เคมีแอน-เคน สมการรอคอยในซุปตาร์ 2550 เจอกันในรอบ 12 ปี ครั้งนี้ไม่ธรรมดา

account_circle
event

เคมีแอน-เคน สมการรอคอยดีกรีคู่ขวัญในตำนาน “ซุปตาร์2550” ละครจากผลงานกำกับของเคน-ธีรเดช ที่งานนี้เจ้าตัวยังควบบทพระเอกคู่กับแอน ทองประสมอีกด้วย

หลังจากออนแอร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับว่าเป็นละครฟีลกู๊ดดีย์ต่อใจ มู้ดแอนด์โทนละครดีงามพระรามสี่สุดๆ เกิดปรากฏการณ์ความฟินทั่วไทย กับมหกรรมความปังป้ายบิลบอร์ดคู่ขวัญ “แอน-เคน” ทั้งป้ายบิลบอร์ดรถไฟฟ้า ป้ายริมถนน และ ป้ายทางด่วนใจกลางเมือง

ไม่พอแค่นั้นเคน-แอนยังไปทักทายแฟนๆทั่วหัวเมืองใหญ่ ภูเก็ต อุดรธานี และ เชียงใหม่ ทำเอาแบบแฟนๆแห่กันแชะภาพรัวๆ ลงโซเชียลเป็นไวรัลเต็มโลกออนไลน์ กับป้ายละครสุดฟินอลังการได้เห็นพระนางในดวงใจแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ

เคมีเคใจไม่ได้เสิร์ฟความฟินเพียงเท่านั้น เพื่อนซี้แอน-เคนยังจับคู่กันมาถ่ายแฟชั่น Sudsapda Digital Cover พร้อมสัมภาษณ์กันแบบฮาไม่ไหว สมฐานะดีกรีคู่ขวัญในตำนานไปเลย

เคมีแอน-เคน สมการรอคอยในซุปตาร์ 2550 เจอกันในรอบ 12 ปี ครั้งนี้ไม่ธรรมดา

ดาวรุ่งน้องใหม่ขอแนะนำตัว

แอน-เคน:  สวัสดีครับ / ค่ะ

เคน:  เราสองคน เป็นนักแสดงดาวรุ่งครับ

แอน: ใช่ค่ะ เพิ่งแจ้งเกิด

เคน: เรามาร่วมงานกันนะครับ ในเรื่อง ซุปตาร์ 2550

แอน:  เจอกันในรอบ 12 ปี นับจากเรื่อง 365 วันแห่งรัก

เคน:    ครบรอบพอดี เรียกว่าอะไร… นักษัตร

แอน:       เออ… ใช่ครบรอบ 12 ปี หนึ่งรอบ

แอน:     ใช่จำแทบไม่ได้เลย แล้วแอนก็ไม่ค่อยได้เจอเขาด้วยนะ เอาจริงเนอะ ใช่มั้ย เจอกันตามงานนิดหน่อย

เคน:      ไม่สนิทกัน จะเจอทำไมกันบ่อยๆ (หัวเราะ)

นางเอก ‘ซุปตาร์ 2550’ ต้องเป็นแอน ทองประสมเท่านั้น

เคน:         ตอนแรกก็ไปหาเจนี่ เชอรี่ ชมพู่ ไม่มีใครว่างเลย ก็เลยมาตกที่แอน  แล้วเราก็ทำเป็นบอก อุ๊ย! นี่เราติดต่อแอนครั้งแรกเลย

แอน:        เรื่องพลิกเลยนะ โป๊ะแตกมาก (หัวเราะ)

