7 กูรู หมอดู เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เรียกทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย

7 กูรู หมอดู ชื่อดัง เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เรียกทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย

Alternative Textaccount_circle
event
7 กูรู หมอดู เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เรียกทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย
7 กูรู หมอดู เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เรียกทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย

7 กูรู หมอดู เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เรียกทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย

สุดสัปดาห์ คุยกับกูรู หมอดูทั้งที มีหรือจะธรรมดา นอกจากพูดคุยถึงความเป็นมาของแต่ละท่านแล้ว เรายังกระซิบถามคำแนะนำ วิธีเรียกโชคเรียกทรัพย์ให้ถึงใจอีกด้วยล่ะ เอ้า…เฮง เฮง รวย รวย

OSD777_01_01

หมอแมน

การิน ศตายุส์

ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นหมอดูผู้ชำนาญด้านตัวเลข ด้วยนิสัยที่สนใจตัวเลขมาตั้งแต่เด็ก ชื่นชอบและคอยสังเกตความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับคนเสมอ ว่าจะมีเหตุและพฤติกรรมส่งผลอย่างไร เขาจึงเลือกดูดวงจากตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ เพราะบ่งบอกถึงบุคลิกและตัวตนของคนได้จริงๆ

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

ปีนี้เลขที่ดีคือเลข 8 กับเลข 5 เลข 8 ตะแคงข้างคนจะมองว่าเป็นเครื่องหมายอินฟินิตี้ เปรียบเสมือนความขยันที่ไม่หยุดนิ่ง ไม่สิ้นสุด ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้การมีองค์ประกอบของความขยันอย่างเลข 8 เป็นสิ่งที่ทำให้ต่อยอดธุรกิจ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ได้เรื่อยๆ และยังบ่งบอกถึงความร่ำรวยได้ ส่วนเลข 5 ช่วยให้เก็บเงิน ไม่ใช้อารมณ์ ไม่เครียด มีความสุข เมื่อเลข 8 กับเลข 5 อยู่ด้วยกันเลยมีความคิดไปในทางโพสิทีฟ ถ้าใช้ด้วยกันคงอยู่ไม่ไกลจากคำว่า “รวย”

 

OSD777_01_02

หมอณัฐ ซุปตาร์

ณัฐปคัลภ์ หมายพาณิชย์

วันหนึ่งมีโอกาสได้อ่านหนังสือดูลายมือ แล้วรู้สึกสนุก เรื่องศึกษาศาสตร์การดูลายมือไพ่ยิปซีจึงค่อยๆ เริ่มขึ้น รวมถึงเกิดเรื่องลี้ลับบางอย่างขึ้นกับตัวเอง เมื่อชีวิตเดินทางแล้วไม่ประสบความสำเร็จ เริ่มท้อ การมาเอาดีทางด้านดูดวงของผู้ชายคนนี้จึงจุดประกายขึ้น ณ ตอนนั้น

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

ให้ทำบุญเกี่ยวกับสาธารณกุศล เช่น สร้างลูกนิมิต สร้างพระประธาน เมื่อสร้างเสร็จแล้วมีคนมากราบไหว้ เราก็ได้ผลบุญนั้นด้วย ถึงแม้เราจะตายไปแล้วแต่อานิสงส์มันยังคงอยู่ นี่คือเหตุผลที่ดาราชอบไปเททองหล่อพระหรือไม่ก็ให้บริจาคหลังคาวัด บริจาคอะไรที่เป็นรูปธรรม

 

OSD777_01_03

ซัน หมอดู ก้ามปู

สุรพัฒน์ ศิริรัตนสิทธิ์

หมอดูหนุ่มดีกรีปริญญาตรีและปริญญาโทรัฐศาสตร์การปกครอง ชีวิตพลิกผันเพราะเหตุมีเซ้นส์ตั้งแต่เด็ก มองเห็นคนที่เสียชีวิต และเริ่มเห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดคิดมากต้องไปพบจิตแพทย์ เมื่อผลปรากฏว่าไม่ได้ป่วย เส้นทางการเป็นหมอดูของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น เพียงแค่นั่งคุยกับคน ก็รู้แล้วว่าเขาคิดอะไร เรียกว่า ใช้ญาณสัมผัสนั่นเอง

