เต้-ตี๋ คู่จิ้นในตำนาน ประกบคู่อีกครั้งในรอบ 5 ปี กับบทสุดท้าทายในซีรีส์ทริอาช

account_circle
event

 

เต้-ตี๋ คู่จิ้นในตำนาน ประกบคู่อีกครั้งในรอบ 5 ปี กับบทสุดท้าทายในซีรีส์ทริอาช

 

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานฟอร์มยักษ์ที่ “AIS PLAY ORIGINAL” และ “ทีวี ธันเดอร์” เสิร์ฟความสนุกเข้มข้นให้กับแฟนๆ ทุกอีพี สำหรับ “ทริอาช” ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่า ( Medical Drama) ผสมกลิ่นอายแฟนตาซีที่เน้นเรื่องราวของนาทีเป็นนาทีตายในห้องฉุกเฉิน เรื่องนี้ดึงผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” มากำกับการแสดง พร้อมส่งคู่จิ้นในตำนาน Boys’ Love อย่าง “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” และ “ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” กลับมาสร้างกระแสจิ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ 

“ทริอาช นิยายขายดีที่สุดอีกเรื่องของหมอแซม – อิสรีย์ ภายใต้นามปากกา Sammon_Scene ขึ้นมาทำเป็นซีรีส์ตามคำเรียกร้อง พร้อมดึงผู้กำกับ “มะเดี่ยว–ชูเกียรติ” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จจาก “พฤติการณ์ที่ตาย” ซีรีส์จากนิยายในจักรวาลเดียวกันเมื่อปี 2563 กับการสร้างกระแสซีรีส์ Boys’ Love ที่แตกต่างจากตลาดซีรีส์วายทั่วไป

“ทริอาช” คือระบบการคัดแยกผู้ป่วยเพื่อจัดลำดับก่อนหลังของการรักษา โดยบอกเล่าเรื่องราวของ “หมอติณห์” แพทย์ประจำบ้านปี 3 ที่ทั้งเก่งและเข้มงวด วันหนึ่งเขาต้องเจอกับ ต้อลนักศึกษาหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พร้อมๆ กับลุงขับซาเล้งคู่กรณีที่อาการสาหัส ถือเป็นทริอาชสีแดงทั้งคู่ แต่เขาไม่สามารถช่วยชีวิตทั้งสองคนเอาไว้ได้ หลังจากลงเวร หมอติณห์กลับห้องพักแพทย์เพื่อผักพ่อนตามปกติ แต่เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่า ชีวิตของเขาติดอยู่ในลูปเวลา พบเจอเหตุการณ์ซ้ำเดิม เจอต้อลและซาเล้งคนเดิม หนทางเดียวที่จะช่วยให้เขาหลุดออกจากลูปเวลาคือการช่วยชีวิตนักศึกษาคนนั้นให้รอดจากความตาย

ทางด้านนักแสดง ได้สองหนุ่มคู่จิ้นในตำนานอย่าง “เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋–ธนพล” ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี งานนี้นักแสดงทุกคนทุ่มเทกันอย่างหนักโดยเฉพาะการเวิร์คช้อปกระบวนการทางการแพทย์ต่างๆ เพื่อสวมบทบาทแพทย์ฉุกเฉินที่สมจริง นอกจากความสนุกเข้มข้น “ทริอาช ยังสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสครั้งที่สองของคนที่เวลาย้อนให้กลับไปแก้ไขชีวิตอีกครั้ง “หมอติณห์” จะหลุดจากลูป และจะช่วย “ต้อล” ได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นไปด้วยกัน

 

โค้งสุดท้ายก่อนซีรีส์จะอวสาน สุดสัปดาห์ไม่พลาดที่จะชวน เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน มาถ่ายปกแฟชั่นออนไลน์ Sudsapda Digital Cover พร้อมพูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ที่เรียกว่าทุ่มเทกันทุกภาคส่วน

 

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

ซีรีส์ออนใกล้จะจบแล้ว ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้างคะ รู้ว่าทั้งคู่ทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก

