ธี่หยด อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของ 3 นักแสดงดาวรุ่ง จูเนียร์ เฟรนด์ นีน่า

account_circle
event

“เสียงเพรียกแห่งความหลอน จะตามหลอกไปทุกที่”

สะพรึงทุกโสตประสาท

สัมผัสกับความหลอน ชวนขนหัวลุก

กับ  “ธี่หยด” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง

ตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ กับเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน

“ธี่หยด” ดำเนินการสร้างโดยช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า ณัฐชา นีน่า พาโดวัน ร่วมด้วย เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ นั่งแท่นกำกับโดย คุ้ย ทวีวัฒน์ และ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมกันสร้างภาพยนตร์สุดหลอนอย่าง “ทองสุก 13” มาแล้ว

 

 

จากตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญที่โด่งดังในโลกโซเชียล สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์

ครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนหนังไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ไทยชวนสยองขวัญเรื่อง ธี่หยด ในโรงภาพยนตร์ IMAX เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย

กับเรื่องราวของเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน สู่ความสยองเต็มตาในโรงภาพยนตร์ IMAX รับชมผ่านจอยักษ์ด้วยระบบการฉายที่ทันสมัยดีที่สุดในโลก กับที่สุดของสีสันและความคมชัด พร้อมระบบเสียงกระหึ่มทรงพลัง

โดยภาพยนตร์ ธี่หยด ได้รับการ Re-Mastered ให้ได้คุณภาพทั้งภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยี IMAX DMR (Digital Re-mastering) กรรมสิทธิ์เฉพาะของ IMAX นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ไทยที่ฉายในระบบ IMAX with Laser ที่มีการผสมผสานภาพที่คมชัดผ่านเครื่องฉายภาพ IMAX 4K Laser เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ให้สีสันสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ซึ่งจะสร้างสุดยอดประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์ในรูปแบบ IMAX ที่ได้รับการยอมรับว่าทันสมัยดีที่สุดในโลก

เรื่องย่อ

ปีพุทธศักราช ๒๕๑๕ เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา

ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกัน หลังจาก “ยักษ์” ปลดประจำการ เขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อ

“หยาด” น้องสาวของยักษ์ สัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน เมื่อ “แย้ม” น้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้

บทสรุปเรื่องเล่าที่เป็นตำนาน หญิงชุดดำที่มาพร้อมกับเสียง “ธี่หยด” ความน่ากลัวที่ไม่มีวิธีรับมือ ความสยองที่คืบคลานเข้ามาสู่ครอบครัวนี้อย่างไม่มีเหตุผล ยักษ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แย้มหายจากอาการประหลาด และทำให้ครอบครัวมีชีวิตรอดไปจากเสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน…

ธี่หยด อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของ 3 นักแสดงดาวรุ่ง จูเนียร์ เฟรนด์ นีน่า

ธี่หยด ภาพยนตร์ไทยกระแสแรง ทุบสถิติหนังไทยที่ทำเงินเร็วที่สุดแห่งปี โกยรายได้ 400 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนผีชุดดำ ต้องบอกว่าธี่หยดไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้เท่านั้น แต่ยังเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของนักแสดงซึ่งเล่นดีเล่นถึงบทบาทกันทุกคน และความตั้งใจของทีมงาน สุดสัปดาห์ไม่พลาดชวน 3 นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, นีน่า-ณัฐชา พาโดวัน มาถ่ายแฟชั่น Digital Cover พร้อมพูดคุยถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานที่เต็มไปด้วยความประทับใจ

บทบาทและคาแร็คเตอร์ที่ได้รับ

จูเนียร์:  ผมรับบทเป็น ยศ เป็นน้องชายของพี่ ณเดชน์ (ยักษ์) เป็นลูกคนที่ 2 ของบ้าน เนื่องจากยักษ์ต้องไปรับราชการ แล้วก็หายไปสักพัก ยศเลยต้องมาเป็นเดอะแบก เป็นคนดูแลน้อง  ดูแลครอบครัว ทำงานทุกอย่างภายในบ้านแทนยักษ์ ยศจึงรู้สึกไม่ค่อยชอบยักษ์เท่าไหร่ โดยที่ความรู้สึกของเราไม่ได้อยากจะทำหน้าที่นี้ มันควรเป็นหน้าที่เขา แต่กลายเป็นว่าเราต้องมาทำแทน แล้วถ้าเขามาช่วย ถึงเค้ามาช่วยเราก็อยากที่จะซับพอร์ตเค้าแทน เราคงไม่ต้องเหนื่อยขนาดนี้ เราคงไม่ต้องมาดูแลน้องขนาดนี้ แต่เราก็รักน้องนะ ไม่ใช่ไม่รัก เรารู้สึกว่าด้วยความที่เราเป็นลูกคนที่ 2 แต่ทำไมเราต้องมาทำหน้าที่เป็นพี่ชายคนโตแทนเขา โดยที่เขาหนีไปใช้ชีวิต ที่เขาอยากทำได้ แต่เราไม่ได้ทำอย่างนั้น

