ดูดวงรายวัน วันที่ 29 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภทางการเงินจากแหล่งที่ไม่คาดฝัน  ทำให้การเงินขยับขยายมีฐานะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ดวงการงาน ยังต้องฟาดฟันกับคนรอบข้าง เพราะจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องรีบทำผลงานแข่งขันกับคนอื่นๆ หรือ หมายถึงการสมัครงาน การสมัครสอบก็ได้ ซึ่งงานนี้คุณจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ

ดวงความรัก คนโสดได้รักไม่ค่อยถูกใจ คนที่เราชอบ เขาก็ไม่ชอบเรา ส่วนคนที่เราไม่ชอบก็มาชอบคุณ ทำให้รักไม่ค่อยลงตัว แถมคุณเข้าข่ายเลือกมากด้วย ด้านใครที่มีคู่อยู่แล้ว จับได้แฟนแอบโกหกทำผิดลับหลัง กลายเป็นไม่ปลื้มอย่างแรง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายได้ก้อนโตเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายจุกจิก จนเงินหมดแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ก็ดี จะได้วางแผนการเงินถูก

ดวงการงาน  จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ และมีโอกาสก้าวหน้าสูง ส่วนปัญหาของคุณคือ ชอบแบกเอาภาระมาไว้ที่ตัวเองคนเดียว จึงเหนื่อยหน่อย

ดวงความรัก  คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าหลายปีมาปิ๊ง แต่คุณยังลังเลอยู่ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย แถมแฟนไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม 

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  รอคอยเงินอะไรก็มักผิดหวัง จึงไม่ควรหวังพึ่งเงินที่ยังไม่มาถึง

ดวงการงาน  ลำบากทั้งกายและใจ เพราะถึงทำงานหนักแค่ไหน เจ้านายก็ไม่ปลื้ม แถมยังถูกมองข้าม  ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจระวังผิดใจกับคู่ค้าหรือหุ้นส่วน

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนมีพันธะเข้ามาพัวพันด้วย ดังนั้นอย่าเพิ่งปักใจมาก ด้านคู่รักช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าใจกัน มักทะเบาะกันด้วยเรื่องจุกจิก เพราะต่างฝ่ายไม่ค่อยยอมกันบ้างเลย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีโอกาสนำเงินไปลงทุนบางอย่าง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ดวงการงาน ยังไปได้ดี ค่อนข้างเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องลุยทางโปรเจคส์ใหญ่ โชคดีที่ได้ทีมดีช่วยเหลือ ทำให้แบ่งเบาภาระไปได้บ้าง งานจะสำเร็จตามที่ตั้งใจ

ดวงความรัก คนโสดเบื่อหน่ายเรื่องความรัก เพราะเจอแต่คนไม่จริงจัง เลยไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใครเท่าไหร่ ด้านคู่รัก เหนื่อยใจกับแฟน  เพราะรู้สึกว่าทำดีแค่ไหน แฟนก็ไม่เห็นค่า

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ได้ของมีค่ามาครอบครอง แต่ระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเก็บเงินไม่ได้

ดวงการงาน  มีเกณฑ์จะได้ทำงานอะไรใหม่ๆ ที่ท้าท้าย เช่น ได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือเจ้านายมอบหมายงานให้ทำที่แตกต่างไปจากเดิม คุณจะรู้สึกสนุกกับการทำงาน และมีโอกาสต่อยอดจากงานที่ทำอยู่  

ดวงความรัก  คนโสดจะมีคนแนะนำให้คุณรู้จักคนใหม่ แต่อีกฝ่ายยังเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่านเท่านั้น ด้านคนมีคู่ แฟนอารมณ์ไม่แน่นอน คุณเดาใจไม่ถูก แต่ก็ต้องยอมง้อเขา เพราะไม่อยากให้เป็นเหตุให้ทะเลาะกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  จะมีรายได้ก้อนโตเข้ามา อีกนัยหมายถึงจะได้ครอบครองทรัพย์สินมีค่า เช่น บ้าน รถยนต์

ดวงการงาน  ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก มีเกณฑ์เดินทางบ่อย อีกนัยหมายถึง ช่วงเวลาที่คุณได้พบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตา มีโอกาสออกงานสังคม และได้เจอคนในแวดวงงานเดียวกัน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะถูกหลอกให้เสียใจ แถมยังเสียเงิน เสียชื่อเสียงอีก ด้านคนมีคู่ ระวังคนรอบข้างยุแหย่ให้แตกคอกัน ที่สำคัญมีหอกข้างแคร่พยายามทำให้แฟนคุณไขว้เขว

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  จะได้คนช่วยเหลือ ทำให้พบช่องทางหาเงินใหม่ๆ รวมถึงได้งานพิเศษเพิ่มเติม

ดวงการงาน  งานยุ่งมาก เพราะต้องรับผิดชอบหลายอย่าง  แต่คุณก็สามารถทำได้ดี จะได้รับรางวัลหรือคำชมจากเจ้านาย นอกจากนั้นจะได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่ในสถานที่ใหม่ๆ เช่น ไปสัมมนาต่างจังหวัด , ได้ออกงานสังคมดีๆ ที่มีเกียรติ  

ดวงความรัก คนโสดระวังหลงคารมคนเจ้าชู้หลายใจ จนต้องมาช้ำใจทีหลัง ดังนั้นก่อนรับรักใคร ตรองใจไว้หน่อยก็ดี ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆ เพราะแฟนไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม จนคุณรู้สึกว่าเขาตีตัวออกห่าง

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up