ดูดวง วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีรายจ่ายเยอะจนหมุนเงินไม่ทัน

การงาน  ธุรกิจส่วนตัวโดดเด่นมาก เพราะคุณมีไอเดียดี แถมคนรอยข้างคอยสนับสนุน จึงเหมาะจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ส่วนใครที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนใจคออบอุ่น  ด้านคู่รัก ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แนะนำให้หาโอกาสชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เป็นการสานดีกรีความรักให้หวานชื่น

 

วันอังคาร

การเงิน มีแต่รายจ่าย แถมมีเกณฑ์ถูกทวงหนี้อีกต่างหาก

การงาน มีการเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ และมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติทุกชนิด ข้อควรระวังคือ ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบสูง

ความรัก คนโสดเหมือนเล่นกับไฟ แม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายอันตราย แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ส่วนคู่รัก ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง แนะนำให้ชวนแฟนไปทำบุญสังฆทานด้วยกัน จะช่วยเสริมดวงความรัก

 

วันพุธ

การเงิน  พอใช้จ่ายไปเรื่อยๆ เพราะพอหยิบยืมเงินคนอื่นมาหมุนได้  

การงาน  เจอเรื่องไม่คาดฝัน เช่น โดนเจ้านายตำหนิในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ หรือถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง จึงควรทำใจไว้บ้าง วันนี้ทำบุญกับใครไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนต่างเพศน่าสนใจ แต่เขาก็เห็นคุณเป็นแค่ของตาย ไม่ได้จริงจังด้วย ด้านคู่รัก มีเกณฑ์น้อยใจแฟนว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ เป็นเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up