เฟรนด์:  รับบทเป็น ‘ยอด’ ครับ เป็นลูกคนที่ 3 ของบ้านนี้ เป็นน้องชายคนเล็กสุด แต่ก็จะมีน้องสาวอีก 3 คน มันก็จะมีความเป็นน้องและเป็นพี่ในตัวเดียวกัน คาแรกเตอร์ของยอด ก็จะมีความไม่ได้มุทะลุเหมือน ‘พี่ยักษ์’ ไม่ได้เครียด ๆ เหมือน ‘พี่ยศ’ แต่จะมีความตลกเฮฮา ให้ฟีลคล้าย ๆ ชาวบ้านหนึ่งของเรื่อง เป็นตัวที่คอยแบบสงสัย คอยตั้งคำถามกับเรื่องตรงหน้าครับ

มีความเหมือนกับผม เพราะว่าความจริงผมก็เป็นคนที่ค่อนข้างชิลล์ ๆ อยู่แล้ว แต่ว่าอยู่ในกอง ก็จะมีความหยอกล้อกับพี่ ๆ นักแสดงเรื่อย ๆ จะเกิดความสนิทกับทั้งตัว ‘ยอด’ และตัวผมเองด้วย มันก็จะซิงค์กันได้เร็วครับ เพราะมีความเหมือนกันในจุดที่เรามีความที่เป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสคล้าย ๆ กัน เป็นคนที่ไม่ได้แบบมุทะลุคล้าย ๆ กัน เป็นคนที่อยู่ในสถานการณ์ที่มันเครียด ๆ เราก็ไม่อยากให้มันเป็นฟีลนั้น เช่น ตอนที่บนโต๊ะอาหาร เรานั่งกินข้าวกันแล้วพ่อเหมือนว่าน้อง เราก็จะโยงไปเรื่องอื่น พยายามคุยให้โต๊ะมีความสนุกสนาน ซึ่งก็เป็นคล้าย ๆ กับที่เฟรนด์เป็นครับ

นีน่า:  สวัสดีค่ะ หนูชื่อนีน่านะคะ รับบทเป็น ‘ยี่’ ค่ะ ยี่เป็นคนที่ร่าเริง สดใสค่ะ อ่านบทครั้งแรก พอได้อ่านแล้วรู้สึกว่ามีความหลอน และบางครั้งก็มีความรักครอบครัวค่ะ

ยากและท้าทายอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องแรก 

จูเนียร์: เป็นภาพยนต์เรื่องแรกนะครับ จริง ๆ กดดันมากเลยนะว่า มันจะถ่ายเหมือนละครมั้ย มัน 2 กล้อง แล้วแอคติ้ง การแสดง มันจะแตกต่างกันมาก ขนาดที่ที่เราจะเล่นไหวมั้ย เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อนแล้วเราก็กลัวไปก่อน เพราะเราชอบกลัวไปก่อน ก็ไปถาม ถามรุ่นพี่ ว่าเนี่ยต้องไปเล่นหนังแล้ว มันเล่นแตกต่างกันมากมั้ย  สุดท้ายพี่เค้าก็บอกว่า การแสดงก็คือการเเสดงอยู่ดี เดี๋ยวผู้กำกับก็จะสั่งเอง ก็อย่าไปกลัวก่อน

ส่วนเป็นหนังผีเนี่ย ผมอ่านบทก็สยองแล้ว ซีนแรกอ่ะถ้าได้อ่านกันนะ ซีนแรกอ่านมาก็ อื้อหืม ซีนแรกเลยหรอ ก็น่ากลัว แต่ด้วยความที่ผมก็ไม่ได้เป็นคนที่กลัวผีอยู่แล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ก็เลยตั้งใจกับการทำความเข้าใจคาแรคตอร์กับบทตัวเองมากกว่า ตัวผมก็ไม่ค่อยได้เจอผีอยู่แล้ว ก็เลยเน้นไปทำการบ้านด้านบทที่เล่นกับครอบครัว กับพี่น้องมากกว่า

