ดวงรายวัน วันที่ 2 มีนาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ชะตามีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะมีคนอุปถัมภ์ ทำให้ใช้จ่ายเงินคล่องมือกว่าเดิม

ดวงการงาน  มีเกณฑ์น้อยใจผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัว เพราะอุตส่าห์ทุ่มเททำงานเต็มที่ แต่กลับถูกมองข้ามไป  ด้านใครที่มีบริวารระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนต่างวัย ด้านคนมีคู่ จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ คุณจะคิดตกได้ว่าควรจะทำอย่างไรดี เลยทำให้ความรักดูเหมือนว่าจะลงตัวมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะมีโอกาสได้เงินก้อนโตหรือของมีค่าถูกอกถูกใจ ทำคุณยิ้มแก้มปริ

ดวงการงาน จะให้ผลดีตามตั้งใจ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย ตอนนี้ก็เหมือนหว่านพืชแล้วรอดูผลไปก่อน  อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะต้องดิ้นรนแก้ไขปัญหาด้วยตนเองคนเดียว หาคนช่วยเหลือยาก

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอกให้รักแล้วจากไป โดยที่อีกฝ่ายหวังแค่ใช้ประโยชน์คุณเท่านั้น ด้านคู่รัก อยู่ในช่วงสับสน คุณกำลังสงสัยว่าคนรักคนนี้ใช่หรือไม่

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีโอกาสใช้เงินเพื่อการเดินทางพักผ่อน แต่ระวังใช้เงินมือเติบมากไป แล้วจะมาลำบากทีหลัง

ดวงการงาน   ระวังเจอเรื่องขัดแย้งในที่ทำงานจนถึงขั้นแตกหัก  ทางที่ดีควรเงียบไว้ก่อน ปล่อยให้เวลาผ่านไปสักพัก จะช่วยให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว ด้านคนมีคู่   เจอคนพยายามเข้ามาแทรก หรือยุแยงให้แตกแยกกัน แต่โชคดีที่คุณกับแฟนมั่นคงกันซะอย่าง ทำให้ความรักยังหวานดีอยู่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  จะมีรายจ่ายแบบไม่คาดฝัน ดังนั้นควรสำรองเงินไว้ล่วงหน้า

ดวงการงาน  เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ จนอยากเปลี่ยนงานใหม่ แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจสักที เลยได้แต่ทำงานแบบซังกะตาย ไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร

ดวงความรัก คนโสดมีแววสับรางเป็นว่าเล่น ระวังรถไฟจะชนกัน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ย่ำแย่ ฝืนทนอยู่ด้วยกันมานาน จนถึงคราวจะแตกหักเสียที

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะมีแววโดนหลอกให้เสียตังค์หรือเสียทรัพย์สินมีค่า

ดวงการงาน รู้สึกหดหู่สิ้นหวัง เจอเพื่อนร่วมงานเฉยชา หรือหมางเมินทำให้รู้สึกแย่

ดวงความรัก คนโสดจะมีแววลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงจะมีเรื่องเก่าๆ ให้ครุ่นคิด ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่มัวแต่ฟื้นฝอยหาตะเข็บในเรื่องเดิมๆ จนต้องทะเลาะกับแฟน ควรปล่อยวางจะดีกว่า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน คนรอบข้างจะช่วยให้ฐานะการเงินคุณดีขึ้น มีโอกาสได้เงินเข้ามามากขึ้น

ดวงการงาน ไม่ค่อยคืบหน้า ทำกิจการใดก็จะติดขัด และไม่มีคนช่วยเหลือ ถ้าอยู่ในแวดลงการทำงาน หมายถึง คุณรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะหาคนที่จริงใจยาก

ดวงความรัก คนโสดไม่ค่อยสมหวัง แถมคนใหม่ที่เข้ามายังไว้ใจไม่ค่อยได้ ส่วนคู่รักระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง และคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพราะคนของคุณดูจะสนใจคนใหม่มากกว่า

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาแบบฟลุ้คๆ จึงยิ้มออกหน่อย

ดวงการงาน ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะงานรุมเร้าเข้ามา งานเก่ายังไม่เสร็จก็เจองานใหม่จ่อเสียบ แถมระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนอื่นด้านความคิด ดังนั้นต้องระวังคำพูดให้มากๆ

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ เริ่มต้นช้าๆ แต่มีแววจะมั่นคง ด้านคู่รัก แอบน้อยใจแฟนว่าไม่ใส่ใจเหมือนเก่า  ทั้งที่จริงไม่มีอะไรในกอไผ่ ดังนั้นทำใจให้สบายๆ ดีกว่า

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up