A day with Billkin เก็บทุกโมเมนต์กับแฟชั่นเซตที่ปังไม่ไหว

account_circle
event

A day with Billkin เก็บทุกโมเมนต์กับแฟชั่นเซตที่ปังไม่ไหว

Collectible Issue February 2024 ฉบับแรกของปีแบบปัง ๆ กับ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินสุดฮ็อตที่เรารอคอยให้เขากลับมาถ่ายปกกับ สุดสัปดาห์ อีกครั้ง จังหวะลงตัวได้คิวบิวกิ้นมาเพื่อถ่ายปกกับ สุดสัปดาห์ เป็น A day with Billkin ที่แฮปปี้และเต็มไปด้วยโมเมนต์ดี ๆ ซึ่งเราแอบนำภาพบางส่วนมาสปอยล์ใน Sudsapda Digital Cover แบบ Exclusive สุดๆ เพราะเซ็ตนี้ไม่ซ้ำกับในเล่ม 

ความพิเศษของแฟชั่นเซตนี้ นอกจากบิวกิ้นจะมาเป็นนายแบบให้เราในฐานะที่เป็น The Portrait Expert ของสมาร์ตโฟน OPPO Reno11 Series 5G แล้ว เราปิ๊งไอเดียนำ OPPO Reno11 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรคุณภาพเทียบเท่ากล้อง DSLR มาเป็นอุปกรณ์หลักในการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้กันไปเลย ทำให้ได้ภาพพอร์เทรตออกมาแบบมืออาชีพ เก็บทุกโมเมนต์ของการถ่ายแฟชั่นได้แบบลงตัว บวกกับความหล่อของบิวกิ้นแล้ว แฟชั่นเซตนี้เรียกว่าเพอร์เฟ็กต์สุด ๆด้านบรรยากาศการทำงานที่สบาย ๆ ชิล ๆ เป็นกันเอง ทำให้การทำงานราบรื่นเต็มไปด้วยความครื้นเครง งานเสร็จตามเวลา เรียกว่าทุกคนร่วมด้วยช่วยกันสุดๆ

เห็นภาพบางส่วนจากเซ็ตนี้ก็ทำเอาใจสั่นแล้ว บิวกิ้นหล่อทุกช็อตทุกภาพจริงๆ Collectible Issue : February 2024  ฉบับนี้เป็นแรร์ไอเท็มที่ต้องมีเก็บไว้เลย ใครยังไม่พรีออเดอร์ต้องรีบพรีแล้วนะด่วน

บิวกิ้นฝากถึงแฟน ๆ ทิ้งท้ายไว้ว่า “ฝาก สุดสัปดาห์ ฉบับแรกของปี 2024 ด้วยนะครับ ปีนี้ผมก็ยังเป็นน้องที่น่ารักของ OPPOซึ่งครั้งนี้มากับ OPPO Reno11 Series 5G อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสกับเทคโนโลยีของ OPPO ครับ และปีนี้ก็ยังมีอีกหลายกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ OPPO นอกจากนี้ก็มีงานแสดงที่จะได้ชมกันแน่นอนครับภายในปีนี้ มีเพลงใหม่ ๆ ที่จะรวมในอัลบั้มเต็มที่กำลังทำอยู่ ซึ่งก็จะปล่อยเรื่อย ๆ ครับ”

Text: AuAi Photo เติมสิทธิ์ ศิริพานิช