เฟรนด์:  อ่านบทครั้งแรกกลัวครับ น่ากลัวเลย เพราะว่าพอเราอ่านเราก็จินตนาการไปด้วยว่าโอเค ‘แย้ม’เป็นแบบนี้ มีอาการป่วยแบบนี้ เจอ ‘ยายช่วย’ อีก ผีชุดดำอีก ก็มีความน่ากลัวของซีน และพออ่านถึงตอนสุดท้ายก็รู้สึกว่าอยากเห็นแล้วว่าในกอง เราจะเล่นกันยังไง เราจะเจอพี่ ๆ  นักแสดง เจอทีมงาน เจอพรอพ เจอฉาก มันจะเป็นยังไง อยากที่จะเริ่มถ่ายแล้วในตอนที่อ่านบทครับ

นีน่า:  ไม่ค่อยมีความยากเท่าไหร่ค่ะ คือบทยี่มีความสดใส ค่อนข้างใกล้ตัวเรา แต่ด้วยความที่หนูเป็นน้องเล็กสุด ก็จะมีพี่ ๆ คอยช่วยตลอดเลยค่ะ พี่ๆ น่ารักกับหนูมาก

รู้จักเรื่อง ธี่หยดกันมาก่อนมั้ยคะ

เฟรนด์:  พอรู้ว่าชื่อเรื่อง ‘ธี่หยด’ เราก็เริ่มไปหาข้อมูลก่อน ก็จะเห็นว่ามันมาจากระทู้พันทิปนะ เราก็เข้าไปอ่าน แต่อ่านไม่จบ เพราะว่ากลัวเหมือนกัน (หัวเราะ) เป็นคนกลัวผี ก็อ่านไปประมาณนึง พอให้รู้เรื่องว่า อ๋อ! เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว ๆ นึงนะ เกิดขึ้นเมื่อประมาณยุค 70 และมาเจอเรื่องราวแปลก ๆ ในหมู่บ้าน มันก็หาสาเหตุไม่ได้ว่ามันเกิดจากอะไร

ครั้งแรกเลย เราไม่รู้เลยว่ามันเป็นเสียงหยดน้ำหรือเปล่า มันเขียนเป็น ‘ธ’ เนอะ เราก็ไม่รู้อีกว่ามันภาษาอะไร มันภาษาอีสานหรือเปล่า คือจินตนาการไปก่อนว่าอาจเป็นภาษาที่สมัยก่อนเขาพูดกัน หรืออาจเป็นชื่อคนหรือเปล่า ก็เกิดความสงสัยมาก จนกระทั่งตอนที่มาอ่านบท พี่กอลฟ์ ที่เป็นคนเขียนบทก็บอกว่า ‘ธี่หยด’ มันเป็นเหมือนภาษาสวดของมอญ ไม่แน่ใจว่ามอญหรือกัมพูชาว่าเป็นภาษาสวด ถ้าจำไม่ผิดนะ มาจากคำว่า ‘เตี๊ยะ ’ และ ‘หยด’ ประมาณนี้ ซึ่งพอเราฟังแบบเร็ว ๆ มันก็จะจับมาได้แค่คำว่าธี่หยด”

จูเนียร์:  ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้ยินคำว่าธี่หยดมาก่อนเลย จนได้มาถ่าย จนอ่านบทจบไปแล้ว และได้มาคุย ได้มาถ่ายถึงได้รู้ว่า ธี่หยด มันคือเสียงแว่ว เหมือนเสียงสวดของประเทศเพื่อนบ้านเรา พึ่งจะมารู้ทีหลัง

นีน่า:  ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะ พออ่านบทก็ไปเสิร์ชหาข้อมูล ก็สยองขวัญเหมือนกันนะ

เหตุผลที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ 

จูเนียร์:  เหตุผลที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะตัวผมเองก็อยากเล่นหนังอยู่เเล้ว แล้วก็เพราะเคยทำกับบริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ มาก่อน เลยรู้สึกว่าน่าสนใจ อยากทำ อยากแคสให้ผ่าน วันออดิชั่น ก็เป็นการแคส การด่าพี่ ใส่เต็มที่เลย โมโห ไม่ชอบเขา แล้วก็อยากพูดอะไรกับเค้า ที่ทำไมเขาถึงทำแบบนี้ ก็คือด่า สบถไปเต็มที่เลย และผ่านมาได้ด้วยดีครับ

เฟรนด์:  เพราะพี่แบร์ครับ ให้ไปแคสต์ผมไปเลย อยากเล่นเลย ยังไงขอให้ได้เล่นเรื่องนี้