เต้:  ตอนที่ถ่ายทำกัน พวกเราเงียบกริบเลย ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์แฟนคลับ แล้วเรื่องนี้เราตั้งใจกันมากเพราะอยากทำผลงานดีๆ เป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด 5 ปี ซึ่งฟีดแบ็กก็ดีมากๆ แล้วที่สำคัญมากๆ คือ ได้รับฟีดแบ็กจากบุคลากรการแพทย์ว่า เรื่องราวที่ซีรีส์นำเสนอๆ ใกล้เคียงกับห้องฉุกเฉิน สมจริงๆ มาก ได้เห็นซีซีนที่เป็นประโยชน์ อย่างการ CPR ช่วยเหลือชีวิตคน

ตี๋: ผมว่าใครกำลังที่จะตัดสินใจเลือกคณะ สายใจสายการแพทย์ ดูเรื่องนี้อาจะจช่วยตัดสินใจในการเรียนได้ไม่ยาก เพราะเรื่องนี้เราจะได้รู้ว่าหมอจริงๆ ทำงานกันอย่างไร เจอภาวะกดดดันอะไรบ้าง

 

เต้:  ถ้าเรียนม.ปลายอยู่ตอนนี้ อยากไปสอบหมอเลยนะ หลังจากเล่นเรื่องนี้เต้อยากเป็นหมอมาก และชื่นชมบุคลากรการแพทย์มากๆ กว่าที่จะได้เป็นหมอใช้เวลาเรียนและฝึกฝนนานมาก เป็นความรู้และวิชาชีพที่ละเอียดอ่อน แอบคิดว่าถ้าเราเรียนหมอ เราจะทำได้มั้ยนะ เพราะตอนเวิร์คช็อป ต้องทำหัตถการจริงๆ วิธีการต้องถูกต้อง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

อยากให้เล่าให้ฟังสักนิดว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เผื่อใครที่ยังได้ไม่ชมกัน

เต้:  ผมเล่าให้ฟังแล้วกันนะครับ ตี๋รับบท ต้อล เป็นนักศึกษาที่ประสบอุบัติเหตุ  ผมรับบทหมอติณห์ ก็พยายามจะช่วยชีวิตเขา แต่ก็ไม่สามารยื้อชีวิตต้อลได้ เลยถูกย้อนเวลาให้กลับไปช่วยเขาให้ได้ ซึ่งหมอติณห์ได้พบกับ จินตะ (มอร์ริส เค) เทพผู้ส่งสารของพระเจ้า มาพร้อมกับเงื่อนไขว่า ติณห์จะต้องรักษาต้อลให้รอดตาย จึงจะหลุดพ้นจากการวนลูปนี้

ตี๋:  ผมเป็นผู้ป่วย ตายวนลูปน่ะครับ

เต้: ซีรีส์เป็นแนวเมดิคัลดราม่า ที่มีหยิบยกวิชาชีพแพทย์เข้ามาเกี่ยวข้อง มีเล่าเรื่องการย้อนเวลา พูดถึงทฤษฏี Butterfly Effect ทฤษฏีโลกคู่ขนาน หรือการย้อนเวลากลับมา จนเกิดเป็นสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งผมก็เชื่อนะว่าเรื่องมิติเวลามีจริงๆ  ถ้าเราไม่ทำแบบนี้ ชีวิตอาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง

 

เชื่อเรื่องการข้ามมิติ หรือโลกคู่ขนานว่ามีจริงกันมั้ยคะ

ตี๋:  ไม่แน่ใจเลยครับว่ามีมั้ย เดจาวูอาจจะเคยมี เหมือนเคยเจอบ้าง แต่ตี๋เชื่อความเป็นธรรมชาติ เชื่อว่าการตายไปแล้วอาจจะมีการเกิดใหม่ น่าจะเป็นเรื่องจริงครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไปครับ

เต้:  เราคุ้นว่าเคยฝันเรื่องนี้ เดจาวูเหมือนว่าเคยเจอเหตุการณ์นี้ เต้ชื่อว่าอาจจะมีโลกคู่ขนานนะ อาจจะมีเราอีกคนหนึ่งอยู่ที่โลกคู่ขนาน นี่เต้ก็คุ้นๆ ว่ามาสุดสัปดาห์บ่อยๆ นะครับ (หัวเราะ)

