ดูดวงรายวัน วันที่ 17 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ฐานะมั่นคงมากขึ้น มีการวางแผนเงินเพื่อใช้ลงทุนบางอย่าง ซึ่งจะให้ผลดี แต่ต้องใช้เวลาหน่อย นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนโตหรือมรดกตกทอดด้วย

ดวงการงาน  มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงาน หรือ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าเป็นในแวดวงการงาน คุณยังต้องเจอเรื่องปวดหัวทั้งจากตัวเนื้องานเอง และเรื่องคน  จนทำให้ท้อใจไม่อยากทำงานเท่าไร

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่ระวังจะเป็นรักสามเส้า เพราะอีกฝ่ายยังมีพันธะกับคนอื่นอยู่ ด้านคู่รัก  สถานการณ์ย่ำแย่  เพราะจับได้ว่าแฟนแอบทำผิดลับหลัง งานนี้มีเคลียร์ยาว

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  ย่ำแย่มาก มีเกณฑ์ถูกเจ้าหนี้ตามทวงหนี้ แถมยังต้องไปหยิบยืมเงินจากคนอื่น เรียกว่าหมุนเงินจนเหนื่อย จนทำคุณเหนื่อยใจ เหนื่อยกาย

ดวงการงาน เจ้านายจะมอบหมายให้คุณทำงานที่ไม่ค่อยถูกใจ แถมต้องเจอปัญหากวนใจระหว่างทำงานด้วย

ดวงความรัก  คนโสด ความรักยังไม่ค่อยสดใส มีเกณฑ์อกหัก ที่ร้ายคือ มีแววถูกหลอกใช้ให้เจ็บใจอีกต่างหาก ส่วนคู่รัก จะได้เดินทางไกลด้วยกัน แต่ระวังช่วงนี้มักใช้อารมณ์กับแฟน ทำให้รักมีปัญหา

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อลงทุนบางอย่าง ทำให้จ่ายไม่คล่องมือเท่าไหร่

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น  โดยที่ผู้ใหญ่เห็นผลงาน เลยมอบหมายให้คุณทำงานสำคัญ ทำเอาคนอื่นอิจฉา นอกจากนั้นชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะถูกหลอกใช้  ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เป็นพ่อปลาไหล แต่ก็ยังพยายามหาเหตุผลมาหลอกตัวเองอยู่ได้

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีรายได้จากงานพิเศษ ทำให้ใช้จ่ายคล่องตัวกว่าเดิม สามารถใช้จ่ายเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่อยากไปมานาน

ดวงการงาน แต่ระวังการมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับคนรอบข้าง ดังนั้นสงบสติอารมณ์บ้างหน่อยก็ดีนะ

ดวงความรัก คนโสดทำตัวเก่งกว่าผู้ชายเกินไป จนไม่มีใครกล้ามาจีบ ส่วนคู่รักหวานบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ดีที่อีกฝ่ายพยายามเข้าใจและโอนอ่อนตามคุณ เรื่องเลยไม่ได้ใหญ่โตมาก

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ดีขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะและความเป็นอยู่ดีขึ้น ได้ซื้อของที่อยากได้เสียที

ดวงการงาน งานเยอะทั้งงานประจำและงานจ็อบ เลยทำงานแบบไม่ลืมหูลืมตา แนะนำว่าให้อดทนและตั้งใจทำไป เพราะงานที่ทำนี้จะช่วยต่อยอดได้ในอนาคต แถมจะได้เจอผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์

ดวงความรัก คนโสดยอมเป็นกิ้กคนมีเจ้าของแล้ว เลยได้แต่สุขตอนเขามาหา แต่ยามเขาไปก็แทบขาดใจ ด้านคู่รัก แม้จะรักแฟนอยู่ แต่ก็แอบหวั่นไหวไปกับคนอื่น เลือกไม่ถูกเลยทีนี้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีเงินสะพัดเข้ามา  แต่ระวังทำเงินสูญหาย อย่างดีก็หมายถึงการมีปากเสียงกว่าจะได้เงินมา

ดวงการงาน  ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ มีแววจะขยายกิจการเพิ่มเติม  ส่วนใครที่เป็นลูกน้อง ก็จะมีโอกาสแสดงฝีมือ จนงานออกมาเป็นสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน ดังนั้นควรระวังไว้หน่อยก็ดี ส่วนคู่รักไม่ค่อยปลื้มที่อีกฝ่ายมัวแต่ทำงาน จนละเลยคุณไป

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน โชคชะตาเข้าข้าง มีรายได้เพิ่มขึ้น จึงสามารถใช้จ่ายกับการเดินทางท่องเที่ยวได้

ดวงการงาน  เริ่มสนุกกับงาน  เพราะเจ้านายมอบหมายให้ทำงานที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนั้นยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้งานประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ เพียงแต่ว่าระวังคนรอบข้างไว้บ้าง มีเกณฑ์เสียใจที่ถูกเขานินทาคุณเสียหาย

ดวงความรัก คนโสดจะมีโชคจากความรัก มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ที่ดีที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกันได้ดี  คนรอบข้างก็สนับสนุน ด้านคู่รัก เจอคนอื่นพยายามมาป่วนความสัมพันธ์ แต่ทำอะไรรักคุณไม่ได้หรอก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up