นีน่า:  ทีแรกหนูหนักใจค่ะ เพราะหนูต้องตัดผม ต้องย้อมสีผมให้เข้ม ใส่คอนแทคเลนส์ แต่พอมีพี่แบร์เล่นด้วย โอเค เล่นค่ะ ตัดผมเลย อะไรก็ได้ (ยิ้ม)

ร่วมงานกับผู้กำกับพี่คุ้ยเป็นอย่างไรบ้าง 

จูเนียร์:  พี่คุ้ยเป็นผู้กำกับที่สุดยอดมากครับ ทั้งบุ๋นทั้งบู้ ทั้งเรื่องการซัพพอร์ตนักแสดง หรือว่าทำให้นักแสดงผ่อนคลายในการเล่น ไม่ได้กดดันมาก

เฟรนด์:  ทั้งพี่คุ้ยและพี่แป๊ปเลย เอาจริง ๆ น่าจะทุกคนเลยครับ ผมเข้าไปเจอกันครั้งแรกคือวันฟิตติ้ง เป็นวันที่เกร็งพอสมควรในการเจอพี่ ๆ เพราะว่าเราก็ไม่รู้จักใครเลยในกอง ไปฟิตติ้งเราก็มีความเกร็ง ๆ ว่าพี่คุ้ยกับพี่แป๊ปเขาจะดุไหม เขาจะคุยได้ไหม แต่พอทำงานไปเรื่อย ๆ ได้พูดคุยไปเรื่อย ๆ พี่คุ้ยกับพี่แป๊ปเป็นกันเองมากครับ สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องาน เรื่องขำ ๆ ก็ได้ พี่คุ้ยกับพี่แป๊ปเป็นเหมือนพี่ชายเลย ผมจะเข้าไปคุย มีแซวบ้าง คุยเล่นบ้าง เวลาทำงานคือมืออาชีพมาก ผมก็จะมีสิ่งที่ผมดีไซน์ไว้ในบท ‘ยอด’ ก็จะไปถามพี่คุ้ยว่าซีนนี้ยอดสามารถไปถึงขั้นร้องไห้ได้เลยนะ พี่คุ้ยบอกว่ามันอาจไม่ได้ถึงขั้นนั้น เขาก็เล่าเหตุผลของเขา เราก็ฟังแล้วก็มาแชร์กัน ก็มาหาตรงกลางร่วมกันได้ เป็นผู้กำกับที่มืออาชีพมากครับ

ได้ร่วมงานกับพี่ณเดชน์ประทับใจอย่างไรบ้าง 

จูเนียร์:  พี่แบร์เก่งมาก ผมยอมรับเลยว่าพี่ณเดชน์เก่งมากๆ  ผมก็มักจะดูวิธีการเล่นของเขาว่าเขาเล่นยังไงให้มันสบาย เล่นยังไงให้มันสนุกร่วมไปได้ พี่เขาเล่นได้เต็มที่มาก โดยที่เขาแค่เอาออกมา เหมือนเค้าเป็นตัวละครจริงๆเลย ซีนที่ประทับใจที่เข้าซีนกับพี่แบร์ จริง ๆ ก็แทบทุกวันเลยนะครับ ส่วนหนึ่งที่ผมรับเล่นก็เพราะพี่แบร์ ผมรู้ว่าเขาเก่งเป็นมืออาชีพ เราอยากนำความเก่ง ประสบการณ์ของเขา มาเป็นความรู้ให้กับตัวเองเพื่อนำไปพัฒนาด้านการแสดงต่อไปครับ

เฟรนด์:  พี่แบร์เป็นเหมือนไอดอลเรา เขาคือณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นแบบพระเอกตลอดกาล ก็รู้สึกประหม่าในตอนแรก อย่างที่บอกไปว่าพอเรารู้ว่าพี่แบร์เล่น เราอยากเล่นมาก และพอเราได้เล่นแล้ว ความประหม่าก็เกิดขึ้นว่าเราจะเข้ากับเขาได้ไหมนะ เราจะทำยังไงดี จะชวนคุยยังไงดีครับ แต่พอเจอกันครั้งแรก พี่แบร์น่ารักมาก พี่แบร์ไอซ์เบรกิ้ง (Ice Breaking) น้อง ๆ เลย  ชวนคุย แซว แกล้ง จนไป ๆ มา ๆ เราสนิทกันเฉยเลย รู้สึกถึงความเป็นพี่ชาย เหมือนเป็นคนในครอบครัวจริง ๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเป็นพระเอกตลอดกาล แต่รู้สึกว่าเขาเป็นพี่ชายเราคนนึงครับ