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

บท “หมอติณฑ์” กับ “ต้อล” ท้าทายอย่างไรบ้าง

ตี๋:  ต้อล เป็นบทที่ไกลตัวเรามากๆ ชีวิตจริงผมเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เฟรนด์ลี่ แต่ต้อล นิ่ง ใจร้อน เฟียตๆ หยิ่ง เขาเป็นลูกคุณหนูที่ถูกสปอยล์ เขาไม่รู้ตัวว่าสิ่งที่ทำผิดหรือถูก เมื่อทุกคนโอเคกับฉัน ฉันถูกเสมอ ตี๋ต้องไปเวิร์คช็อปเรื่องความนิ่งเลยนะ คือเราต้องรู้ว่าควรจะนิ่งและหยิ่งเบอร์ไหน แค่ไหน แล้วตลอดเวลาที่ทำงานก็จะมีการแชร์กับพี่เต้ด้วย ตี๋ไม่ประสบการณ์ที่จะเป็นคนแบบนี้ เราไม่เข้าใจอินเนอร์ของต้อล เพราะก่อนหน้านี้ถ้าเราไม่ชอบคนแบบนี้ เราจะก็ไม่สนใจคนประเภทนี้ครับ

แต่ที่นี่พอเราเป็นนักแสดง ต้องมารับบทคนที่มีคาแร็คเตอร์แบบนี้ จำเป็นต้องทำความเข้าใจกับต้อล เพราะอะไรเขาถึงทำแบบนี้ เขาคงมีเหตุผลแหละ ซึ่งผมก็ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจบทค่อนข้างเยอะ และฝึกฝนที่จะเป็นตัวละครต้อลมากเป็นพิเศษ เพราะในเรื่องต้อลจะมีการพัฒนาด้วย เขาไม่ได้นิสัยหยิ่ง เฟียตจนจบนะ จากหยิ่งมากๆ ต้อลจะมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลง ทำให้เราเข้าใจชีวิตและเข้าใจการแสดงมากขึ้นเลยครับ

เต้: ส่วนเต้ รับบท หมอติณห์ แน่นอนว่าหมอคือวิชาที่ยากและเซนซิทีฟ ยอมรับว่ากดมากในการรับบทนี้ แต่ตั้งใจเต็มที่ในทุกด้าน ทั้งความหมายของศัพย์การแพทย์ เราจะพูดลอยๆ ไม่ได้ ต้องเข้าใจจริงๆ ที่มาที่ไป ทำไมถึงพูดคำนี้ เพราะอะไร ด้วยเหตุอะไร ผมเอาวิดีโอที่คุณหมอสาธิตในการรักษา กลับมาดูเป็นร้อยรอบ แค่การหยิบอุปกรณ์เล็กน้อย ท่าทางต้องได้ มันต้องเป็นธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นสเต็ป 1 2 3 4  หากสงสัยอะไรเต้จะถามหมอให้เข้าใจ

เวิร์คช็อปด้านการแพทย์ วันแรก เต้และทีมงานไปโรงพยายาลเลย ศึกษาว่าห้องฉุกเฉินคืออะไร หมอฉุกเฉินทำหน้าที่อะไร ทำงานกันอย่างไร ทริอาชคืออะไร แพทเทิร์นการรักษาในห้องฉุกเฉินเป็นอย่างไร แล้วเราก็ไปทำการบ้านต่อ  วันที่สองซ้อมภาคปฏิบัติต่างๆ การทำ CPR และซ้อมหัตถการ

วันที่สาม ไปห้องฉุกเฉินดูสถานการณ์จริงๆ ว่าหมอฉุกเฉิน ทีมพยาบาลทำงานกันอย่างไร หมอฉุกเฉินปี 3 ทำหน้าที่อย่างไร  หมอปี 1 ทำหน้าที่อย่างไร ดูแม้กระทั่งดีเทลความกระฉับกระเฉงของทีมแพทย์ เขากระฉับกระเฉงแต่ไม่ตื่นตระหนัก วันนั้นตื่นเต้นมากครับ เรามองโรงพยาบาลไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ผมจำได้ว่าวันแรกที่เข้าห้องฉุกเฉิน ลองทำท่าใส่หูฟัง แล้วมันไม่เข้ามือ มือสั่น หยิบออกจะหลุดมือ คือมันไม่ได้เลย เราจะเงอะงะไม่ได้ ผมเลยขออุปกรณ์หูฟังกลับบ้าน ตื่นขึ้นมาหยิบหูมาฟังคล้องคอ จะเดินไปหยิบน้ำ ก็หยิบหูฟังมาฟัง อยู่กับมันทั้งวัน หยิบจับจนคล่องมือ ต้องให้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายให้ได้

