ดูดวง วันที่ 22 ธันวาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน เกณฑ์เซ็นสัญญา ทำธุรกรรมทางการเงินสำคัญ ระวังจะโดนเอาเปรียบได้

การงาน  มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงาน หรือ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าเป็นในแวดวงการงาน คุณยังต้องเจอเรื่องปวดหัวทั้งจากตัวเนื้องานเอง และเรื่องคน  จนทำให้ท้อใจไม่อยากทำงานเท่าไร

ความรัก  คนโสดระวังเจอคนแอบปลื้มพูดจาให้คุณเสียใจ ด้านคนมีคู้ เครียดที่แฟนไม่ปรับปรุงตัวมากเลย จนคุณรู้สึกเหนื่อยที่จะปรับตัวเข้าหาเขาข้างเดียว

 

วันอังคาร

การเงิน  หายใจคล่องคอกว่าเดิม จะมีเงินสะพัดเข้ามาเยอะ มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อปรนเปรอตัวเอง

การงาน ทำงานหนักเหนื่อย แถมต้องสู้รบกับเพื่อนร่วมงานที่จ้องหาเรื่อง และคอยเลื่อยขาเก้าอี้ คุณจึงทำงานแบบไม่ค่อยมีความสุขมากนัก แต่อย่าเพิ่งท้อ เพราะเดี๋ยวศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง

ความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ดันไปหลงรักคนที่ไม่ได้อินกับคุณด้วย ด้านคู่รัก เหนื่อยใจตรงที่รู้สึกเหมือนไม่มีตัวตนในสายตาของแฟนเลย

 

วันพุธ

การเงิน ฐานะมั่นคงมากขึ้น มีการวางแผนเงินเพื่อใช้ลงทุนบางอย่าง ซึ่งจะให้ผลดี แต่ต้องใช้เวลาหน่อย นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนโตหรือมรดกตกทอดด้วย

การงาน มีเกณฑ์ได้เจอครูบาอาจารย์ หรือผู้ที่อาวุโสกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่ระวังจะเป็นรักสามเส้า เพราะอีกฝ่ายยังมีพันธะกับคนอื่นอยู่ ด้านคู่รัก  สถานการณ์ย่ำแย่  เพราะจับได้ว่าแฟนแอบทำผิดลับหลัง งานนี้มีเคลียร์ยาว

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up