Anello รุ่นใหม่

กระเป๋า Anello รุ่นใหม่ 5 ทรง ลงตัว สำหรับคนเมือง

Alternative Textaccount_circle
event
Anello รุ่นใหม่
Anello รุ่นใหม่

กระเป๋า Anello รุ่นใหม่ 5 ทรง ลงตัว สำหรับคนเมือง

มาแล้วจ้า กระเป๋า Anello รุ่นใหม่ ล่าสุด ยกทัพกันมาด้วยกันถึง 5 รุ่น ตั้งแต่กระเป๋า Anello ทรงคลาสสิค แบบเป้สะพายหลังพร้อมหูจับที่คุ้นตากลับมาในวัสดุใหม่ กันน้ำได้ด้วย ไปจนถึง กระเป๋า Anello แบบหูจับไซส์มินิเล็กน่ารัก น้ำหนักเบา สีแจ่มๆ  และแน่นอนทุกรุ่นมาในราคามิตรภาพเช่นเคย

กระเป๋าAnello เป็นแบรนด์กระเป๋าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเน้นงานออกแบบตอบรับการใช้งานจริงได้เป็นอย่างดี มีจุดเด่นคือราคาจับต้องได้ ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋า เอาเป็นว่าใครจะลองจัดไปให้ครบทั้ง 5 ทรงใหม่ล่าสุดนี้ เหงื่อก็ไม่มีตกแน่นอน

01.กระเป๋า Anello รุ่น Splash2way Shoulder Bag (1,590.-)

ตัวกระเป๋า Anello รุ่นนี้มาในทรงกระเป๋าหูจับ ไซส์เล็กกะทัดรัดกำลังดี (ขนาดกระเป๋าใส่กล้องเก๋ๆ) เข้าเทรนด์กระเป๋าไซส์จิ๋วที่สาวๆแฟชั่นนิยมเวลานี้ด้วย ยังคงใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์คุณภาพเยี่ยม แต่มาในงานดีไซน์สีสดสวย จากสีพาสเทลจนถึงสีนีออนสดๆ เน้นความป๊อปๆเตะตา รุ่นนี้มาพร้อมสายสะพายข้างเส้นยาว ปรับระดับได้ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้สาวๆ สามารถนำมาสะพายขวางลำตัวได้หลายระดับ

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

02.กระเป๋า Anello รุ่น Big Logo Print Daypack (2,990.-)

สำหรับหนุ่มสาวแอคทีฟ แนะนำกระเป๋า Anello สะพายหลังสไตล์แบ็คแพคขนาดที่ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด รูปทรงสปอร์ตล้ำๆ เข้าเทรนด์ Logo Mania ด้วยโลโก้พริ้นท์ใหญ่เตะตาอยู่ด้านหน้ากระเป๋า ตัวกระเป๋ามีช่อง 3 ชั้น จึงสามารถจัดเก็บของได้เป็นสัดเป็นส่วน (เปิดได้จากช่องซิปด้านหลังด้วย) เห็นใบใหญ่ แต่จริงๆน้ำหนักเบา เพราะทำจากโพลีเอสเตอร์คุณภาพเยี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน ที่สำคัญ ส่วนด้านหลังของกระเป๋ายังออกแบบสายสะพาย และฟองน้ำมาให้ช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี มีให้เลือก 4 สี สีเขียว, สีแดง, สีน้ำเงิน และ สีดำ

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

03.กระเป๋า Anello รุ่น Cotton Canvas Mini Tote with Pouch (1,990.-)

สาวนักช้อป ต้องมีกระเป๋า Anello รุ่นนี้ไว้ใช้งาน มาในทรง Tote วัสดุผ้าแคนวาสทอละเอียด เล่นกับสองคู่สีแบบทูโทน มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี สีแดง, สีน้ำเงิน และสีเขียวขี้ม้า ปากกระเป๋ามีกระดุมแม่เหล็ก และยังเพิ่มกระเป๋าใบเล็ก แบบซองซิป ที่สามารถถอดแยกออกมาใช้ใส่ของกระจุกกระจิกได้ด้วย

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

Anello รุ่นใหม่

04.กระเป๋า Anello รุ่น Water Resistant (ขนาดเล็ก 2,990.-/ขนาดปกติ 3,290.-)

เหมาะมากสำหรับหน้าฝน เพราะตัวกระเป๋า Anello รุ่นนี้ภายนอกผลิตจากวัสดุ PVC คุณภาพ สามารถกันน้ำ และจุสัมภาระได้เยอะ ด้านในยังมีส่วนแยกสามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้อย่างเป็นสัดส่วน กระเป๋า Anello รุ่นนี้ มีด้วยกัน2 ไซส์ ใน 5 เฉดสี สีดำ สีเทา และสีม่วง โดยมีสีฟ้า ไลท์บลู และสีโรส เรด เป็นสองสีใหม่ล่าสุดในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

Anello รุ่นใหม่

05.กระเป๋า Anello รุ่น Anello Luggage (ขนาด 20 นิ้ว 5,900.- /ขนาด 28 นิ้ว 8,990.-)

ปิดท้ายกันด้วยกระเป๋าสำหรับหนุ่มสาวนักเดินทาง ที่มองหากระเป๋าเดินทางน้ำหนักเบา กระเป๋า Anello Luggage รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ผลิตจากวัสดุ Polycarbonate พลาสติกน้ำหนักเบา ทนทาน ยืดหยุ่น และสามารถทนความร้อนได้ แกนล้อหมุนได้ 360 องศา ใน 4 มุมกระเป๋าซึ่งช่วยให้กำหนดทิศทางเวลาลากได้ ก้านชักกระเป๋าถูกดีไซน์ให้อยู่ด้านนอก เพื่อเพิ่มพื้นที่การบรรจุสัมภาระให้มากขึ้น ภายในมีซิปปิดทั้งสองฝั่ง เพื่อจัดระเบียบของ (สำหรับรุ่นขนาด 28 นิ้ว ภายในจะมีสายรัดทั้งสองฝั่ง เพื่อช่วยรองรับสัมภาระในปริมาณมาก) มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 20 นิ้ว และขนาด 28 นิ้ว

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

Anello รุ่นใหม่ Anello รุ่นใหม่

ถ้าดูจากมือถือมันยังไม่ฉ่ำใจ แวะเวียนไปดูกับตาตัวเองได้ที่ Anello Official Store ทุกสาขานะจ๊ะ (สาขา เทอร์มินอล 21 ชั้น 2, สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, สาขา เมกาบางนา ชั้น 1, สาขา แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น1, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2, สาขา เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ชั้น 1, สาขา เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น2)

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:https://anello.co.th

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รีวิวกระเป๋า Anello 6 ใบ 6 แบบ

แฟชั่นลายโลโก้ แถบอักษรเด่นชัด บนไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

Mini Bag 4 ใบที่คัดมาแล้วว่าจิ๋วแต่จุ!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up