบล สุพล ใช้อยู่บ่อยครั้งช่วงนี้ คือการสนุกกับเฉดสีใหม่ๆตัด อย่างลุคนี้เสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้ม สวมทับด้วยเสือนอกสีน้ำตาลเข้มผ้าลูกฟูก ตัดกับกางเกงขายาวสีส้มผ้าลูกฟูก (เช่นเดียวกับเสื้อนอก)
เบล สุพล
ลุคหล่อๆ เนื้อผ้าลูกฟูก (Corduroy) ให้อารมณ์วินเทจแบบยุค 70 เล็กๆ ส่วนเฉดสีเข้มของเสื้อผ้า ก็ยังดูเข้ากับช่วงปลายปีมากๆ ด้วยโทนสีอุ่นๆคล้ายเฉดสีของใบไม้เปลี่ยนสี
เบล สุพล
บนเวทีกับไอเดีย การเล่นสีสัน โดยเบล ยังเลือกรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์ Color-block มาใส่ร่วมด้วยเพื่อความลงตัว บนเวทีจัดจ้านขึ้นอีกนิดไม่ผิดหรอกเนอะ
เบล สุพล
ในวันว่าง ลุคลำลองแบบเบล สุพล เสื้อยืด และ กางเกงขาคร็อป สีสวยไล่เฉดเข้มอ่อนไปในทางเดียวกัน แล้วเบรคด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ขาวไอเท็มไม้ตาย เพิ่มความทันสมัยแฝงความสปอร์ตแบบคลีนๆ

04.Cool Texture เท็กซเจอร์แปลกใหม่

เบล สุพล
แฟชั่นแบบเรียบง่าย ในสไตล์ Minimal Chic ของเบล สุพล ลุคนี้มาจากแบรนด์ Homme Plisse by Issey Miyake มีอารมณ์ความสปอร์ตเล็กๆ กับเสื้อแขนยาวคอวี ใส่กับกางเกงเข้ารูปสีดำง่ายๆ
เบล สุพล
เสื้อนอกเบลเซอร์สีดำ เล่นเทคนิคอัดพลีต ซิกเนเจอร์เด่นจากแบรนด์ Homme Plisse Issey Miyake นำมาใส่เพิ่มมิติ ความหรูหราเล็กๆให้การแต่งกาย

เบล สุพล

 

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: https://www.facebook.com/bellsupolofficial/

www.isseymiyake.com/hommeplisse

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หมวกแก๊ป แบรนด์เด็ด สไตล์ดาราหนุ่ม

สนีกเกอร์ สีนีออน แบบ Huang Jingyu ใส่ #LetGoOfMyBaby

มาแรงแซงสร้อยคอ ตอนนี้หนุ่มๆเขาใช้ สายคล้องคอ กันนะ

สนีกเกอร์ ลายโลโก้ เทรนด์ล่าสุดของแบรนด์ดัง (Logo-mania Sneakers/Text-on Sneakers)

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up