ดูดวง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทำธุรกรรมการเงินสำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง ดีที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้จากเรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ดวงการงาน ยังต้องทำผลงานแข่งกับคนรอบข้างต่อไป เพราะเจอคนรอบข้างเข้ามาชิงชัย หวังจะขโมยซีนคุณในเรื่องงาน ดังนั้นคุณเลยนิ่งนอนใจไม่ได้ ต้องขยันเป็นพิเศษหน่อย

ดวงความรัก คนโสดรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยว ชอบใครก็มักจะถูกหมางเมิน ส่วนคนมีแฟนก็เหงาไม่แพ้กัน แม้จะมีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะเขาไม่ได้ใส่ใจคุณบ้างเลย ทำให้คุณต้องกลับมาทบทวนว่าจะทำอย่างไรดีในเรื่องของความรัก

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน จะมีโชคการเงิน มีรายได้เข้ามาให้ชื่นใจ

ดวงการงาน ต้องระวังเรื่องขัดแย้งกับคนอื่นมากๆ เป็นไปได้ว่าเป็นเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกับคนอื่นเรื่องงาน คุณก็ไม่แรง อีกฝ่ายก็ไม่ยอม ทำให้ยากจะปรองดองได้

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอคนเข้ามาจีบ เพียงแต่คุณยังไม่ถูกใจ ด้านคู่รัก พยายามปรับตัวเข้าหากันทั้งคู่ ความสัมพันธ์จึงดีขึ้นเรื่อยๆ

 

วันพุธ

ดวงการเงิน มีเงินเท่าไหร่ก็เก็บไม่อยู่ เพราะมัวแต่วางแผนใช้เงินท่องเที่ยว นอกนั้นระวังจะเจอคนไม่ประสงค์ดีหลอกคุณให้เสียทรัพย์

ดวงการงาน คุณจะรู้สึกสนุกกับการทำงานมากขึ้น เพราะได้ทำงานโปรเจคส์ใหม่ๆ ที่ถูกอกถูกใจ

ดวงความรักคนโสดก็จะมีผู้ใหญ่แนะนำคนให้รู้จัก แถมเขายังเป็นเนื้อคู่คุณด้วยสิ ดีใจด้วยนะ ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์วางแผนท่องเที่ยวกับแฟน อีกนัยหมายถึงได้ไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ไม่จำเจ รู้สึกผูกพันและรักกันมากขึ้น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up