เคน:         เอาใหม่ เมื่อกี้พูดล้อเล่นนะ จริงๆ อยากได้เขา ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว บทนี้เขียนมาเพื่อเขาเลย ไม่ได้เขียนมาเพื่อคนอื่นเลย นี่ความสัตย์จริง ในเรื่องพระเอกชื่อริว ธีรเดช ริวมีความญี่ปุ่นๆ หน่อย  ส่วนตัวนางเอก ชื่อแคท-น้ำฟ้า ชื่อเล่นภาษาอังกฤษแคท ชื่อจริงไทยๆ น้ำฟ้า  เหมือนแอน ทองประสม คือชื่อไทยเขาจะเชยๆ หน่อยไง ชื่อภาษาอังกฤษเขาแอน แต่ชื่อไทย ทองประสม คนอะไรเกิดมาชื่อทองประสม

แอน:         แอนเชื่อ แอนเชื่อเขาหมดเลยค่ะ

เคน:         ผมตั้งใจให้เป็นเขา ก็คือ เราก็เล่าให้แอนฟังหลายรอบแล้วไม่เชื่อเราสักที

แอน:         เชื่อๆ อันนี้เราเชื่อจริงๆ เราเชื่อ เราเชื่อ

เคน:         ยังคุยกับคนเขียนบท ถ้าเกิดเราทำกันมาขนาดนี้ แอนเขาไม่เล่นทำไงดีพี่ ก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเหมือนกัน เราคิด วางโครงเรื่อง เขียนบทไปประมาณ 3 ตอน พี่ที่เขียนบทบอกว่าเราต้องไปติดต่อแอนแล้วละ ถ้าเราทำมาถึงขนาดนี้ เจ้าตัวไม่รู้ เดี๋ยวเราเขียนเป็นเขาไปกันใหญ่ ถ้าเขาไม่เล่น มันเปลี่ยนไม่ได้แล้วนะเคน จะเอายังไง พี่ว่าไปเอาคำตอบมาดีกว่า ผมก็เลยนั่นแหละ โทรไปหาเขา

แอน:         น้ำตาจะไหลเลยตอนเขาติดต่อมา คือยังไงแอนก็เล่นให้เขาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แอนก็เล่นให้เขา เพราะแอนเชื่อว่าเขาดูแลแอนได้ แต่ถ้าเขาเอาแอนไปทิ้งๆ ขว้างๆ แอนก็อาจไม่เล่นนะ แต่รู้ว่ายังไงเขาก็ต้องดูแล แล้วเขาดูแลตลอดเวลาจริงๆ

เคน:         ทำเล็บเป็นทำเล็บให้เขาแล้วเนี่ย มีพาจูงเข้าห้องน้ำด้วย (หัวเราะ)

แอน:         ไม่ได้รักนะ แต่รีบ คือแบบว่า อย่าช้าๆ เพราะแอนจะเป็นคนขั้นตอนเยอะ เขารู้นิสัยแอนไง แอนๆ กินข้าว กินข้าวเสร็จ เขาลุก แอนก็ต้องลุก แต่งหน้าเสร็จ แอนๆ มาๆ เดินมาหาแอนตลอดเวลา ไม่ได้รักไม่หลงนะ  แต่เขากลัวไม่ทันเวลา มีอยู่วันหนึ่งเข้าห้องน้ำ ให้โปรดิวเซอร์มาตาม “ยังไม่ต้องเข้าออกมาเล่นก่อน” โอ้โห… โคตรโหดเลย แอนทำงานที่ไหนอยู่เนี่ย (หัวเราะ)

