ดูดวงรายวัน วันที่ 23 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีโอกาสเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมเกิดจากคนอื่น เช่น ถูกโกง ถูกเอาเปรียบ

ดวงการงาน จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างทำโปรเจคส์บางอย่าง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะสำเร็จด้วยดี  เสียแต่ว่าคุณทำงานแบบไม่ค่อยไว้ใคร หรือเห็นใครทำก็ไม่ถูกใจ เลยชอบทำเองคนเดียว งานจึงมาหนักที่คุณเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอแต่คนมารุมรัก แต่ยังไม่ใช่สเป็คคุณเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เพราะมัวแต่ยุ่งๆ กันอยู่ ระวังจะห่างเหินกันแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นหันมาใส่ใจและให้เวลาแฟนบ้างก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อใช้จ่ายบางอย่าง การลงทุนในระยะยาวจะให้ผลดีมาก มีโอกาสสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นมากขึ้น

ดวงการงาน มีเกณฑ์ปวดหัวเรื่องบริวารหรือคนใกล้ตัว ต้องไปตามเคลียร์ปัญหาที่คนอื่นก่อไว้ จนตัวเองก็เดือดร้อนด้วย แนะนำว่าไม่ควรใช้อารมณ์หุนหัน เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยรุ่ง เงียบเฉาและไร้คนมารัก เลยได้แต่แอบอิจฉาคนมีคู่ ด้านคนมีคู่แล้ว ยังรักกันดีอยู่ แต่ระวังคนรอบข้างพยายามยุแยงให้เลิกกัน ดีที่คู่ของคุณหนักแน่น เลยยังไปได้สวยอยู่

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้ฐานะขยับขยาย คิดจะใช้เงินทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ นอกนั้นมีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือได้เงินมาแบบไม่คาดฝันด้วย

ดวงการงาน  เกิดอาการลังเลบอกไม่ถูก เพราะคิดไม่ตกว่าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานดีไหม  ส่วนหนึ่งเพราะคุณไม่มั่นใจว่าถ้าย้ายงานจะดีกว่าเดิมหรือไม่ มีเกณฑ์น้อยใจเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน รู้สึกว่าทำดีไปก็ไม่มีใครเห็น

ดวงความรัก คนโสดความรักดี มีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี โปรไฟลดี ถือเป็นคู่ที่เกื้อกูลกันและกันดี ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลท่องเที่ยวด้วยกัน อาจจะเจอเรื่องขลุกขลักระหว่างทางบ้าง

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  เจอแต่เรื่องเสียเงิน แถมกว่าจะได้เงินมาก็ต้องไปทะเลาะกับคนอื่นก่อน

ดวงการงาน  มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงาน ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คุณจะพอใจกว่าเดิม มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูง

ดวงความรัก คนโสดแผลงรักปักอก จะได้เจอคนถูกใจใช่เลย เสียแต่คนรอบข้างไม่ค่อยปลื้ม พยายามกีดกันทุกอย่าง ด้านคู่รักระวังเจอคนยุแยงให้ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โต

  

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีโชคจากผู้ใหญ่และครอบครัว เป็นไปได้ว่าคนเหล่านั้นจะช่วยเหลือและแบ่งเขาภาระการเงิน ทำให้คุณหายใจคล่องคอได้บ้าง

ดวงการงาน จะมีคนคอยช่วยเหลือ และประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้    นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง เจอเรื่องติดขัดระหว่างทางบ้าง แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่หวือหวา แม้จะมีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็เล่นๆ ผ่านมาก็ผ่านไป ด้านคู่รัก แม้จะรักกัน แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ เลยต้องทะเลาะกันเป็นประจำ

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนโตเป็นของมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน ทำงานการใดก็ประสบความสำเร็จดี มีคนชื่นชม การติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จราบรื่น ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ คนที่มีอุปสรรคด้านก็งานก็จะมีผู้อาสามาช่วยแก้ปัญหาให้

ดวงความรัก คนโสดแสนจะเบื่อหน่ายใจ เพราะชอบใคร ก็ไม่คืบหน้า โดนเขาแทงกั๊กความสัมพันธ์เอาไว้ ทำให้คุณไม่แสนจะเสร้าใจ ด้านคนมีคู่จะพบว่าคนรักแสนจะน่าเบื่อ ไม่เอาอกเอาใจเท่าที่เคย ทำให้น้อยอกน้อยใจ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  เงินทองไหลมาเทมา แต่ปัญหาคือ คุณมักจะใช้จ่ายหมดไปแบบไม่ค่อยเกิดประโยชน์นัก

ดวงการงาน  ความยุ่งยากต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายลง ทำให้คุณเริ่มมีแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสรู้จักกับผู้ใหญ่ที่มีจิตใจดี สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ และมีแววว่าเขาจะสนใจคุณไม่น้อยฉะนั้นลองคบหาดูก็ไม่เสียหาย ส่วนคู่รักจะได้ไปร่วมงานมงคลรื่นเริงร่วมกัน มีการหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up