ดูดวง วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน มีคนเข้มาช่วยเหลือ จึง สามารถใช้จ่ายเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่งได้

ดวงการงาน วันดีของการทำงาน จะมีโอกาสรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำงานใหม่ๆ หรือโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน มีแนวโน้มว่าจะไปได้สวย มีคู่หูคอยช่วยประสานงานด้วยดี ทำให้การงานราบรื่นทีเดียว

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใจคออบอุ่น แต่ระวังเจอรักซ้อน ด้านคู่รักมีโอกาสปรับตัวเข้าหากัน ทำให้ความรักหวานชื่นมากขึ้น

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อใช้เงินลงทุนบางอย่าง ซึ่งเป็นความสำเร็จระยะยาว

ดวงการงาน ระวังจะเจอคนรอบข้างอิจฉาเรื่องงานและไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ แต่ดีที่ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก เพราะคุณเก่งเสียอย่าง มีปัญหาอะไรมาก็แก้ได้

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเสียชื่อเพราะเรื่องชู้สาว ดังนั้นจะคบใครใหม่ ก็ควรคิดให้รอบคอบ ส่วนคู่รัก คุณทำตัวแข็งกับแฟนมากไป ทำให้อีกฝ่ายแอบน้อยใจ

 

วันพุธ

ดวงการเงิน จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากคนรอบข้าง ทำให้มีช่องทางหาเงินมาใหม่ๆ และสามารถใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเอง

ดวงการงาน เหนื่อยใจกับบริวารหรือคนรอบข้าง เพราะดีแต่นำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ จนคุณต้องตามไปช่วยสะสางปัญหา ข้อดีคือ จะทำให้เจ้านายเห็นฝีมือและไว้วางใจคุณมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีแววหลงคารมคนเจ้าชู้ แม้เขาจะกะล่อน แต่คุณยังคิดว่าจะเปลี่ยนเขาได้ ในขณะที่คนมีคู่ก็หวังลมๆ แล้งๆว่าแฟนจะเลิกเจ้าชู้

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงินวันนี้ต้องระวังว่าจะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นจะใช้จ่ายอะไร คิดรอบคอบไว้หน่อยก็ดี

ดวงการงาน อยู่ในช่วงของการแข่งขันเรื่องงาน เช่น สมัครงาน สมัครสอบ อย่างใดอย่างหนึ่ง รวมแล้วคุณจะมีคู่แข่งการงานเกิดขึ้น ทำให้คุณต้องรีบทำผลงานขึ้นสู้

ดวงความรัก คนโสดเกิดอาการเหงาใจ เพราะชอบใครก็ไม่สมหวัง ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์ถูกนอกใจสูง

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน  วันนี้ระวังว่าเสียเงินซื้อของแล้ว อาจได้ของไม่คุ้มค่าสมราคา

ดวงการงาน ไม่ค่อยดีนัก มีแต่เรื่องปวดหัว มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้างด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่โต แถมดูท่าว่างานนี้คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบด้วย ยอมถอยบ้างก็ไม่เสียหลายหรอก

ดวงความรัก คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่ามาจีบ จึงรู้สึกกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก คุณเริ่มหวั่นไหวกับคนใหม่ จนมองข้ามแฟนที่กำลังคบกันอยู่  ระวังจะไปเจอเสือผู้หญิง จนต้องกลับมาตายรังล่ะ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน ยินดีด้วย วันนี้คุณจะมีโชคลาภจากบริวารและลูกหลาน มีโอกาสได้ของมีค่า

ดวงการงาน มีโอกาสถูกเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ เรียกว่างานนี้คุณเสียเปรียบและเสียชื่อมากทีเดียว แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย จะพอช่วยได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ส่วนคู่รักก็รักกันหวานชื่น ถ้าทะเลาะกันก็มีโอกาสกลับมาคืนดีกัน

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน เครียดเรื่องเงินน่าดู หมุนเงินจนเหนื่อย

ดวงการงาน จะมีเรื่องการงานให้ต้องตัดสินใจ จะมีคนมาเสนองานใหม่ให้ทำ จนคุณเกิดลังเล  คิดไม่ตกว่าจะอยู่หรือจะไปดี

ดวงความรัก  คนโสดดันไปแอบชอบคนที่ไม่เคยมีใจให้ พอเขาทำท่าเฉยชา ก็ทำคุณเจ็บ ส่วนคู่รักก็เอาแต่ทะเลาะกัน เหตุเพราะคุณรู้สึกได้ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม เอาใจออกห่างอีกต่างหาก

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up