เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ สวยจริงหล่อจริงไม่โกง

Alternative Textaccount_circle
event
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย โปรดแชร์พร้อมโลโก้ / Please share images with logo.

ละครกำลังสนุก และเข้มข้นไปกับการโกง การทรยศ และความสัมพันธ์ของ 4 นักเรียนที่ ฉลาดเกมส์โกง ประจำโรงเรียน งานนี้นักแสดงนำ เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า ขอเบรคอารมณ์ตึงๆ เปลี่ยนยูนิฟอร์มนักเรียน มาถ่ายแฟชั่นเซ็ต Digital Cover เดือนสิงหาคม ให้กับสุดสัปดาห์ อินเนอร์นายแบบ-นางแบบมาเต็มแบบไม่มีใครยอมกันเลย สวยปังหล่อเป๊ะทุกคน

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ สวยจริงหล่อจริงไม่โกง

การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ เราปักหลักกันที่ Mestyle Garage Hotel  Bangkok เป็นบูทีคโฮเทลที่เก๋และชิคมาก นำเอาชิ้นส่วนรถยนต์ และของสะสมสไตล์ Funky Garage ของคุณพ่อเจ้าของโรงแรมมาตกแต่งได้อย่างลงตัว มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พี่ๆ พนักงานโรงแรมทุกภาคส่วนก็ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานในการถ่ายทำอย่างดีเยี่ยม ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี่

 

เจ้านาย: สวมสูทเข้าชุดกางเกงสีน้ำตาลและเสื้อกล้ามหนังสีคาราเมล และรองเท้า ของ Givenchy จูเน่ : สวมเสื้อแขนยาวพิมพ์ลายเข้าชุด ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI
เจ้านาย: สวมสูทเข้าชุดกางเกงสีน้ำตาลและเสื้อกล้ามหนังสีคาราเมล และรองเท้า ของ Givenchy จูเน่ : สวมเสื้อแขนยาวพิมพ์ลายเข้าชุด ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI
เจ้านาย: สวมสูทเข้าชุดกางเกงสีน้ำตาลและเสื้อกล้ามหนังสีคาราเมล และรองเท้า ของ Givenchy

 

จูเน่: สวมเสื้อแขนยาวพิมพ์ลายเข้าชุด ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI

เรานัดหมายนักแสดงนำจากละครฉลาดเกมส์โกง ทั้ง 4 คน เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน  ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ตั้งแต่เช้าเพื่อให้งานเสร็จภายในบ่าย 2 โมง เนื่องจากน้องมีคิวงานกันต่อ ทันทีที่มาถึง น้องๆ ทุกคนก็เข้าประจำที่ให้ช่างแต่งหน้าทำผม เนรมิตลุคสวยหล่อออกมาตามบรีฟ คอนเซปต์แฟชั่นเซ็ตนี้อยากให้ น้องๆ ทั้ง 4 คน สะท้อนความเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความกล้า เป็นตัวของตัวเอง ขบถหน่อยๆ ซึ่งน้องๆ ก็สื่ออินเนอร์ออกมาได้ดี  ไม่ว่าจะต้องการฟีลไหน ทั้ง 4 คนจัดให้ได้ เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มืออาชีพมาก

นาน่า: สวมเดรสซีทรูสีขาว ของ FENDI รองเท้าสีขาว ของ FENDI จูเน่ : สวมเสื้อแขนยาวพิมพ์ลายเข้าชุด ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI เจ้านาย: สวมสูทเข้าชุดกางเกงสีน้ำตาลและเสื้อกล้ามหนังสีคาราเมล และรองเท้า ของ Givenchy และ ไอซ์: สวมเชิ้ตแขนยาวกางเกงเข้าชุดสีขาว ของ BOTTEGA VENETA รองเท้าหนังสีดำของ Givenchy

 

นาน่า: สวมเดรสซีทรูสีขาว ของ FENDI รองเท้าสีขาว ของ FENDI ไอซ์: สวมเชิ้ตแขนยาวกางเกงเข้าชุดสีขาว ของ BOTTEGA VENETA รองเท้าหนังสีดำของ Givenchy

 

นาน่า: สวมเดรสซีทรูสีขาว ของ FENDI รองเท้าสีขาว ของ FENDI

 

ไอซ์: สวมเชิ้ตแขนยาวกางเกงเข้าชุดสีขาว ของ BOTTEGA VENETA รองเท้าหนังสีดำของ Givenchy

 

บรรยากาศทำงานที่ครื้นเครง

บรรยากาศการถ่ายทำครื้นเครงมาก เพราะทั้ง 4 คน สนิทสนมคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ดังนั้นจะได้ยินเสียงเชียร์ เสียงแซวกันประสาเพื่อนตลอด ใครโพสเฟียร์ซๆ หน่อยเป็นไม่ได้ ต้องมีแซวกัน อะ.. เฮ้ยยยย สวยยยย หล่ออออออ ผลัดกันแซว ทีใครทีมัน เรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะ เป็นการทำงานที่สนุก แฮปปี้ทั้งนายแบบ นางแบบ และทีมงาน งานเสร็จสมบูรณ์ผ่านไปอย่างรวดเร็วตามกำหนดการ เห็นจากภาพก็น่าจะรู้ว่าน้องๆ อินเนอร์ดีแค่ไหน เป๊ะ ปังมาก

