ดูดวง วันที่ 4 มกราคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน เกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อบริวารและลูกหลานสูงมาก รวมถึงการใช้เงินเพื่อความสวยความงามเป็นพิเศษ  นอกนั้นระวังจะมีปากเสียงเรื่องการใช้เงินกับคนรอบข้างด้วย

การงาน มีเกณฑ์เจอคนก้าวก่ายเรื่องงานและพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ ทำให้คุณอยู่ไม่เป็นสุขมากนัก นอกจากนั้น ระวังเจอมรสมข่าวลือในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ

ความรัก  คนโสดมีแววจะขายออกเสียที เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่จะหันมารับไมตรี ทำความรู้จักกันมากขึ้น ด้านคู่รัก ดีกรีความรักยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับของกำนัลมีค่าจากแฟน

 

วันอังคาร

การเงิน มีเกณฑ์นำเงินก้อนโตไปลงทุนบางอย่าง ทำให้คุณต้องวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ นอกจากนั้น มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อปรับปรุงบ้านหรือซ่อมแซมบ้านด้วย

การงาน สถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ เพราะอยู่ดีๆ เจ้านายก็ไม่ปลื้ม จะทำอะไร หรือเสนออะไรก็มักจะถูกเจ้านายมองข้าม จนคุณท้อใจ พาลไม่ค่อยอยากทำงานเท่าไหร่

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาสนใจ เพียงแต่คุณยังลังเล ไม่กล้ารับไมตรี ดูไปก่อนก็ไม่น่าเสียหาย ด้านคู่รัก คิดไม่ตก  เพราะแม้จะรักกัน แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้เลย เจอหน้าทีไรก็ทะเลาะกันตลอด

 

วันพุธ

การเงิน  ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย เช่น ได้เงินก้อนโตที่รออยู่  ลูกหนี้มาใช้หนี้เสียที

การงาน มีเกณฑ์ย้ายงาน เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึงการได้โยกย้ายไปรับผิดชอบงานที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงอนาคตของคุณอย่างสิ้นเชิง ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

ความรัก คนโสดความรักดี มีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี โปรไฟลเริ่ด ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลท่องเที่ยวด้วยกัน หรือได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน ทำให้รักกันหวานชื่น

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up