เคน:         เราก็เข้าใจเขาไง เป็นผู้บริหารไง ระหว่างที่เล่นให้ผม เขาก็มีกองละครที่เตรียมจะเปิดอีก 2 เรื่อง ยังไม่รวมงานที่เขาต้อง สไตลง สไตเลอร์ อะไรของเขาอีก วันหนึ่งเขาก็ต้องมี อะไรทำมากมาย แป๊บนึงเคน แป๊บนึง อย่าเพิ่งบรีฟ แอนขอลงคอนเทนต์ก่อน อะลงคอนเทนต์กันไป… เสร็จแล้วปุ๊บ โทษทีๆ ทีมงานโทรมา โห… เขาเคลียร์ทุกอย่างได้หมด ผมไม่อยากจะเชื่อเลย คนอะไรวะ อะไรเก่งมาก พอเคลียร์จบ อะเคนว่าไงนะ แล้วเขาก็มาฟังผม โอเคๆ เคน แอนรู้เรื่องละ แล้วเขาก็ไปทำงานเขาต่อ เขาเป็นคนแบบนี้ แล้วพอไปถึงหน้าเซต จะเล่นอยู่แล้ว แป๊บนึงๆ (หัวเราะ) แต่ว่าเราต้องยอมเขาไง พอเวลานับ 5 4 3 2 ปุ๊บ เขาเล่นได้เลย

เคมีแอน-เคน

เรื่องราวของซุปตาร์ 2550

เคน:       ริวเป็นนักแสดงเคยดังมาก่อน แต่วันนี้เขาไม่ได้ดังเหมือนวันนั้นแล้ว ทุกวันนี้เขาก็อยากจะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งหนึ่ง แต่ว่าไม่ใช่ในฐานะนักแสดง เป็นในฐานะผู้กำกับ ซึ่งเขาก็นำเรื่องนี้ไปเสนอกับช่อง แต่ช่องมีเงื่อนไขว่าจะต้องทำงานกับแคท-น้ำฟ้า ซึ่งสองคนนี้เหมือนเคยเป็นคู่จิ้น เป็นคู่ขวัญด้วยกันมาก่อน เหมือนกับว่าเคยแอบชอบๆ กันแหละ ไม่ได้บอกใคร ความสัมพันธ์สุดท้ายก็ไปไม่รอด ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไป นางเอกก็ไปมีแฟนเป็นไฮโซหนุ่ม แล้วผมก็ไปแต่งงานครับ เป็นเงื่อนไขที่ทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งหนึ่งครับ

ผมตั้งทำเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิง แล้วผมก็อยากนำเสนอวงการบันเทิงที่จริงๆ พูดถึงละครทั่วไปที่ผ่านมา ที่เล่าถึงคนวงการในบันเทิง พูดถึงดารา ส่วนใหญ่จะเป็นภาพมีแต่การแย่งชิง ตบตี เป็นเรื่องผัวเมียซะมากกว่า ที่ผมเห็นนะครับ

แต่เรื่องนี้ผมอยากจะบอกทุกคน ในมุมของนักแสดงเราอาจมีการแข่งขันกันอาจจะมีการไม่พอใจกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของคน แต่สุดท้ายแล้ว เราไม่ใช่เป็นคนไม่ดีนะ คือเราก็เป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกคนในช่องสามารถลุกขึ้นมาช่วยเหลือกัน พร้อมเกื้อกูลกันได้ ในส่วนของเรื่องก็เป็นอีกมุมที่ผมแฝงไว้ อยากให้คนสัมผัสว่าดาราเขาก็เป็นคนธรรมดา ก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เป็นครอบครัวเดียวกันนะ เขาก็ช่วยเหลือกัน

ในการทำเรื่องนี้ นักแสดงรุ่นน้อง บางคนผมก็ไม่ได้สนิทกับเขา เขาก็ได้พี่ เดี๋ยวผมมาช่วย บางคนผมก็ฝากคุณแอนไป แอนช่วยขอเบอร์น้องเขามาให้หน่อย อย่างหมาก แอนก็ช่วย เดี๋ยวแอนเกริ่นๆ ให้ก่อน ทุกคนก็พร้อมมาช่วยเหลือกันครับ ประทับใจมากครับ

