ดวงรายวัน AUGUST 29, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน AUGUST 29, 2015

ดวงประจำรายวันวันที่ 29 สิงหาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน ต้องเสียเงินเพื่อรักษา ดูแลสุขภาพกายใจ

การงาน คุณจะได้ข่าวดีด้านการงาน งานที่สมัครไปจะโดนเรียกตัว งานรับราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ เด่นดี คนที่รอเงิน รอโปรเจค สัมปทานจะสมหวัง คนที่รอเงินจะได้เงินสมใจเสียที

ความรัก มีแววรีเทิร์นกลับไปคืนดีกับคนรักเก่า คนอยากคืนดี ทำตัวสวยรอรับโทรศัพท์ได้เลยจ้า

วันอังคาร

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องสูญเสียเงินซ่อมยานพาหนะ ขับรถดีๆ นะจ๊ะ

การงาน ทำให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจเป็นที่สุด ถึงทางตันทำให้รู้สึกอับจน เร่งรีบ การงานทำให้สับสน จับต้นชนปลายไม่ถูก ยังต้องทำอะไรมากมาย

ความรัก คนโดนตามจีบอาจจะยังลังเลสงสัยว่าคนที่มาจีบนี้ใช่แล้วหรือยัง คำตอบคือ ใช่แล้ว แม้เค้าอาจจะไม่ตรงตามสเปค แต่คุณอยู่ด้วยแล้วมีความสุข สำหรับคนที่สิ้นหวัง ให้ลองสวดมนต์ขอพรจากเทวดาประจำตัวมาเข้าฝันให้บ่งบอกลักษณะเนื้อคู่ของคุณดู

วันพุธ

การเงิน วันนี้คุณจะยิ้มได้ เพราะได้รับค่าตอบแทน ผลกำไร ค่าจ้างเสียที หลังจากทำงานเหน็ดเหนื่อยมานาน

การงาน งานราชการ รัฐวิสาหกิจจะเด่นเป็นพิเศษ การงานจะโดนกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขา ทำให้การงานไม่คืบหน้า ไหนจะโดนริษยาใส่ร้ายได้อีก ระวังจะโดนเพื่อนพากันนัดเมินให้เสียใจ การงานยังมีอุปสรรคให้ตามแก้ต่อไปอีก หาผู้ช่วยไม่มี

ความรัก ยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร รักคนที่เค้าไม่สนใจ แฟนไม่รักษาสัญญา ทำตัวน่าเบื่อ น่าผิดหวัง

วันพฤหัสบดี

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินค่าปรับต่างๆ ตลอดจนค่าธรรมเนียมต่างๆ

การงาน แสนจะเหน็ดเหนื่อย การงานล้นหัว ทำไม่ทัน สุดแสนจะเครียดและเพลีย

ความรัก มีเกณฑ์จะทะเลาะกับคนรักเพราะพบว่าคนรักแอบปิดบังอะไรบางอย่าง คุณอาจจะรู้ความลับที่ไม่ดีของคนรัก คุณพบกับภาวะหน้าชื่นอกตรม

วันศุกร์

การเงิน ไม่สู้จะดีนัก คุณจะต้องเสียเงินเสียทองให้กับเรื่องที่ไม่น่าจะเสีย หรือใช้จ่ายเกินตัว

การงาน สิ่งที่หวังยังไม่สมหวัง ต้องรอต่อไป ระวังโดนนินทา หักหลัง อาจจะต้องเสียน้ำตาเพราะความชอกช้ำใจ โชคยังดีปัญหาที่มีจะลุล่วงไปได้ แต่คุณอาจจะต้องไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านให้ลำบากใจ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้ย้ายที่อยู่ หาที่พักที่ถูกใจได้ อาจจะเดินทางระยะสั้นๆ อีกด้วย

ความรัก สถานการณ์รักในปัจจุบัน คุณยังต้องอดทน พยายามเข้าอกเข้าใจ และให้อภัยกัน และชดใช้กรรมกันต่อไปอีก

วันเสาร์

การเงิน ดีขึ้น คุณมีเกณฑ์จะได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น ตามทวงหนี้ได้ ได้กำไรดีกว่าเดิม

การงาน วันนี้พอได้ยิ้มได้ อะไรก็เข้าข้าง การงานเด่น ทำงานร่วมกับคนอื่นจะดีกว่า จะได้คู่หู หรือเพื่อนร่วมงานถูกใจ ที่หาหุ้นส่วนธุรกิจจะหาได้ หรือจะได้เจ้านายที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายจะยิ่งดีมาก จะช่วยส่งเสริมให้การงานดี

ความรัก ทำให้แสนสับสน เจออารมณ์ นิสัยแฟนที่ผิดแปลกไปจากเดิม คนโสดจะเจอคนถูกสเปค พูดจาตรงไปตรงไป ทำให้คุณรู้สึกว่าเค้าคือคนที่คุณรอมานาน

วันอาทิตย์

การเงิน จะมีลาภใหญ่มาให้ชื่นใจ คนที่มองหาที่พัก ที่ดิน บ้านเรือน จะได้พบที่ที่ถูกใจ มีเกณฑ์ได้ครอบครองบ้าน หรือที่ดิน

การงาน ยังเหน็ดเหนื่อย ทำให้มึนงง สับสน เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ยังต้องพึ่งพาตนเองเป็น การงานจะยังล่าช้า เจ้านายจะยังไม่เห็นชอบ ยังต้องแก้งาน ยังต้องทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายต่อไปอีก

ความรัก ยังคงมีปัญหาอันเนื่องมาจากปัจจัยภายนอกเหนือการควบคุมของคุณและคนรัก ขอให้คุณสู้อดทน ฝ่าฝันไป แล้วจะพบทางสว่าง ความผาสุขเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up