ดูดวงรายวัน วันที่ 20 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  จะมีเงินสะพัดเข้ามา ถ้ารอคอยเงินอะไรอยู่ ก็บอกได้ว่าสมปรารถนา

ดวงการงาน   งานหนัก และเจ้านายเพ่งเล็งผลงาน ทำให้คุณทำงานแบบไม่ค่อยสบายใจนัก ยังดีที่ได้เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ ส่วนเจ้าของกิจการจะมีการลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติม มีเกณฑ์สำเร็จตามตั้งใจ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนพูดจาขวานผ่าซาก หวานไม่เป็นแต่จริงใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ แม้ไม่หวือหวา แต่ก็เข้าใจกันดี

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเงินก้อนโตเข้ามา  รวมถึงใครที่ไปติดต่อขอสินเชื่อธนาคารก็จะได้รับข่าวดี  มีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน เหนื่อยกับการขยายกิจการ  เช่น ต้องลงทุนเพิ่มเติม หรือ เห็นลู่ทางใหม่ๆ  ซึ่งจะประสบความสำเร็จตามตั้งใจ ส่วนใครที่เป็นลูกน้องคนอื่น จะมีการวางแผนโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมากหน้าหลายตา แต่ก็ไม่ถูกใจใครสักที เข้าข่ายเลือกมาก ส่วนคู่รัก แม้จะรักกัน แต่ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน จึงทะเลาะกันเรื่อยเลย จนคุณชักสงสัยว่าจะไปกันรอดไหมเนี่ย 

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะมีรายรับเพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายก็เพิ่มตามตัว มีเกณฑ์ว่าต้องใช้เงินเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเองด้วยสิ

ดวงการงาน งานหนัก แต่สนุก เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน คุณจะได้รับผิดชอบงานที่สำคัญๆ  และได้โชว์ผลงานเต็มที่จนเข้าตาเจ้านาย  ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ มีเกณฑ์ทำธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก  คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว จึงไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้วเกิดเหตุ ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะแฟนเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเพื่อการลงทุนระยะยาว แต่ก็จะได้รับผลตอบแทนคุณค่า ดังนั้นอดทนไว้ก่อน นอกนั้นมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนใกล้ตัวด้วย

ดวงการงาน  งานหนักไม่เท่าไหร่ แต่กลุ้มใจกับคนรอบข้างที่มาวุ่นวายและเอาแต่อิจฉาคุณ แนะนำให้ปล่อยวาง เพราะเดี๋ยวสถานการณ์ก็ดีขึ้น เพราะเขาได้แต่อิจฉาแต่ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนใหม่ๆหลายคนเข้ามาให้เลือก แต่แย่ตรงที่คุณชอบคนเจ้าชู้มากกว่าคนดีๆ เพราะเห็นว่าเร้าใจกว่า ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ยังไปโปรยเสน่ห์ให้คนอื่นอีก ระวังจะตกบ่วงตัวเอง แล้วต้องปวดหัวกับเรื่องรักสามเส้า

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสใช้เงินเพื่อการเดินทางพักผ่อน แต่ระวังใช้เงินมือเติบมากไป แล้วจะมาลำบากทีหลัง

ดวงการงาน  ค่อนข้างดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ทำงานกันเป็นทีม งานจึงก้าวหน้ากว่าที่คิด แต่อาจต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย อย่างไรก็ตามคิดจะทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนดีมาก

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม แต่ยังแทงกั๊กไม่ยอมเลือกใครสักที ด้านคู่รัก บรรยากาศหวานชื่น เพราะต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ถ้าคู่ไหนทะเลาะกันอยู่ ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน เหนื่อยใจกับการหาเงิน มีเท่าไหร่ก็หมด หาคนช่วยเหลือหรือพึ่งพาได้ยาก เลยต้องอยู่แบบติดขัดไป

ดวงการงาน ทำงานราบรื่นกว่าเดิม ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและเจ้านานก็ดีขึ้น มีโอกาสปรับตัวเข้าหา เรียกว่าโอกาสดีๆ เข้ามาแล้ว ดังนั้นต้องตั้งใจทำงานให้ดีๆ ล่ะ

ดวงความรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ ได้ไปทำกิจกรรมหรือไปเที่ยวด้วยกัน ความสัมพันธ์ไปได้สวย คนรอบข้างก็สนับสนุน ด้านคู่รัก แฟนหันมาเอาอกเอาใจ และมีเวลาให้คุณมากขึ้น จึงแฮปปี้กว่าเดิม

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์หาเงินได้มากขึ้น โดยคนรอบข้างช่วยสนับสนุน ช่วยชี้แนะช่องทางหาเงินใหม่ๆ ทำให้ฐานะคุณดีขึ้นเป็นลำดับ มีโอกาสใช้เงินไปในทางที่ตนเองชื่นชม เช่น ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ฯลฯ

 ดวงการงาน เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมถึงคิดจะปรับปรุงตัวเอง ทำให้ทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น รวมถึงสามารถบริหารงานได้ดีกว่าเดิม จนใครๆก็ต้องเอ่ยปากชมในการเปลี่ยนแปลงนี้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะถูกหลอกให้เสียใจ แถมยังเสียเงิน เสียชื่อเสียงอีกต่างหาก ฉะนั้นเจอใครช่วงนี้ ก็ควรดูให้ดีๆ จะได้ไม่ช้ำใจทีหลัง ด้านคนมีคู่ ระวังคนรอบข้างยุแหย่ให้แตกคอกัน ที่สำคัญมีหอกข้างแคร่พยายามทำให้แฟนคุณไขว้เขว ฉะนั้นอย่าหูเบา

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up