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

ให้ซื้อปลามาปล่อย ปล่อยครั้งละเยอะๆ ยิ่งดี ประมาณ 50 กิโลกรัมเลยก็ยังได้ แต่ต้องเป็นปลาที่ตลาดที่เขากำลังจะฆ่า ไม่ใช่ไปซื้อที่หน้าวัด แล้วสิ่งที่จะได้กลับคืนมาคือทรัพย์ก้อนใหญ่ อีกอย่างคือไถ่ชีวิตโคกระบือ อาจจะเลือกช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญ เช่น ทุกวันที่ 12 สิงหาคม หรือ 5 ธันวาคม เมื่อคุณให้ทานต่อชีวิตสัตว์เหล่านั้น เขาก็จะส่งผลบุญนั้นกลับคืนมา

 

OSD777_01_04

หญิงฝ้าย สไลซ์คิ้วเสริมโหงวเฮ้ง

ชิตยานันท์ ธันยนิธิรัตน์

เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบเรื่องความสวยความงาม จึงมีฝันอยากจะมีธุรกิจความงามเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอก็ทำสำเร็จเกิดเป็นธุรกิจ การสไลซ์คิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ที่ได้ร่ำเรียนมาจาก อ.คฑา ชินบัญชร จะปรับคิ้ว แต่งหน้า ทำผมอย่างไรให้ดูมีโหงวเฮ้ง มีสง่าราศี หญิงฝ้ายก็แนะนำให้ได้

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

ปีนี้คือปีมะแม แนะนำให้ทุกคนเปิดหน้าผากมากกว่าการทำผมหน้าม้ามาปิดหน้าผาก โชคจะได้เข้ามาคิ้วเป็นประตูรั้วของบ้าน ถ้าประตูรั้วสวย บ้านสวย ยังไงโชคก็อยากจะเข้ามา สำหรับผู้หญิงคิ้วควรเป็นหัวใหญ่หางเล็ก สีคิ้วที่หัวอ่อนกว่าหาง ไม่ยาวเกินไปและไม่สั้นเกินหางตา ไม่ตกและไม่เชิดเกินไป อยู่ในตำแหน่งที่มีความสมดุลของใบหน้า ผู้ชายควรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น หากขนคิ้วยาวแตะไปจนถึงหน้าผาก วาสนา เกียรติยศจะดี ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจ มีลูกน้อง ไม่ควรไว้หนวดไว้เครา ดูแลผิวอย่าให้มีสิวหรือมีแผล นอกจากนี้การยิ้มยังเป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยเสริมโหงวเฮ้งได้ดีที่สุด เพราะจะทำให้ตา แก้ม คาง ทุกส่วนบนใบหน้ายกขึ้นแล้วดูโดดเด่น ความรักดี มีคนเมตตา
OSD777_01_05

หมอเมท ทศวิวัฒน์

ปพรรธน์ บุญบำรุงสุข

เพราะเจอแต่คนไม่จริงใจ โดนหักหลังตลอด ทำให้รู้สึกว่า ทำไมโชคชะตาเล่นตลกกับเราแบบนี้ การอยากรู้เรื่องราวในอนาคต ว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง จึงทำให้เขาเริ่มสนใจศาสตร์ด้านพยากรณ์ อ่านหนังสือไพ่ทาโรต์ เรื่อยมายังศาสตร์อื่นๆ จนปักหมุดลงที่เรื่องเลขศาสตร์