ย้อนวันแอน-เคนเจอกันครั้งแรก

เคน:         เรื่องแรงเงาครับ แรกๆ ผมก็จะงงๆ เด๋อๆ ผมก็ยังไม่ได้เป็นนักแสดงขนาดนั้น เหมือนกับว่า มาทำงานก็มีหลายเหตุผล อยากได้เงินด้วย ร้อน… ร้อนเงิน นี่เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพแล้วไง เราก็ไม่รู้จะคุยกับเขาเรื่องอะไร เรารู้สึกว่าเขาโตกว่า เห็นว่าเขาเป็นดาราแล้ว เราก็เหมือนเป็นเด็กใหม่ เราก็อยู่โลกส่วนตัวของเรา

แอน:         ก็คือเขาไม่ยุ่งกับแอนนั่นแหละ เข้าใจใช่มั้ยคะ พูดอ้อมนะ ก็คือเขาไม่สนใจแอนนั่นแหละ (หัวเราะ)

เคน:         ไม่ใช่ เราเข้าไม่ถูกทาง ไม่รู้จะไปคุยอะไรกับเขาไง

แอน:         คือแอนแทบจะจำเขาในแรงเงาไม่ได้เลย เหมือนเขารางเลือนเป็นวิญญาณอยู่ในกอง คือไม่จดไม่จำอะไรเลย ทำงานด้วยกันเสร็จก็แยกย้าย พอละครจะจบเรื่อง เล่นกันมาเรารู้สึก อืม… คนนี้เขาจูนกับเราได้ มันรู้สึกไปกันได้ แค่นั้นเลย แล้วก็แยกย้าย ตอนที่รู้ตัวก็แยกย้ายแล้ว พอเกิดโปรเจ็กต์ของอุ้มรักขึ้นมา ช่องจะเอาเขาเล่น ก็เลยมาถามเรา โอเคมั้ยทำงานกับเคน แอนก็บอกว่าได้ๆ เคยทำงานด้วยกันแล้ว

พอมาอุ้มรัก เล่นด้วยกัน เหมือนปลดล็อกอะไรบางอย่างก็ไม่รู้ เขาก็มีความเป็นตัวตนของเขามา เขาไม่ได้เป็นคนเดิมแบบในเรื่องแรงเงาแล้ว ทุกอย่างกลายเป็นดีไปเลย เราเพิ่งรู้จักกันในแบบที่… เออ… เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เขาเป็นคนแบบนี้เหรอ คือยิ่งเล่นเราก็สนุก เรารักเขา เขาเป็นตัวละครที่แบบ… เขาเป็นพ่อของลูกเรา มันก็เลยแบบ… มันอินอะ

เคน:         สนุกจริงๆ ครับ

แอน:         คือบทมันนำพาให้เราต้องผูกพัน พัวพันกัน มันก็เลยกลายเป็นว่า ไม่ได้แล้ว ต้องรีบกลืนกันให้ได้ ต้องรีบย่อยกันให้ได้ ต้องรีบสนิทกันให้ได้ ต้องรีบเคมีให้ได้ เพราะบทแต่ละฉากต้องการแล้วเดี๋ยวนั้น ไม่มีเวลามานั่งค่อยๆ ไต่

เคมีแอน-เคน

เลเวลความซี้แอน-เคน

แอน:         คือตัวแอน แอนว่าแอนรู้จักเขานะ อย่างที่บอก พอต่างคนต่าง… เขาไปแต่งงาน แอนก็ไปใช้ชีวิตของแอน ทุกคนก็มีวิถีของตัวเอง แต่พอมาเจอกัน มันบอกไม่ถูก ก็คุยได้เลย อย่าง แอนกับนัท มีเรียสนิทมากนะ สนิทที่สุดในบรรดาเพื่อนในวงการ แต่แอนไม่เจอนัทมาหลายปีมากเลย นึกออกป่ะ แต่เวลายกหูคุยกันคือรู้เรื่อง

