ดวงรายวัน AUGUST 18, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน AUGUST 18, 2015

ดวงรายวันประจำวันที่ 18 สิงหาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน จะดีขึ้น มีเงินเข้ามาให้ฟู่ฟ่า แต่ก็ระวังเงินมา ไปไวเช่นกัน

การงาน อยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีอำนาจต่อรอง ต้องปล่อยไปตามยถากรรม งานที่พอไปไหว คืองานด้านศิลปะทุกแขนง

ความรัก คุณมีเกณฑ์จะได้กลับไปคืนดีกับคนรักเก่า คนที่เพิ่งเลิกกับแฟน แฟนเก่าจะพยายามกลับเข้ามาในชีวิต มาโยนหินถามทาง หรือขอความรักจากคุณตรงๆ เลยก็มี ส่วนคนโสดให้ระวังเพื่อนเก่าจะจับคุณทำแฟน

วันอังคาร

การเงิน การทวงหนี้ หรือเจรจาด้านการเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จดังใจหวัง คุณต้องกล้าเจรจา ด้านได้อายอด ถึงจะมีทางได้

การงาน จะได้รับข่าวด้านการงาน การงานมีความคืบหน้า อาจจะถึงขั้นลงนาม ตกลงทำสัญญา ว่าจ้าง คนที่วิตกกังวลเรื่องการงานอยู่จะพอเบาใจได้

ความรัก ไม่ค่อยจะดีนัก คนรักทำให้เสียใจ น้อยใจ วันนี้ร้องไห้หนักมาก

วันพุธ

การเงิน คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากชายหนุ่ม ลูกค้าผู้ชายจะยอมจ่ายเงินเสียที ลูกหนี้ผู้ชายก็จะใช้หนี้ให้ ยิ้มหน้าบาน ฟินสุดๆ

การงาน จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษา จะมีการริเริ่มทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ ที่มีแฟนต่างชาติอยู่แล้ว แฟนจะใจดีเป็นพิเศษให้ความช่วยเหลือด้านการงานได้ งานด้านความคิดสร้างสรรค์ให้ผลดี งานออกแบบตกแต่ง สถาปัตย์จะเด่นเป็นพิเศษ

ความรัก สดใสซาบซ่านและร้อนแรง รักอยู่ในช่วงโปรโมชั่น คนรักพาไปเที่ยว พักผ่อน หย่อนใจ ได้ใช้เวลาด้วยกัน ส่วนคนโสดจะสะดุดรักขณะเดินทาง หรือพักผ่อน ตลอดจนโรงยิม

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะมีการตกลงเรื่องการเงิน ผลกำไร หรือประนีประนอมหนี้ได้ แต่คุณยังตกลงกันไม่ได้

การงาน ปัญหาที่พบถึงกาลอวสาน มีการเริ่มต้นใหม่เสียที ใจคอสงบขึ้น ได้เพื่อน มิตร คู่หูที่ถูกใจ มีมิตรให้ความช่วยเหลือด้านการงาน

ความรัก หวานชื่น มีเกณฑ์ได้ออกไปเที่ยวดินเนอร์ด้วยกัน ที่โชคดีหน่อย คนรักจะพาไปพลอดรักหวานแหว๋วกันให้ร้อนฉ่า ส่วนคนโสดจะมีหนุ่มมาชวนเดทให้หัวใจคึกคัก

วันศุกร์

การเงิน จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ มีการทำสัญญากู้ยืมเงินเป็นต้น คนที่รอค่าตอบแทนจะต้องต่อสู้เป็นพิเศษเพื่อให้ได้เงินเสียที

การงาน เป็นวันที่ต้องเก็บเกี่ยวผลสำเร็จที่ทำมานาน งานที่ทำเป็นโครงการ กับกลุ่มคนตั้งแต่สามคนขึ้นไปจะได้รับความสำเร็จ จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน ที่สมัครเรียน สมัครสอบ ทำงานจะได้รับข่าวดี

ความรัก คนมีคู่แล้ว คนรักจะทำตัวผิดแผกไปจากเดิม ทำตัวมีพิรุธชวนให้หวาดระแวงและทะเลาะกัน ส่วนคนโสดให้ลองให้ระวังคนมาจีบเป็นพิเศษว่ารักจริงหวังแต่งแน่ไหม

วันเสาร์

การเงิน คุณจะได้เงินดังใจหวัง นอกจากนี้ มีเกณฑ์จะได้ลาภจากคนเพศทางเลือกอีกด้วย เลิศจริงๆ

การงาน วันนี้น้อยอกน้อยใจเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ไม่เข้าตาใคร ทำความดีใครก็ไม่ขึ้น ชวนให้น้อยเนื้อต่ำใจจริงๆ มีเกณฑ์โดนเจ้านายดุได้

ความรัก ยังคงให้ทุกข์ใจต่อไป คนรักทำให้คุณอึดอัดใจจนไม่เป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไรก็ไม่กล้า ไม่กล้าใช้ชีวิตของตัวเอง ให้เค้าบงการอีกต่างหาก

วันอาทิตย์

การเงิน ยังคงล่าช้าให้หงุดหงิดใจ เงินค่าตอบแทน ค่าสินค้า ผลกำไรจะยังไม่ได้รับ โดนลูกหนี้ผัดผ่อนอีก

การงาน งานด้านร้านอาหารจะเด่น มีกำไรเป็นพิเศษ จะได้รับข่าวดีด้านการงาน ที่สมัครงานจะได้งาน หรือจะมีหญิงกลางคนแนะนำหางาน ลู่ทางทำมาหากินให้

ความรัก ให้ระวังปากคุณให้ดี เพราะดวงความรักคุณย่ำแย่ คุณมีเกณฑ์เลิกรากับคนรัก หรือหย่าร้างกันสูงมาก อย่าหลงท้าเลิก ท้าหย่าเสียล่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up