 

จูเน่: สวมชุดเสื้อแจ็กเก็ตตัวสั้นเข้าชุดกระโปรงสีฟ้า ของ ของ FENDI รองเท้าผ้าใบ ของ Onitsuka Tiger
จูเน่: สวมชุดเสื้อแจ็กเก็ตตัวสั้นเข้าชุดกระโปรงสีฟ้า ของ ของ FENDI รองเท้าผ้าใบ ของ Onitsuka Tiger เจ้านาย: สวมสเว็ตเตอร์แขนยาวโชว์หัวไหล่สีดำเข้ากับกางเกงขายาวสีแดง ของ BOTTEGA VENETA รองเท้าหนังสีดำของ Givenchy
นาน่า: สวมเสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้าและกระโปรงทรงสอบ ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI ไอซ์: สวมเสื้อโอเวอร์โค้ตกับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม ของ Salvatore Ferragamo รองเท้าผ้าใบ ของ Onitsuka Tiger
นาน่า: สวมเสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้าและกระโปรงทรงสอบ ของ PRADA รองเท้าสีขาว ของ FENDI

 

ฝากติดตามละครเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ทุกวันจันทร์และอังคาร ช่องวัน 31 เวลา 20:15 น. และออนไลน์เวลา 22:30 น. ทาง WeTV และที่สำคัญฝากแฟชั่นเซ็ต Digital Cover เดือนสิงหาคมนี้ด้วย (ฝากไลค์ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ)

นอกจากนี้ เรายังมีคอนเทนต์ของทีมนักแสดงปล่อยออกมาอีกเรื่อยๆ ทั้งบทสัมภาษณ์ คลิปสัมภาษณ์ และภาพอันซีนน่ารักๆ กดไลค์ กดติดตาม FB: สุดสัปดาห์แฟนคลับ / IG: @sudsapda และ ทวิตเตอร์ @sudsapda ไว้ได้เลย

 

เจ้านาย: สวมสเว็ตเตอร์แขนยาวโชว์หัวไหล่สีดำเข้ากับกางเกงขายาวสีแดง ของ BOTTEGA VENETA รองเท้าหนังสีดำของ Givenchy
ไอซ์: สวมเสื้อโอเวอร์โค้ตกับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม ของ Salvatore ferragamo รองเท้าผ้าใบ ของ Onitsuka Tiger

นายแบบ: เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะ และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

นางแบบ: จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

ช่างภาพ: เติมสิทธิ์ ศิริพานิช

สไตลิสต์: UnseenUp

ผู้ช่วยสไตลิสต์: นิตินัย เพ็ชรทอง, วิรุฬห์ อินทรสถาพร 

แต่งหน้า: ชนะพันธุ์ เกิดมงคล และกิตติทัศน์ ลิ้มทอง
ทำผม: ณรงศักดิ์ เยี่ยมแลงามกูล และ สุรชัย สายศรี

Text: AuAi

เครื่องแต่งกาย:

BOTTEGA VENETA  สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0-2129-4394 / ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G  โทร. 0-2664-7200 และไอคอนสยาม ชั้น M โทร. 02-288-0088

FENDI  สยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-9287-8 /  ดิเอ็มโพเรียม ชั้น G โทร 02-664-8370 และ  ICONSIAM ชั้น M โทร 02-049-3020

Givenchy สยามพารากอน ชั้น M โทร: 02-610-9607 / เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น G โทร: 02-160-5895
MCM  เซนทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 1 โทร02-160-5915 Line @mcmthailand

Onitsuka Tiger

*Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One* ชั้น1 และ ชั้น2 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันโทร. 02-009-3231

PRADA สยามพารากอน ชั้น M โทร. 02-610-9800 /  เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G โทร. 02-160-5744, และดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร 02-003-6044

Salvatore Ferragamo สยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-9463 / ดิเอ็มโพเรียม ชั้น M โทร 02-664-8405-6   ICONSIAM ชั้น G โทร 02-288-0700-2 และเซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า ชั้น1 โทร 076-689-831-3

สถานที่: Mestyle Garage Hotel  Bangkok ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทร 02-275-8855 www.mestylegarage.com / Ig:@mestylegarage 

ชมคลิปเบื้องหลังน่ารักๆได้ที่คลิปนี้

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เรื่องย่อละคร ฉลาดเกมส์โกง กับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์

เทียบเบาๆ ฉลาดเกมส์โกง 2 เวอร์ชั่น งานดีทุกคู่ น่าดูไม่แพ้กัน