ดูดวง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน คุณจะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น  เช่น มีคนแนะนำลูกค้ามาให้ แนะนำธุรกิจทำเงินมาให้ แถมยังได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ทำให้ปัญหาการเงินที่เคยมีดีขึ้น

ดวงการงาน คุณมีโอกาสจะได้รับการยอมรับจากเจ้านายมากขึ้น  บางรายอาจได้รางวัลจากการทำงานด้วย ยินดีด้วยจ้า

ดวงความรัก  เรื่องงานยังมีมาให้ปวดหัวอยู่ ความจริงเนื้องานไม่มีปัญหา เพราะคุณสามารถจัดการได้ดี  นอกจากนั้นมีเกณฑ์ปวดหัวกับคนรอบข้างที่พยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน มีแววเดือดร้อนใจเรื่องเงิน เช่น ถูกโกงเงิน  เจอคนเอาเปรียบ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย จะพอช่วยได้บ้าง

ดวงการงาน วันนี้ต้องทำงานพิสูจน์ผลงานอีกเยอะ เพราะมีแต่คนนำปัญหามาให้ เจอมรสุมจากคนรอบข้างที่พยายามดิสเครดิตคุณ ทั้งทำลายชื่อเสียงและขัดขวางไม่ให้งานสำเร็จง่ายๆ คุณจึงเหนื่อยกายและเหนื่อยใจไม่น้อย

ดวงความรัก คนโสดเจอใครใหม่ๆ เข้ามาแต่ก็ยังไม่กล้ารับรักใคร ด้านคู่รัก แม้จะระหองระแหงกันบ้าง แต่เริ่มรู้ว่าไม่มีใครดีเท่าแฟนเรา ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาในทางที่ดีขึ้น

 

วันพุธ

ดวงการเงิน ระวังคนรอบข้างไว้บ้าง มีเกณฑ์ถูกหลอกหรือตุกติกเรื่องเงินทอง โดยเฉพาะใครที่จะให้คนอื่นยืมเงิน จะต้องระวังให้มาก

ดวงการงาน วันนี้จะทำงานอะไร จะต้องเตรียมตัวรับสถานการณ์บ้าง เพราะจะมีงานด่วนเข้ามาแทรก  คุณจึงต้องทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ ควรเคลียร์งานให้ดีๆ ตั้งแต่แรก จะได้ไม่เหนื่อยมากนัก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้มาพัวพันด้วย แต่คุณก็ดันหลงคารมเขาจนได้ แล้วต้องมาช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก ระวังมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้คุณทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง

 

 ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up