พัคจีฮุน วิ้งค์บอย กลับมาพบแฟนไทยในรอบ 3 ปี เจอกันทุกครั้งก็น่ารักจนใจละลาย

account_circle
event

 

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย กลับมาพบแฟนไทยในรอบ 3 ปี ด้วยการจัดแฟนมีตติ้ง 2022 Park Jihoon Special Fanmeeting in Thailand ที่ผ่านมา พัคจีฮุนสดใส น่ารัก ขี้เล่นเหมือนเดิม เจอกันทุกครั้งก็ทำเอาใจละลายและหายคิดถึงไปได้เยอะเลย สุดสัปดาห์ไม่พลาด นัดคิวสุด Exclusive พูดคุยและถ่ายแฟชั่นปก Sudsapda Digital Cover มาฝากแฟนๆ ให้ชื่นใจ

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย กลับมาพบแฟนไทยในรอบ 3 ปี เจอกันทุกครั้งก็น่ารักจนใจละลาย

ไม่ได้เจอกันนานเป็นอย่างไรบ้างคะ ทักทายแฟนสักนิดค่ะ 

สวัสดีครับ ผมศิลปินและนักแสดง พัค จีฮุนครับ

 

ได้กินอาหารไทยที่ชอบบ้างหรือยัง

ยังไม่มีโอกาสได้ทานเลยครับ  อยากทานกุ้งมาก ๆ เลยครับ กุ้งอะไรก็ได้ครับ ขอแค่เป็นกุ้ง เมื่อก่อนนี้ผมเคยมาถ่ายรายการวาไรตี้ที่ไทยครับ แล้วตอนนั้นได้ทานกุ้ง ผมทานเข้าไปเยอะมาก ทานหมดจานคนเดียวเลยครับ

อยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทยมั้ยคะ

จริง ๆ ผมอยู่แต่ในโรงแรมตั้งแต่เมื่อวานแล้วอ่ะครับ ไม่ได้ออกไปไหนเลยครับ ผมมีที่หนึ่งที่อยากไปมาตั้งนานแล้วครับ ถ้าโควิดหมดแล้ว และมีเวลาว่างเยอะๆ ผมก็อยากจะเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยครับ ถ้าว่าง 1 วัน – อยากไปเที่ยวทะเลที่พัทยาครับ

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย

ขอย้อนกลับไปถามถึงช่วงที่เข้าวงการแรกๆ อะไรที่ทำให้คุณอยากเข้ามาทำตามความฝันในเส้นทางวงการบันเทิง

ผมคิดมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วครับ ว่าการได้ออกทีวีเนี่ยมันมีเสน่ห์มากเลยครับ ก็เลยเริ่มอยากเข้าวงการครับ แรงบันดาลใจของผม ผมเองก็จำไม่ค่อยได้ครับว่าเขาเป็นใคร แค่คิดว่าคนที่อยู่ในทีวีเขาดูมีเสน่ห์มาก ผมก็เลยอยากออกทีวีแบบเขาบ้าง เท่านั้นเองครับ

 

การที่คุณเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ มีผลงานตั้งแต่เด็ก ทำให้คุณเรียนรู้และเป็นพัคจีฮุนในวันนี้อย่างไรบ้าง

ได้เรียนรู้เยอะมากครับ เราก็ชินกับกล้องตั้งแต่เด็กๆ ครับ เวลาออกกล้องก็จะไม่ตื่นเต้นมากครับ แล้วก็รู้มุมกล้องตัวเองครับว่าถ่ายยังไงถึงจะออกมาดูดี

ทำให้จีฮุนโตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน หรือเป็นผู้ใหญ่เร็วกว่าเพื่อนๆ ไหม 

ไม่เลยครับ หลายๆ อย่างในชีวิตผมก็ยังต้องเรียนรู้อีกมากเลยครับ ผมคิดว่าเราควรเปิดใจที่จะเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง เพื่อที่จะสามารถรับโอกาสได้หลากหลาย ไม่ใช่โฟกัสไปที่จุดใดจุดหนึ่งครับ

 

ตั้งเป้าหมายหรือคาดหวัง การเป็นนักร้อง และ นักแสดงอย่างไร และได้เรียนรู้อะไรจากการทำงานในวงการบันเทิงนี้บ้าง

จริง ๆ แล้วเป้าหมายสำหรับผมมันเป็นอะไรที่อธิบายยากนะครับ ผมแค่อยากจะรู้สึกสนุกไปกับการทำงาน ทำให้แฟน ๆ มีความสุขมากกว่าการที่คิดว่าตัวเองมีเป้าหมายอะไรมากกว่าครับ สิ่งที่ได้เรียนรู้ก็คือ เราเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจของตัวเองให้ดีครับ

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย

เวลาว่างจากงานคุณชอบทำอะไรอะไร

ช่วงนี้ผมเขียนไดอารี่บ่อยครับ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเชิงไดอารี่จริงจังขนาดนั้น ผมแค่เขียนความรู้สึกของตัวเองในช่วงเวลานั้นๆ ว่าตอนนั้นทำไมผมถึงคิดแบบนั้น รู้สึกแบบนั้นครับ ตอนที่นั่งเครื่องบินจากเกาหลีมาไทย ผมก็จดสิ่งที่ผมคิดเอาไว้เหมือนกันครับ

ไปช้อปปิ้งบ้างมั้ยคะ

ผมไม่ค่อยช้อปปิ้งเลยครับ ก็มีหนังที่อยากดูเยอะเลยนะครับ แต่ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปโรงหนังเลยครับ ตอนนี้ผมอยากดูเรื่อง A Violent Prosecutor (อัยการเลือดเดือด) ครับ

 

เราต่างผ่านสถานการณ์โควิดกันทั่วโลก ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นคุณมีแพลนหลังจากนี้อย่างไรบ้าง

จากเมื่อก่อนที่เราสามารถเจอกันได้บ่อย ๆ ใช่ไหมครับ แต่พอโควิดเข้ามา ก็แทบจะไม่มีโอกาสได้เจอแฟนๆ เลยครับ เสียดายมากเลยครับ หลังจากนี้แพลนงานต่างๆ ผมคิดว่าคงมีโอกาสได้เจอแฟนๆ มากขึ้นนะครับ

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย

จะมีผลงานอะไรให้เหล่าเมย์ชาวไทยได้ติดตามบ้างคะ

ยังไงก็อยากให้มีโอกาสได้เจอกับเมย์ไทยบ่อยกว่านี้ในอนาคตครับ ตอนนี้ผมก็กำลังเตรียมอัลบั้ม แล้วก็ถ่ายละครอยู่ด้วยครับ อยากจะให้ทุกคนคอยติดตามกันด้วยนะครับ

 

อยากบอกอะไรกับเมย์ชาวไทยที่รักคุณบ้าง

ก่อนอื่นเลย การมาไทยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาแสดงที่ต่างประเทศครั้งแรกตั้งแต่มีโควิดเลยครับ ก็เลยรู้สึกขอบคุณแล้วก็เป็นเกียรติมากครับ ผมจะพยายามและตั้งใจให้มากที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนรอมานานเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ

 

Text: AuAi / Photo: เนาวพจน์