จูเนียร์:  วันดีคืนดีหยิบกระเป๋าขึ้นมา หยิบถั่วออกมาจากกระเป๋าบ้าง รถด่วนบ้าง แล้วก็หันมาชวนทุกคนกิน แล้วพวกเราก็กินไม่เป็นกัน จะไม่กินก็ไม่ได้ พี่เขาชวนแล้ว (หัวเราะ)

นีน่า:  พี่แบร์น่ารักมาก พี่เขาเหมือนแอ็คติ้งโค้ชให้เราเลยค่ะ แต่ก็ชอบแกล้งหนูด้วย  ก็แกล้งไม่ธรรมดาค่ะ (หัวเราะ) อันนี้หนูบอกได้ไหม  เหมือนจะมีบางครั้งหนูนั่งอยู่ดี ๆ แล้วเขาก็มาตดใส่ค่ะ (หัวเราะ) พอกำลังถ่ายใช่ไหม เขาก็เรอค่ะ เรอใส่หัวหนูและก็เป่าจากปากเข้ามาอยู่ในปากหนูต่อ เขาจะแกล้งหนูแบบไม่ธรรมดาค่ะ”

ความประทับในการทำงานเรื่องนี้ 

จูเนียร์: ทุกอย่างเลย จุดเริ่มต้นที่ได้ถ่ายทำ ได้เจอมาพี่แบร์ เจอทุกคนที่ได้ร่วมงาน นีน่าก็เก่งมาก เฟรนด์เรียนแอ็คติ้งมาด้วยกัน น้องก็พัฒนาการดีขึ้นมาก เป็นการทำงานที่เราแฮปปี้ เราได้รับประสบการณ์ดีๆ ไปใช้ในอนาคต

เฟรนด์:  ประทับใจทุกอย่าง สิ่งที่โดดออกมาคือความสัมพันธ์ของพวกเรา ผมเชื่อว่าสัมพันธ์ที่ดีในกองถ่าย สำคัญกับการทำงานมาก ถ้าไม่สนิทกันในหนังเราคงไม่แสดงความรักออกมาได้ขนาดนั้น

นีน่า: (นั่งน้ำตาซึม)

เฟรนด์: น้องถ่ายเสร็จก่อน ไม่มีซีนแล้ว แต่น้องไม่อยากกลับ มากอดคนนั้นที คนนี้ที

จูเนียร์:  วันเดินสายโปรโมทก็เป็น กอดคนนั้นคนนี้

นีน่า: หนูอินมาก รู้สึกได้ถึงความเป็นครอบครัว (นิ่ง น้ำตาซึม) เรื่องนี้คุ้มค่านะคะ หนูได้พี่ชายและพี่สาวเพิ่ม เหมือนเราเป็นพี่น้องกันจริง

 

ฝากภาพยนตร์หน่อย ทำไมถึงควรมาดู “ธี่หยด” โรงภาพยนตร์

นีน่า: มาดูในโรงภาพยนตร์นะคะ จะได้ครบรสค่ะ”

เฟรนด์:  อยากฝากทุกคนมารับชมภาพยนตร์เรื่อง ‘ธี่หยด’ ในโรงภาพยนตร์ สิ่งที่จะได้กลับไป คือประสบการณ์ที่แสนสนุกครับ และแน่นอนว่าได้ความหลอน ความระทึก และมีความที่เป็นเรื่องของความรักของครอบครัวด้วย เป็นในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากหนังผีเรื่องอื่นครับ สำหรับแฟน ๆ หนังผีหรือแฟน ๆ ที่ติดตามกระทู้พันทิปมาตั้งแต่นานแล้ว หรือว่าเร็ว ๆ นี้ที่มีในเดอะ โกสท์ เรดิโอ แฟน ๆ ก็จะได้เห็นว่าตัวหนังสือที่เราอ่าน หรือว่าเสียงที่เราได้ยินในพอดแคสต์ พอเอามาลงในภาพยนตร์แล้ว ภาพ เสียง การแสดงต่าง ๆ รวมถึงฉากต่าง ๆ มันเป็นยังไง รับรองว่าหลอนแน่นอนครับ

จูเนียร์:  ฝากภาพยนต์เรื่อง ธี่หยด ด้วยนะครับ เป็นภาพยนต์ครอบครัวที่ มีผีเข้ามาเป็น Conflict อยากให้พาทั้งครอบครัวไปดูเลย จะได้เห็นความรักในครอบครัว ถ้าสมมุติว่าเปรียบผีเป็นอุปสรรคของครอบครัว ก็อยากให้มาดูว่าถ้าร่วมกันมันก็จะผ่านไปได้ครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ

Text: AuAi
Photo: เติมสิทธิ์ ศิริพานิช