ดูดวง วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน วางแผนเงินเพื่อนำไปลงทุนบางอย่าง แต่ระวังมีโอกาสถูกหักหลังสูง

ดวงการงาน สถานการณ์การงานไม่น่าไว้วางใจ ระวังถูกคนรอบข้างเลื่อยขาเก้าอี้หรือมีคนเข้ามาจุ้นจ้านในงานของคุณเอง จนคุณ ทำงานแบบไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่  

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ส่วนคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน ใครที่ฝืดเคืองเรื่องเงิน โชคดีที่จะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ  ทำให้ปัญหาการเงินคลี่คลาย

ดวงการงาน ยังต้องเหนื่อยอยู่ เพราะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทั้งของตัวเองและไปช่วยงานคนอื่น ทำคุณเหนื่อยน่าดู

ดวงความรัก คนโสดระวังเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัวส่วนคู่รัก เริ่มเบื่อแฟน รู้สึกว่าแฟนทำอะไรก็ไม่เข้าตา ไม่เข้าท่า เป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันบ่อย ระวังจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โตล่ะ

 

วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัว เหตุเพราะมีคนมายุแยงให้บาดหมางใจเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน กลุ้มใจเรื่องงาน เพราะรู้สึกว่าทำงานแบบปิดทองหลังพระ แถมโดนคนอื่นเอาเปรียบอีกต่างหาก แต่ไม่ต้องกังวลไป เดี๋ยวทุกอย่างก็จะคลี่คลายเองในเร็ววัน

ดวงความรัก คนโสดระวังมีปากเสียงกับมือที่สาม ที่พยายามสร้างความร้าวฉานกับคนที่หมายปองอยู่ ส่วนคู่รัก เข้าตำรารักซ้อน ไม่คุณหรือคนรักจะแอบปันใจให้คนอื่น

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้การเงินจะไปได้ดี จะได้เงินที่รอคอยเสียที

ดวงการงาน  แววจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ได้งานใหม่สมใจ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น  นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ได้ไปร่วมงานมงคล งานรื่นเริงอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก คนโสดอาจจะต้องรอไปก่อน เพราะเจอแต่คนหวังมาจีบเล่นๆ เห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน ด้านคู่รัก หนักใจที่แฟนดีแต่หน้าไหว้หลังหลอกแต่เพราะรักเลยยอมแกล้งโง่

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่น่าจะเสีย

ดวงการงาน จะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  โปรเจคส์ใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ  ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ขึ้น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายงด้วยดี

ดวงความรัก  คนโสด จะมีแม่สื่อแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ  แถมอีกฝ่ายก็ปลื้มคุณไม่น้อยด้วย ด้านคู่รัก แฟนคุณจะคิดได้ว่าคุณคือคนสำคัญที่สุด  แล้วหันมาเอาใจคุณเป็นพิเศษ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีคนชักชวนให้นำเงินไปลงทุนในเรื่องบางอย่าง ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลาหน่อย ลองถามใจตัวเองว่ารอไหวไหม

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานครั้งใหญ่ เช่น ได้เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงคุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น  ทำให้คุณได้แสดงความสามารถ จนเป็นที่ยอมรับของทุกคน

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมาเอาใจ ชวนไปออกเดท แม้คนรอบข้างจะไม่ค่อยปลื้ม  แต่ก็ทำอะไรรักคุณไม่ได้หรอก ด้านคู่รัก มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจหรือเคลียร์ปัญหาเก่าๆ ที่เป็นปัญหาอยู่

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน วันนี้มีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน หรือได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน เด่นเรื่องงาน จะมีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ แม้จะมีคนอิจฉาอยู่บ้าง แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก เพราะคุณเป็นต่อเสียอย่าง

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่สักที แต่เจ้าชู้ไปหน่อย  ทำให้คุณสุขได้ไม่เต็มที่ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ปวดหัวกับความเจ้าชู้ของแฟน จนอิดหน้าระอาใจ

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up