สำหรับเคนเขาเป็นพาร์ทเนอร์ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ตอนนี้เราเห็นเขาโตขึ้น เรามองเขาทำงาน เราเข้าใจเขาหมดเลย เพราะเราก็ทำแบบนี้เหมือนกัน เรารู้สึกแบบเขา เราเหมือนเขา เราเจ็บเหมือนเขา เราแฮปปี้เหมือนเขา คือมันเกิดความรู้สึกแบบ….  ไม่รู้นะ แอนมองว่า แอนรู้สึกสนิทกับเขามากขึ้นๆ แต่เขาสนิทกับแอนหรือเปล่าแอนไม่รู้ แหม… แอนต้องออกตัวก่อนไง (หัวเราะ)

มีอยู่วันหนึ่งแอนดราม่า แต่เขาไม่รู้ตัวหรอก เขาโทรหาแอน แล้วเขาบอกว่า “เคนดูตอน 1 แล้ว เคนว่าช่วงแรกๆ แอนยังเล่นไม่ค่อยเข้าที่” แอนก็เลยบอก… “ไม่เข้าที่ตรงไหน” แล้วตอนนั้นแอนนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะทำงานตัวเองระหว่างที่คุยกับเขา แอนเหลือบตาไปมองโน้ต ที่เขาบรีฟกับแอนครั้งแรก ครั้งแรกที่เขาคุยกับแอน หรือว่าครั้งที่ห้าหกนี่แหละค่ะในการคุยกัน แอนถามแคท น้ำฟ้า รู้สึกอย่างไรกับผู้ชายคนนี้ เส้นเรื่องเส้นรักกับเราสองคน เขาพูดอะไรแอนจดไว้เต็มเลยนะ แล้วก็แปะโพทอิทไว้ที่โต๊ะทำงานตัวเอง เพื่อคอยเตือนตัวเองตลอดเวลา จะได้ไม่ลืมมัน

พอได้ยินที่เขาพูดแล้ว เออเราเข้าใจอะไรผิดเปล่าวะ ก็เปิดดู ก็เล่นอย่างนี้นี่หว่า เราก็ทำการบ้านนะ แอนกลัวเขาไม่เชื่อ เราเสียใจนะ เออ… เราเล่นแล้วทำให้เขาไม่ดี เลยถ่ายรูปโพสอิทส่งไปให้เขา เขาก็บอกกลับมาว่าสร้างภาพ (หัวเราะ) แอนตั้งใจ และจับประเด็นอยู่ตลอดเวลา ถ้าแอนให้ความสำคัญกับอะไร มันจะแปะอยู่ที่โพสอิท  แอนไม่ได้แปะทุกอย่างนะ

เคน:       อะไรที่ผมคิดไว้ ถ้านักแสดงอีกคนทำไม่ได้ผมก็จะลืมๆ มันไป แต่อันนี้ อะไรที่ผมคิด ผมจะไม่ลืมเลย ผมจะบอกเขา แอนทำแบบนี้ได้เปล่า เดี๋ยวซีนนี้แอนทำแบบนี้กับเรา หรืออะไรที่ผมแอดเพิ่มไป
ซึ่งอันนี้ต้องขอบคุณมากเลย จากใจเลยจริงๆ  เขาไม่เซย์โนเลย ได้ ได้ กับเคนแอนเต็มที่

แอน:         แอนพูดอย่างนั้นด้วยเหรอ แอนพูดว่าได้ๆ แอนไม่ได้พูดกับเคนแอนเต็มที่ แอนไม่เคยขยี้ขนาดนั้น สร้างเรื่องเก่ง (หัวเราะ)

เคน:         พูด… แอนคงลืมตัว หรือพูดประชดประชันก็ไม่รู้นะ กับเคนแอนเต็มที่ แอนทำได้ทุกอย่าง สั่งมาเลยๆ ทำได้หมดแหละ (หัวเราะ)

 

