ดูดวงรายวัน วันที่ 26 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  คนที่การเงินติดขัดจะมีผู้ช่วยเหลือให้หยิบยืมให้พอหายใจคล่องคอ นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์ได้เครื่องประดับที่มีค่ามาครอบครองอีกด้วย

ดวงการงาน ตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เช่นโดนเจ้านายบังคับทำงานสิ่งที่คุณไม่อยากทำ หาคนช่วยก็ไม่มี นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์โดนคนรอบข้างหักหลัง

ดวงความรัก คนโสดจะเจอแต่คนไม่ดีเข้ามา มีเกณฑ์เสียเงินให้เขาไป ดังนั้นให้ระวังคนจะเข้ามาปอกลอก ส่วนคู่รัก จะโดนแฟนอ้อนให้ซื้อข้าวของกำนัลราคาแพงให้คุณหนักใจ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน   มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ทำเงินสูญหาย หรือ ถูกคนรีดไถ ฉะนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี

ดวงการงาน ค่อนข้างยุ่ง เพราะอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นทำโปรเจคส์อะไรใหม่ๆ  แต่ระวังบริวารหรือคนใกล้ตัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ทำให้งานหยุดชะงักงัน มีแววจะถูกเจ้านายตำหนิ

ดวงความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักนำให้รู้จักคนน่าสนใจ กลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์จริงจังมากขึ้น คุณจะรู้สึกว่าเขานี่แหละที่ดีที่สุดสำหรับคุณแล้ว

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะได้เงินก้อนโต คุณจะสามารถนำเงินนี้ไปลงทุนจนทำให้เงินงอกเงยออกมา สร้างฐานะให้มั่นคงและดีขึ้นกว่าเดิม

ดวงการงาน มีการประชุมสำคัญหรือได้ไปอบรม สัมมมนา ไปร่วมงานเลี้ยงที่สำคัญกับหน้าที่การงานของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดความรักยังมืดมน เจอแต่คนมีเจ้าของมาใกล้ ระวังจะเสียชื่อเรื่องชู้สาว ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ ด้านคนมีคู่ เกิดอาการหน่ายแฟน จนคุณอยากมองหาคนใหม่ที่ใช่กว่า ดังนั้นพอเจอคนอื่นเข้ามาเอาใจ เลยอดหวั่นไหวด้วยไม่ได้

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นกว่าเดิม นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่า ด้านใครที่ถ้าไปติดต่อธุรกรรมทางธนาคาร ประเภทขอสินเชื่อ ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงการงาน  ระวังผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ ยิ่งพูดมาก ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้าย ดังนั้นไม่ควรต่อความยาวสาวความยืด

ดวงความรัก คนโสดความรักรุ่ง จะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอีกขั้น  มีวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน หรือวาแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์จะได้ควักเงินซื้อของที่อยากได้มานาน แต่ไม่วายถูกคนคัดค้าน ทำให้คุณเซ็งจิตบ้าง

ดวงการงาน  เหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่ดีแต่มอบหมายงานให้คุณทำ แต่เขากลับได้หน้าคนเดียว ไม่มีใครเห็นผลงานของคุณสักนิดเลย แต่ไม่ต้องกังวลใจ ถือว่าทำงานฝีกฝนประสบการณ์ไปก่อน

ดวงความรัก  คนโสดชอบใคร ระวังจะถูกคนรอบข้างหักเหลี่ยมโหด แอบไปตีท้ายครัวกับคนที่คุณหมายปองซะงั้น ด้านคนมีคู่ ระวังเจอคนพยายามทำตัวใกล้ชิดกับแฟนคุณเกินเหตุ จนทำให้คุณหึงหวง

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง ระวังหมดเงินไปกับรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ และของฟุ่มเฟือย นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อดูแลสุขภาพด้วย

ดวงการงาน ระวังหอกข้างแคร่หรือมรสุมใต้น้ำ ดูผิวเผินอาจไม่มีอะไร แต่ระวังเจอคนไม่ประสงค์ดีพยายามทำให้คุณเดือดร้อน หรือสกัดดาวรุ่งคุณ ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนที่อายุน้อยกว่า แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ด้านคู่รัก เหมือนลิ้นกับฟัน แต่อยู่บนพื้นฐานความรัก แม้ทะเลาะกันก็ไม่หนักหนาอะไร

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เจอคนรอบข้างรีดไถเงินหรือทำให้คุณเสียเงินในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

ดวงการงาน ยังคงนิ่งอยู่ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ประกอบกับคุณอารมณ์อ่อนไหวง่าย ชอบเอาเรื่องอื่นมาคิดมาก ทำให้เครียดเกินเหตุ ไม่ค่อยมีสมาธิทำงานเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีได้ เสียแต่ว่าคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน แถมต้องไปชิงรักหักสวาทกับคนอื่นอีก  ส่วนคู่รัก มีโอกาสเลิกรากันสูง เพราะใกล้กันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที แถมมีแววว่าแฟนจะไปสนใจคนอื่นมากกว่าคุณด้วย

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up