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

ชื่อเรื่องมีความหมายสำคัญ อยากรู้ว่า ทริอาช แปลว่าอะไรคะ 

ทริอาช มาจาก ภาษาฝรั่งเศส คือจุดคัดกรองครับ เมื่อก่อนใช้คำนี้ในการคัดกรองคนไข้ช่วงสงครามโลก เลยนำคำนี้มาใช้กับจุดคัดกรองหน้าห้องฉุกเฉิน มีไว้เพื่อคัดกรองความหนักเบาอาการบาดเจ็บของคนไข้ อย่างที่บอกว่าคนไข้ในห้องฉุกเฉิน หนึ่งนาทีก็มีค่า สามสิบวินาทีก็มีค่ากับเขา ทุกคนต่างเจอสถานการณ์ความเป็นความตายเท่าๆ กัน ดังนั้นเลยมีระบบนี้มาแบ่งความหนักเบาของอาการคนไข้ เคสบาดเจ็บสาหัสรักษาจะถูกคัดกรองรักษาก่อน

พอยท์ของเรื่องเราก็อยากสื่อให้เห็นตรงนี้ บางทีเราจะเห็นว่า บาดเจ็บหัวแตก มาก่อนทำไมไม่ได้รักษาก่อน อยากให้เห็นว่าบุคลากรการแพทย์ไม่ได้ละเลยครับ แต่ในห้องฉุกเฉินบางครั้งก็มีเคสหนักกว่าจริงๆ อย่างในเรื่องต้อลคือเคสอาการหนัก สาหัสมาก พอซีรีส์ออน มีฟีดแบ็กจากหมอ จากคนทั่วไปมาว่า เข้าใจหมอแล้วว่าหมอไม่ได้ละเลย บางทีมีเคสสาหัสกว่าจริงๆ เสี่ยงความเป็นตายเหมือนกัน

ตี๋:  บางทีในห้องฉุกเฉินก็มีเคสเข้ามาเยอะกว่าหมอที่รักษา ก็จะมีการคัดกรองรักษาคนที่อาการหนักก่อน ทำให้เราเข้าใจหมอมากขึ้น การรักษามีลำดับขั้นตอน มีเหตุมีผลเสมอครับ

 

เบื้องหลังการทำงานเป็นอย่างไรบ้างคะ 

ตี๋:  สนุกสนานมาก ในกองเฮฮาปาร์ตี้สุดๆ เพราะเราจะมีทีมนักแสดงที่เป็นแก๊งเพื่อนมหาลัย กับแก๊งหมอ สนุกสนานแต่ถึงเวลาทำงานก็่ช่วยกัน

อย่าง พี่มอริส เคจะเป็นหัวหน้าแก๊งเลย เจอครั้งแรกเราเกร็ง ไม่กล้าคุยด้วย แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้สนิทกันเป็นเพื่อนตี๋แล้ว เรียกพ่อเลย ชวนกันไปกินอาหารเหนือด้วยครับ

เต้:  อย่างตอนทีมหมอที่ต้องถ่ายซีนลองเทค เจอหลายๆ โรค หลายๆ หัตถการร ทุกคนประหนึ่งนักฟุตบอล เล่นรับส่งกันทั้งทีม ต้องไปด้วยกัน วันสุดท้ายที่ถ่าย มันสุดมากๆ ผูกพันกัน เหมือนผ่านอะไรมาด้วยกัน เหมือนเรียนจบหมอด้วยกัน สนุก กดดัน และผูกพันกันครับ