เคมีแอน-เคน

ซีนที่ชอบที่สุด

เคน:         หลายซีนเลยได้มั้ย ให้แอนเล่าก่อนบ้าง

แอน:         คิดก่อนๆ แอนยังนึกอยู่

เคน:         ถ้าเราพูดอีกเดี๋ยวแอนก็ไม่พูด

แอน:         พูดสิ เราพูดอยู่แล้ว

แอน:         ซีนที่ชอบที่สุดเหรอ แอนก็ชอบซีนที่ปางอุ๋งแหละ เป็นซีนที่… เป็นความรู้สึกของผู้หญิงคนนี้ที่ถามผู้ชายคนนี้ว่าสรุปคุณจะเลือกอะไร เลือกเราหรืองานของคุณ เลือกเราก็ชัดเจนมั้ยว่าจะไปยังไงต่อ ไม่ใช่คบกันหลบๆ ซ่อนๆ สไตล์ดาราที่คบอยู่ เรารู้สึกว่าวันที่ปางอุ๋งทำให้แอนเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงคนนี้

เป็นซีนที่โคตรจะยากสำหรับเรา เคนก็ช่วยต่อบทเยอะมาก แล้วก็มีอีกซีนที่ชอบ คือเราจะล้วงความลับเขาว่า ให้พูดว่าตัวเองเลิกกับเมียแล้วทำไมไม่บอก แล้วแอนแอบย่องมาหาเขาที่ห้อง แล้วก็ใช้วิธีลีลาในแบบของเรา ทำให้เขาพูดออกมาให้ได้ เขาก็ดีไซน์ซีนนี้ได้น่ารักดี มีวิธีเล่าในแบบของเขา เออๆ มันก็สนุกดีนะ ประมาณสองซีนนี้ที่จำได้

เคน:         ในฐานะผู้กำกับผมชอบหลายซีน อย่างซีนตอนแรกๆ ที่เรา ทะเลาะกัน ผมจะชอบทำให้ซีนธรรมดา ต้องไม่ธรรมดา ผมก็จะบอกเขาตลอด แอนเห็นมั้ย ซีนอะไรก็ตามที่แอนรู้สึกว่าเหมือนซีนธรรมดา เดี๋ยวแอนดูนะ เดี๋ยวเราทำให้มันกลายเป็นซีนไม่ธรรมดา อย่าง ซีนที่อยู่ในรถโบราณ ไม่อยากเชื่อแอนขับรถโบราณเท่มาก

แอน:         เมียเขายังไม่ได้ขับเลยค่ะ แล้วแอนเป็นใครมาก่อน หวงมาก ถ้าหวงจะเอารถมาเข้าฉากทำไม ถามแอนตลอด “แอนขับได้เหรอ แอนไม่ต้องถอยๆ เดี๋ยวเคนถอยให้” แอนเลยต้องบอกเข้าว่า “เคนเชื่อใจแอน” แอนพูดกับเขาแบบนี้ เขาถึงสงบ (หัวเราะ)

ความประทับใจที่มีต่อกัน

เคน:         ก็รู้สึกว่าเขาให้ใจผมมากนะ นี่พูดได้เต็มปาก หืมมม แอน ทองประสม เต็มร้อยกับผมจริงๆ  รู้สึกประทับใจๆ ดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง เขาพยายามผลักดันงานผม เอาใจช่วยตลอด เอาใจช่วยผมทุกอย่างจริงๆ  เขาอยากให้ผมไปถึงฝันผม ซึ่งใครก็ตามในเรื่องนี้ เข้ามาสานฝันให้ผม แค่เข้ามานิดเดียว ผมก็แฮปปี้มากแล้ว แต่นี่เขาก็มาสานฝันให้ผม แบบทั้งเรื่อง ในฐานะเป็นตัวนำ ตัวเมน ก็ขอบคุณมากน้า…

แอน:       รอไอโฟนอยู่นะ บอกเขาแล้วว่าขอไอโฟนตอบแทนเครื่องนึง พูดเล่นๆ ไม่เอาๆ เป็นการแก้เขิน เวลาเขาพูดอะไรดีๆ

