ดวงรายวัน JUNE 30, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน JUNE 30, 2015

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 30 มิถุนายน 2558

วันจันทร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค หรือมีลาภลอย

การงาน ดวงด้านการเรียนการสอนเด่นเป็นพิเศษ นักศึกษาจะมีเกณฑ์ได้ลงทะเบียนศึกษา พบอาจารย์ที่ดี

ความรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า หรือหวานชื่นเท่าที่ควร เพราะคุณไม่กล้าจะแสดงออกถึงความรัก ให้ลองทำใจกล้า บอกรัก เอาใจคนรักกว่าเดิม ให้ถึงพริกถึงขิง ความรักจะได้หวานชื่น และร้อนฉ่า

วันอังคาร

การเงิน ต้องเสียเงินเสียทองซื้อหยูกยา เพื่อรักษา ซ่อมแซมสุขภาพได้

การงาน ยังมีอุปสรรคให้ตามแก้ต่อไปอีก หาคนช่วยก็ไม่มี

ความรัก ยังไม่ค่อยจะดีนัก จะมีเพื่อนสาวคาบข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับคนรักมาบอก คนอกหักได้ใช้เวลาเยียวยาหัวใจกับเพื่อนสาว คนโสดเพื่อนสาวจะแนะนำหนุ่มเข้าทีให้รู้จัก

วันพุธ

การเงิน เด่นมาก คุณจะมีลาภลอย มีโชคแบบไม่ทันตั้งตัวหรือคาดฝันมาก่อน

การงาน งานราชการเด่นเป็นพิเศษ คนที่สอบข้าราชการจะได้รับข่าวดี หรือ คุณมีเกณฑ์ได้ติดต่อราชการซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่น ผ่านฉลุย

ความรัก ยังคงทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักต่อไปอีกด้วยเรื่องเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องหึงหวง ส่วนคนที่มีความลับกับแฟนให้รีบสารภาพก่อนความลับจะแตก ส่วนคนเพิ่งจีบกันให้เริ่มเผยตัวตนไปเลย อย่าแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวรักจะมาล่มทีหลัง

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะหยิบยืมเงิน หรือหาคนช่วย ลองถามเพื่อนดูแล้วจะดีเอง เชื่อเจ๊

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าพอสมควร คุณจะได้ครอบครัวให้คำปรึกษา ช่วยเหลือปัญหาด้านการงานให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก พลังของคุณที่หมดลงไป ทำตัวอับเฉาทำให้คู่ของคุณไม่รู้สึกว่าคุณมีเสน่ห์ น่าสนใจ หรือน่าค้นหา ให้ลองหางานอดิเรกทำ หรืองานอาสาสมัคร หาอะไรที่คุณชอบทำ แล้วมาเล่าสู่กันฟัง ตัวคุณจะมีพลังงานบวก ทรงพลังทำให้น่าเข้าใกล้ ค้นหา

วันศุกร์

การเงิน ดีขึ้นบ้างอย่างน่าประหลาดใจ จะมีคนแนะนำลูกค้า หรือลู่ทางทำมาหากินให้ยิ้มได้

การงาน ปัญหาการงานที่คุณประสบในวันนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี วันนี้ยังเป็นวันดี คุณจะมีชัยเหนือศัตรูทั้งปวง นอกจากนี้ยังจะได้ไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่แล้ว จะยิ้มได้ เพราะคนรักรักษาสัญญา ส่วนคนเพิ่งอกเดาะ แฟนเก่าจะกลับมาเทียวไล้เทียวขื่อ ขอความรัก ขอคืนดีกับคุณ ส่วนคนโสดจะปิ๊งรักกับเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงานเก่าได้

วันเสาร์

การเงิน วันนี้อะไรๆก็ดูจะเสียเงินเสียทองไปหมด ให้คุณระวังจะมีคนมาโกง หรือต้มตุ๋น

การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานจะแว้งกัด ใส่ร้าย หรือพูดกระแนะกระแหนให้ช้ำใจ

ความรัก คนรักเก่ามีโอกาสสูงที่จะกลับมางอนง้อ ส่วนที่ยังคบกันแบบหวานอมขมกลืนให้ลองให้โอกาสคนรักดูไปอีกสักระยะ เพราะความรักยังมีเกณฑ์ดีขึ้นมาได้ ส่วนคนที่เบื่อหนุ่มที่มาตามตื้อ ยอมรับนัดเดทสักหนจะพบว่าเขาก็ดูเข้าทีเหมือนกัน

วันอาทิตย์

การเงิน จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ มีการทำสัญญากู้ยืมเงิน คนที่รอค่าตอบแทนจะต้องต่อสู้เป็นพิเศษเพื่อให้ได้เงินเสียที

การงาน วันนี้มีหัวคิดทางการค้าเป็นพิเศษ ทำอะไรก็รอบคอบ คิดเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

ความรัก ยังไม่ตั้งอยู่ในความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาต่อกัน คุณไม่กล้าพูดจาเปิดอกกับคนรัก ตลอดจนไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ให้คุณเป็นตัวของตัวเอง และกล้าแสดงความรู้สึกจะดีกว่า ส่วนคนที่โดนหนุ่มมาแจกขนมจีบให้ระวังจะโดนหนุ่มเอาใจเฉพาะช่วงโปรโมชั่น นอกจากนี้มีเกณฑ์จะโดนเค้าหลอกลวง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up