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

ถ้าจะเป็นหมอ อยากเป็นหมอด้านไหนคะ 

เต้:  หมอห้องฉุกเฉินนี่แหละครับ เต้รู้สึกผูกพันไปแล้ว รู้สึกดีเวลาช่วยเหลือคน นี่ขนาดเราเจอแค่การถ่ายทำนะ  การได้ช่วยชีวิตคนไข้ให้เขาหาย ให้เขารอดกลับไปหาครอบครัวได้ มีความหมายกับชีวิตมาก หมอเป็นวิชาชีพที่มีคุณค่ามากครับ

ตี๋:  หมอฟันแล้วกันครับ ดูแลและรักษาสุขภาพทางช่องปากและฟันให้คนไข้ เป็นหมอที่สำคัญกับคนไข้เหมือนกัน

 

เล่าถึงฉากที่ทุกคนประทับใจให้ฟังได้มั้ยคะ 

เต้:  ซีนที่ติณห์ เข้าไปช่วยให้ริทรอดจากการฆ่าตัวตาย เล่นเอง ดูเองแล้วซึ้งมากครับ ในเรื่องเราคุยกับเขาให้เขาใจเย็นๆ คอยรับฟัง และเป็นกำลังใจให้

เต้เคยคุยกับหมอว่าคนที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า การพูดว่า สู้ๆนะ อย่าท้อนะ ไม่ได้เป็นการให้กำลังใจ คือเขาสู้แล้วแต่ลุกไม่ได้ จริงๆ เราควรรับฟัง บอกว่าไม่ต้องรีบลุก แต่จะนั่งข้างๆ เขาจนกว่าจะลุกไหว

ในซีนนั้น เฟียตถ่ายทอดได้ดีมาก เทคนั้นครั้งเดียวผ่านเลย เรียลสุดแล้ว มันไม่ใช่แค่พูกกลับไปกลับมา แต่เต้ตั้งใจฟังทุกอย่างที่เขาพูด เรารับฟังและอยู่กับเขาจริงๆ เล่นเองทัชใจมาก เชื่อว่าหลายคนก็ทัชใจไปกับเราด้วย

 

ตี๋:  ซีนประทับใจ อยู่ช่วงท้ายๆ เป็นซีนเกี่ยวกับความรัก ประมาณว่าเราอาจจะต้องสูญเสียบางอย่าง ทำให้เรารู้สึกแย่กับมัน ทัชใจเรามาก เราคงไม่อยากสูญเสียคนรักไปหรอก เราสื่อสารออกมาได้อินไปกับตัวละคร อยากให้ติดตาม เล่นสุดเหมือนกันครับซีนนี้

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

ถ้าได้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องในอดีต อยากทำอะไร

เต้:  เคยคิดว่าอยากกลับไปเรียนสายวิทย์ ตอนนั้นที่เลือกเรียนสายศิลป์คิดว่าตัวเองจะเรียนไม่ไหว เรากลัวไปก่อนเอง จริงๆ เราอาจะทำได้ก็ได้นะ อยากแนะนำน้องๆ ว่า ก่อนเลือกแผนการเรียน อยากให้เรียนรู้หลายวิชา หลายอาชีพ รู้เยอะๆ จนกว่าจะรู้ใจตัวเองว่าชอบอะไร ตอนนั้นเต้ไม่รู้ว่าชอบอะไร คิดว่าเรียนไม่ได้ไปก่อน ใจเราชอบดนตรี ชอบวาดรูป ก็เลือกสายศิลป์ดีกว่า

ตี๋:  เมื่อก่อนเคยคิดว่าเราอยากกลับไปแก้ไขในสิ่งที่เราทำพลาด ทำไม่ดี แต่พอโตขึ้น คิดว่าไม่ต้องแก้ดีที่สุด      อุปสรรค ปัญหา เหล่านั้นมันทำให้เราเติบโต ทำให้เป็นเราวันนี้ เราเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาดมากกว่า สิ่งดีคือกำลังใจและความทรงจำ เรื่องแย่ๆ ทำให้เราใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ไม่ทำผิดอีก เราจะต้องเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน

 

ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง

เต้:  ฟินครับ ดีใจมาก (ยิ้ม) ตอนเปิดเผยว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ดีใจมาก อยากบอกเรื่องนี้มานาน ก็ได้บอกสักที งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เป็นมิราเคิลครับ  เต้ไม่คิดว่าจะได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก เกินความฝันมาก ทีวีธันเดอร์ได้ทำการกู้ซากเรือขึ้นมาได้

