ดวงรายวัน AUGUST 20, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน AUGUST 20, 2015

ดวงรายวันประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน กิจการร้านอาหารจะดีขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ก็ได้ของกำนัลเป็นอาหาร ได้ทานอาหารรสเลิศถูกใจ ที่มองหาซื้อที่ดินจะเจอทำเลถูกใจ

การงาน ยกของหนักจะทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบได้ ยังต้องวิตกกังวลกับภาวะความเป็นอยู่ที่ไม่คุ้นเคย โดยเฉพาะที่ไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดน

ความรัก คนรักจะขอหมั้นหมายแต่งงาน หรือดีสุดๆ จนทำให้คุณมั่นใจว่าจะแต่งงานกับเขาได้ ส่วนคนโสด สิ้นหวังในรักอย่าเพิ่งหมดหวังไปก่อน

วันอังคาร

การเงิน ต้องใช้เงินอย่างจำกัดจำเขี่ย การค้าระวังจะขาดทุน วันนี้ทำธุรกรรมการเงินด้านใดก็ออกแนวต้องเสียเงิน เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ไปหมด

การงาน การงานยังมีอุปสรรคใหญ่ให้หนักอกหนักใจ การงานจะเจอทางตัน ไม่รู้หนทางจะแก้ไขชวนให้เครียดสุดๆ

ความรัก คนรักจะพาไปเปิดตัวกับเพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะถึงขั้นเจรจาสู่ขอเลยก็มี ส่วนคนโสด ให้เปิดใจกับหนุ่มดูบ้างจะได้มีแฟนเสียที

วันพุธ

การเงิน คุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ จะมีคนแนะนำงาน หรือลู่ทางทำธุรกิจมาให้ คนทำธุรกิจ วันนี้เป็นวันดีในการทำการค้า

การงาน วันนี้มีเกณฑ์ทะเลาะหรือขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา การเจรจา เซ็นสัญญา หรือขอสัมปทานต่างจะมีปัญหาถึงขั้นต้องยุติ ชะงัก ไม่ก้าวหน้า ที่สมัครเรียน สอบ ทำงานจะได้รับข่าวร้าย การงานยังชักช้ายืดยาดกว่าที่หวังทำให้หงุดหงิดใจ

ความรัก ระวังจะมีปัญหากับคนรักเพราะนิสัยแย่ๆ เช่น ติดการพนัน หรือขี้เหล้าขี้ยา ติดเพื่อนทำให้คุณเบื่อหน่ายชวนทะเลาะได้

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะมีคนมาเอาเปรียบด้านการเงินกับคุณ ระวังการธุรกรรมสัญญาการเงินที่คุณเสียเปรียบ วันนี้แม้ได้ลาภมา ก็มีคนจ้องจะขอส่วนแบ่งอีกต่างหาก แย่จริงๆ

การงาน จะได้รับข่าวสารที่น่ายินดี สมัครสอบ สมัครงานจะได้ยินความคืบหน้า อาจจะโดนเรียกสัมภาษณ์งาน การงานจะยังไม่คืบหน้าเท่าที่หวัง ประสานงานจะชักช้า

ความรัก วันนี้จะมีหนุ่มมาขายขนมจีบ แต่คุณก็ยังเฉยๆ เล่นตัวเสียงั้น ลองกล้าๆ บ้างก็ดี จะได้ลงจากคาน

วันศุกร์

การเงิน ได้ลืมตาอ้าปากเสียที จะมีคนแนะนำลูกค้า หรือลู่ทางทำมาหากินให้ยิ้มได้

การงาน ข่าวสารที่ได้รับจะมีความคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดจะเข้าใจกระจ่างดี

ความรัก คุณจะเจออุปสรรคมากมายเหนือการควบคุมของคุณกับคนรัก ต้องอาศัยความอดทนอย่างยิ่งยวดถึงจะผ่านรักแท้นี้ไปด้วยกันได้  ส่วนคนโสดจะรู้สึกห่อเหี่ยวใจเป็นพิเศษ ให้ใจเย็นไว้ ไม่หมดหวังในความรักไปเสียก่อน เทวดากำลังหาคู่สร้างคู่สมคุณอยู่

วันเสาร์

การเงิน  จะเสียเงินก้อนโต หรือเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังคนหลอก ต้มตุ๋น หรือซื้อของแพงกว่าชาวบ้านอีก เซ็งจริงๆ

การงาน ดวงนารีอุปภัมภ์ ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือด้านการงาน มีโอกาสทางธุรกิจ การค้า ลู่ทางประกอบอาชีพ

ความรัก มีแนวโน้มที่ดีขึ้น คนรักเอาอกเอาใจ เอาคุณออกสังคม พาออกงาน หรือพาไปพบญาติผู้ใหญ่เขา หรือคุณได้

วันอาทิตย์

การเงิน มีการเจรจา ทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ ให้ทำอย่างรอบคอบจึงจะดี

การงาน วันนี้เป็นฤกษ์ดีสำหรับทำการใดๆ เปิดกิจการจะสำเร็จ ลูกค้าเยอะ มีคนนำแผนธุรกิจที่น่าสนใจมาเสนอ อะไรๆ ก็ดีขึ้น แม้จะล่าช้าไม่ทันใจบ้าง

ความรัก สดใส คนโสดจะเจอรักใหม่ เจอหนุ่มใหม่ๆ ทำให้หัวใจหวั่นไหว คนนี้จะมาเติมเต็มหัวใจเฉาๆ ของคุณให้คุณยิ้มได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว ให้ระวังรักซ้อน แอบมีกิ๊กนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up