แอนแค่รู้สึก เวลาเราจะทำงานอะไร เราต้องรู้สึกดึงดูดกับสิ่งนั้นก่อน เขาเป็นคนที่ดึงดูดเราอยู่แล้วทั้ง เรื่องส่วนตัวของเขา หมายถึงเรื่องฝีมือการแสดงของเขา มันน่าสนใจ ถ้าเขาคิดจะทำอะไร เรารู้สึกเราสนใจ ถามว่าเต็มที่มั้ย ต้องเต็มที่อยู่แล้ว เพราะว่าแอนรับงานเขามา แล้วเขาก็เป็นเพื่อนแอน มันไม่ได้มีเป้าหมายอะไรกับคนนี้จะพิเศษอะไร มันทำด้วยความรู้สึกจริงๆ ว่าอยากมีส่วนร่วม

แล้วทุกครั้งที่เห็นเขาวิ่งไปวิ่งมา เหนื่อยอธิบาย แอนรู้สึกลุ้นไปกับเขา เราเห็นแววตาเขา เขาดูมีความสุขกับสิ่งที่เขาได้ทำ เรารู้ว่าเขามีความสุข เพราะเราก็เป็นแบบนี้ไงในงานเรา มันมองแบบโคตรจะเข้าใจทุกอย่าง เราก็เลย แค่รู้สึก อยากจะเต็มที่กับทุกเรื่องที่อยู่ตรงหน้าเรา แค่นั้นเลย เราอยู่กันมาแบบสิบกว่าปีแล้ว เราเดินทางกันมาเยอะแยะ ตอนนี้เราต้องดีต่อกัน เราต้องไปด้วยกัน

เคมีแอน-เคน

ฝากละครกับแฟนๆ

แอน:         ดูเถอะเพราะว่า ไม่รู้จะได้กลับมาเจอกันอีกเมื่อไร มาอีกที่ก็เป็นตายาย ญาญ่า ณเดชน์แล้วเปล่า คืออีกทีหนึ่งก็ต้องนู่นเลย แบบว่า… ซุปตา ซุปยายของจริง แอนก็หวังให้เคนเป็นศิลปินแห่งชาติเริ่มเรื่องตรงนั้นนะ ทำเรื่องความรักแบบคนแก่สไตล์เราก็ได้นะ ท้ายสุดเรากลับมาเราก็เหลือกันสองคน

เคน:         ต้องรออีกนานเลยนะกว่าเราจะแก่ขนาดนั้น หลายสิบปีนะ

แอน:         กำลังจะบอกว่ารีบดูเถอะค่ะ เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไร อย่างที่บอก ส่วนผสมของเรื่องนี้ แปลก และยังมีนักแสดงไม่ใช่แอนคนเดียวที่ให้ใจกับเขา มีนักแสดงอีก 38 คนที่พร้อมจะให้ใจ ทุ่มเทกับเขา ก็อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้ เป็นกำไรคนดูแน่นอนค่ะ

เคน:         เช่นกันครับ งานตัวเองไม่ค่อยอยากพูดเยอะ เขิน แอนเขาพูดดีแล้ว อยากให้ดูแอน จริงๆ แล้ว แอนคือโฟกัสหลักในงานผมเลยนะ เออ… แอนเขาตลก จริงๆ นะ ผมดูแล้วผมยิ้ม ผมขำกับสิ่งที่เขาทำ โดยที่ตัวละครไม่ได้พยายามจะทำอะไรที่ตลกเลย แต่เรารู้สึกตลก กับความเป็นตัวตนของเขา ถึงเขาจะเอาแต่ใจตัวเอง ถึงเขาจะเยอะ ดูเป็นคนเรื่องมาก แต่ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องรักเขาแน่นอนครับ

แอน:      ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Text: AuAi / Photo: เนาวพจน์

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ กับ 10 ปีในวงการบันเทิงที่ทำให้หลงรักการแสดงอย่างเต็มหัวใจ

 

 

 

 

 

 

 

]