ดูดวง วันที่ 30 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน ค่อนข้างดี จะมีรายได้สะพัดเข้ามาหลายทาง ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ

การงาน โอกาสดีๆ เข้ามาหลายทาง จะเห็นลู่ทางการทำธุรกิจใหม่ๆ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ ทำให้สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ด้านใครที่เป็นลูกน้องคนอื่นมานาน ก็มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมใจ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น

ความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่ยังมีเรื่องรักเก่าๆ ของคุณมาพัวพันไม่เลิก ตัดสินใจให้ดีๆ ล่ะ ด้านคนมีคู่ รู้สึกว่ามีคู่แข่งเพิ่มขึ้น แฟนคุณออกอาการสนใจคนอื่นมากกว่าคุณเอง ทำให้คุณน้อยใจและอดหึงหวงไม่ได้

 

วันอังคาร

การเงิน  จะมีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน แม้จะแพงหน่อย แต่อาจจะทำให้คุณมีปากเสียงกับคนรอบข้างที่ไม่เห็นด้วย

การงาน  งานยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ปัญหาเกิดจากคนอื่นหรือระบบทำให้งานยังนิ่งอยู่ แถมคนรอบข้างก็พึ่งพาไม่ค่อยได้ ดีแต่จ้องจับผิดและหาเรื่อง ทำให้คุณเซ็งน่าดู

ความรัก  คนโสดจะปวดหัวกับรักหลายเส้า ทั้งรักครั้งใหม่และรักครั้งเก่า จนไม่รู้จะเดินหน้าไปกับรักครั้งใหม่ หรือกลับไปหารักครั้งเก่าดี ด้านคนมีคู่ เจอสถานการณ์ทดสอบความรัก รู้สึกได้ว่าแฟนหมางเมิน ไม่ค่อยไยดีเท่าไหร่ จนคุณต้องกลับมาตรองดีว่าจะเอายังไงดี

 

วันพุธ

การเงิน  มีจะมีคนแนะนำช่องทางรายได้ใหม่ๆ ให้แก่คุณ จนฐานะคุณขยับขยายมากขึ้น

การงาน คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้การงานมีการขยับขยายมากขึ้น โดยเฉพาะใครที่คิดทำธุรกิจส่วนตัวจะให้ผลดีมาก เพราะคุณจะสามารถสานต่อธุรกิจที่อยากทำ มีคู่พาร์ทเนอร์ที่ดีมาช่วยเหลือทำให้การงานไปได้ด้วยดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ความสัมพันธ์เข้ากันได้ดี จนคนอื่นอิจฉา ด้านคนมีคู่ บรรยากาศอบอวลด้วยความรักความเข้าใจ คุณรู้สึกว่าแฟนเอาใจและรักคุณหนักหนา ปัญหาที่เคยมีก็จะดีขึ้น ทำให้คุณเข้าใจแฟนกว่าเก่า

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up