ดูดวงรายวัน วันที่ 10 เมษายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยเวิร์ค  เพราะต้องแย่งชิงผลประโยชน์กับคนอื่น แถมมีแววว่าคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบด้วย

ดวงการงาน  งานเหนื่อยหน่อย แต่มีแววจะได้ข่าวดีเรื่องงาน ทำให้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้า นอกจากนั้นจะมีโอกาสได้ไปอบรมสัมมนา หรือทัศนาจรร่วมกับเพื่อนร่วมงาน

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่อายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบ แต่คุณยังลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสานสัมพันธ์ต่อดีไหม  ด้านคู่รักมีเกณฑ์ทะเลาะกัน จนคุณเหนื่อยที่จะเอาใจอีกฝ่าย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  ไปได้ดี มีเกณฑ์หาเงินได้หลายทาง จะมีคนหางานพิเศษมาให้

ดวงการงาน สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น คุณจะมีไอเดียใหม่ในการทำงานและมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เพราะผู้ใหญ่จะให้ความสำคัญกับคุณมากกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดจะได้ลงจากคานเสียที เพราะมีคนมาอาสาดูแลหัวใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี แม้แฟนจะไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ก็เข้าใจกันดี

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยดี ระวังเงินรั่วไหลเพราะคนรอบข้างเป็นเหตุ เช่น อาจถูกคนยักยอกเงินไป  หรือใช้เงินคุณฟุ่มเฟือย เป็นเหตุให้สูญเงิน

ดวงการงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน โดยจะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างใหม่ๆ อาจจะเหนื่อยมาก แต่คุณไม่ท้อ เพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เต็มที่

ดวงความรัก คนโสดจะเผลอใจรักคนที่มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ปวดหัวกับรักซ่อนเงื่อน หรือรักสามเส้า แต่ดูท่าจะหาข้อยุติได้ยาก

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  โชคชะตาเข้าข้าง  มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือทรัพย์สินมีค่าบางอย่าง

ดวงการงาน  ไม่เป็นดังหวัง มีโอกาสเจอคนหน้าเนื้อใจเสือ ต่อหน้าดี ลับหลังอีกอย่าง บางรายอาจเจอคนหักหลัง จนทะเลาะกันจนถึงขั้นแตกหัก

ดวงความรัก คนโสดจะมีแววลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงจะมีเรื่องเก่าๆ ให้ครุ่นคิด ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่มัวแต่ฟื้นฝอยหาตะเข็บในเรื่องเดิมๆ จนต้องทะเลาะกับแฟน ควรปล่อยวางจะดีกว่า

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน คนต่างชาติจะช่วยเหลือด้านการเงิน หรือจะทำโชคมาให้ ส่วนคนทำธุรกิจการค้ากับต่างชาติจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ดวงการงาน ระวังจะมีเรื่องหนักใจกับเพื่อนร่วมงานที่มักจะเอาเปรียบคุณ บางรายเอาเปรียบไม่พอ ยังสร้างปัญหาให้คุณต้องเดือดร้อนใจด้วย

ดวงความรัก คนโสดเบื่อหน่ายเรื่องความรัก เพราะเจอแต่คนไม่จริงจัง เลยไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใครเท่าไหร่ ด้านคู่รัก เหนื่อยใจกับแฟน  เพราะรู้สึกว่าทำดีแค่ไหน แฟนก็ไม่เห็นค่า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์จะได้ลาภลอย หรือเครื่องประดับ ของมีค่า ของมีราคาที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน ห่วงเรื่องงาน เพราะคุณหวังเห็นผลสำเร็จเร็วๆ พอไม่เป็นดังหวัง จึงชักกังวล

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆ น่าสนใจ เสียแต่ว่าอีกฝ่ายเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน ด้านคู่รัก เริ่มทนไม่ไหวกับความรักจืดชืด โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้แคร์คุณบ้างเลย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีลาภลอยเข้ามา แต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะมัวแต่เอาเงินไปช้อปปิ้งจนเพลิน

ดวงการงาน  เจอมรสุมจากคนรอบข้างที่พยายามสร้างข่าวลือ สร้างข่าวเท็จเกี่ยวกับคุณ จนคุณไม่มีสมาธิทำงาน

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเสียชื่อเพราะเรื่องชู้สาว ดังนั้นจะคบใครใหม่ ก็ควรคิดให้รอบคอบ ส่วนคู่รัก คุณทำท่าไม่แคร์แฟนมากไป ทำให้อีกฝ่ายแอบน้อยใจ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up