ตี๋:  ขอบคุณทางทีวีธันเดอร์ ผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ให้เต้กับตี๋ได้ร่วมโปรเจ็กต์นี้ เป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก ต้องผ่านหลายขั้นตอน ผ่านการแคสติ้ง ผ่านผู้บริหาร และทีมงานหลายฝ่าย จนทุกคนลงความเห็นร่วมกันว่าเราได้

เต้:  ตัวเราเองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะไหวมั้ย เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างยาก แต่ดีใจที่เราได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่งและตั้งใจ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกภาคส่วนที่วางโปรเซสไว้อย่างดี วางรูทให้เราฝึกนั่นนี่

ตี๋:  ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยตามเชียร์ และคอยลุ้นให้เราสองคนได้ร่วมงานกัน จนวันนี้เกิดขึ้นมาจริงๆ เราคอมพลีตแล้ว

เต้:  เป็นงานที่หนักหน่วง แต่เราก็สู้กันนะ เพราะแฟนๆ ซัพพอร์ทกันมา  5 ปี เราตั้งใจอยากสร้างผลงานดีๆ ให้เขาภูมิใจครับ

 

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน สนิทสนมรู้จักกันมานาน ประทับใจกันอย่างไรบ้าง 

เต้: สนิทเกินไป พอต้องมาเล่นซีนไม่รู้จักกันคือยากมาก

ตี๋:  แววตา ดูออก มองก็ตาก็รู้ใจว่าคิดอะไร

เต้:  เต้ชื่นชมน้อง จากวันแรกที่ยังเป็นมือใหม่ วันนี้น้องเป็นมืออาชีพขึ้นมาก น้องตั้งใจมากๆ มีช่วงที่เราแยกไปทำงาน ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มีอะไรก็มาแชร์กัน ตอนนั้นเราอาจจะไม่เห็นภาพ จนวันที่กลับมาทำงานด้วย เราเห็นภาพเลย แม้การกระทั่งทำการบ้าน การอ่านบท เรารู้เลยว่าเขาโตขึ้น เก่งขึ้น เขาเคารพในอาชีพนี้

ตี๋:  ดีใจที่มาเล่นคูพี่เต้อีก เพราะต่างคนต่างแยกกันไปทำงานตามสายของตัวเอง อย่างที่บอกทีวีธันเดอร์ก็กู้ซากเรือขึ้นมาได้

สำหรับตี๋ พี่เต้เป็นพี่ที่น่ารัก คอยให้คำปรึกษากับน้องเสมอ มีเรื่องไม่สบายใจ ก็ช่วยแก้ปัญหาได้ เราปรึกษาเขา ก็จะมีแนวทางดีๆ ในมุมของเขาแนะนำมา  รู้สึกว่าดีจังเลย เราผ่านประสบการณ์คนละแบบ มีอะไรเราก็ช่วยเหลือก้นได้ อุ่นใจเวลาอยู่ด้วยกันครับ

เต้-ตี๋  คู่จิ้นในตำนาน

ฝากผลงานทิ้งท้ายกันสักนิดค่ะ

เต้:  ติดตามชมทริอาชได้ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY และช่อง 3 (33) เวลา 23.00 และดูย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ชมทาง youtube มีซับสำหรับชาวต่างชาติด้วย ซีรีส์ใส่ร้ายป้ายสีก็ดูย้อนหลังได้ด้วยนะครับ

ตี๋:  คุณหมีคุณหมีปาฏิหารย์ ดูย้อนหลังได้ครับ และมีละครเรื่องบุพเพร้อยร้าย ทางช่อง 3 ฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ

 

เรื่อง: AuAi 
Photo: เนาวพจน์

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ต่อ-ไบร์ท กับบทบาทสุดท้าทายในละครดราม่าเข้มข้น ใต้หล้า

แกงส้ม ตะแตม แดนนี่ แท็กทีมชวน คิมกุกฮอน โชว์สกิลร้องเพลงไทย ลอย (CLOUD9)