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

สำหรับวิธีดูเบอร์โทรศัพท์มือถือให้ดูเลข 8 ตัวท้าย พยายามหลีกเลี่ยงเลข 0 3 7 8 เพราะมักจะให้โทษมากกว่าให้คุณ ถ้ามีก็ควรเปลี่ยนเบอร์ แต่เลขเหล่านี้ก็อาจส่งผลดีกับบางอาชีพ เลข 0 คือความแปรปรวน ไม่สามารถคาดหวังได้ว่ามันจะดีหรือมันจะแย่ เลข 3 คือความคิดรุนแรง ถ้าใช้มากไปจะทำให้ขัดแย้งกับคนอื่น แต่เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความเสี่ยง เช่น หมอ ช่างซ่อม เลข 7 คือความมั่นคงอย่างยาวนาน ต้องรอนานมากกว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง แต่ก็เหมาะสำหรับอาชีพที่ต้องอดทน ทำงานหนัก ส่วนเลข 8 คือตัวเลขเผด็จการ ถ้าใช้มากไปจะทำให้คนรอบข้างอึดอัด แต่ก็เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยม

 

OSD777_01_06

อ.วัน ญาณเทพ

ณิชานันท์ ยุพาพิน

ด้วยนิสัยเป็นคนชอบดูดวง และเข้าวัด ปฏิบัติธรรม ความรู้สึกว่าตัวเองมีสัมผัสด้านนี้จึงเกิดขึ้น เส้นทางสาวนักธุรกิจค้าขายวัสดุก่อสร้างจึงหยุดลง แล้วกลายมาเป็นหมอดูสาวที่ใช้ ‘อายุและฟังเสียงของคน’ ดูดวงอย่างจริงจัง

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญ เสียสละเศษทอง เช่น แหวนครึ่งสลึงเททองหล่อพระ เพราะทุกครั้งที่มีคนไปกราบพระพุทธรูป บุญกุศลนั้นก็จะแผ่มาถึงเราด้วยทุกครั้ง ปิดแผ่นทองคำเปลวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเรียกโชคลาภได้เช่นกัน ถ้าอยากมีความรักที่ดีให้จัดดอกไม้ใส่แจกัน ไหว้ต่อหน้าองค์พระประธาน อธิษฐานขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เจอแต่คนที่เป็นกัลยาณมิตร ถวาย ผ้าสี ผ้าสไบห่มองค์เทพ

 

OSD777_01_07

หมอดู ต๊อกแต๊ก A4

เขมกร นพเคราะห์

อดีตสาวเออีแสนธรรมดา เมื่อวันหนึ่งสัมผัสโดนตัวคนรู้จักแล้วเกิดเป็นภาพเหตุการณ์ขึ้น ชีวิตหมอดูดูผ่านกระดาษ A4 ของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเรียกโชค เรียกทรัพย์

การที่คนเราจะมีโชคได้ก็ต้องมีพื้นฐานดวงที่ดี ต้องเสริมบารมีให้ตัวเองโดยการสืบต่ออายุพระพุทธศาสนา สร้างพระ สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ถ้าไม่ทำบุญแล้วหวังโชคลาภอย่างเดียวคงไม่ได้ ดังนั้นถ้าใครอยากถูกหวยรวยเบอร์ต้องรู้จักทำบุญให้ทาน ขออโหสิให้เจ้ากรรมนายเวร ถ้ารู้ว่าทำบุญกับคนไม่ขึ้น เจอแต่คนโกง โดนหลอกให้ทำบุญกับเด็ก สัตว์ ทำบุญด้วยน้ำดื่มสะอาด ถ้าสุขภาพไม่ดีก็ ทำบุญกับโรงพยาบาล คนป่วย แต่บุญที่ทำได้ตลอดเวลาคือดูแลบุพการี พรของพ่อแม่นี่แหละดีที่สุดแล้ว

Text: Tunchanok 
Photo: Topforest

*หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

อ่านบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของทั้ง 7 กูรูหมอดู ได้ในคอลัมน์ Outstanding นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2558

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up