ดูดวง วันที่ 6 มกราคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน จะมีเรื่องกังวลในเรื่องเงินทอง เจอคนกดดันให้จ่ายเงินในเรื่องที่คุณไม่อยากจ่าย หรือรู้สึกว่าเสียเปรียบเขาแต่ก็เลี่ยงลำบาก นอกจากนั้นยังมีคนมาวุ่นวายเรื่องการใช้เงิน ทำให้คุณหงุดหงิดใจด้วย
การงาน เจอแต่คนนำปัญหามาให้ เช่นโยนงานมาให้ทำ แกล้งเพิกเฉย ไม่ช่วยเหลือคุณในการทำงาน ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องทำงานที่ยุ่งยากกว่าเดิม แถมยังเจอข่าวลือว่ามีคนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอีกต่างหาก
ความรัก คนโสดจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว ซึ่งอยู่ในแวดวงสังคมเดียวกัน โดยมีคนแนะนำให้รู้จักกัน ด้านคนมีคู่ ใจชื้นมากขึ้น เพราะแฟนพยายามปรับปรุงตัว จนคุณเริ่มมีความหวังว่าอาจจะกลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมได้อีกครั้งหนึ่ง

วันอังคาร

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินทำบุญ หรือทำประโยชน์แก่สังคมในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง บางรายอาจเจอคนมาขอความช่วยเหลือเงินทอง โดยที่คุณก็ยอมช่วย เพราะถือว่าเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง
การงานจะได้รับข่าวสารสำคัญเข้ามา แถมเป็นข่าวดีเสียด้วย เช่น ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ ด้านใครที่รอฟังข่าวอะไรอยู่ ก็จะสมปรารถนา  ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น
ความรักคนโสดเศร้าใจที่ถูกคนที่ชอบหมางเมินใส่ และพูดจาให้คุณเสียใจ จนคุณลังเลใจว่าจะชอบเขาต่อไปดีไหม เพราะเริ่มทนไม่ไหวที่จะเป็นฝ่ายรักเขาข้างเดียวแบบนี้อีกแล้ว ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกันหรือไปเที่ยวด้วยกัน แต่คุณไม่ค่อยแฮปี้เท่าไหร่ รู้สึกว่าแฟนแอบมีเรื่องปิดบังคุณอยู่
วันพุธ

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่ออุปถัมภ์ญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว โดยมากเป็นรายจ่ายที่คุณอยากสร้างความสุขให้แก่อีกฝ่าย เช่น พาไปเที่ยว หรือซื้อของขวัญให้ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อบำรุงความงามของคุณเองด้วย เช่น ซื้อเครื่องสำอางค์ ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ
การงาน คุณจะมีความริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงาน  เช่น การลุกมาปฎิวัติระบบการทำงาน ,มีความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยประยุกต์ใช้ในการทำงานมากขึ้น ทำให้เห็นลู่ทางในอนาคตว่าจะไปทางไหน ด้านใครที่ทำงานประจำ ก็มีไอเดียอยากทำธุรกิจส่วนตัวอย่างใดอย่างหนึ่ง
ความรัก คนโสดแม้จะไม่มีรักเข้ามาให้ซู่ซ่า แต่คุณก็คิดบวก สามารถมีความสุขกับชีวิตโสดได้ดี โดยไม่ต้องรอความสุขจากความรัก ด้านคนมีคู่ เริ่มเห็นว่าอนาคตความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมากขึ้น แฟนชวนวางแผนอนาคตด้วยกัน หรือชวนคุณลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up