ดวงรายวัน JUNE 29, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน JUNE 29, 2015

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 29 มิถุนายน 2558

วันจันทร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย หรือเครื่องประดับ หรือของมีค่า มีราคาที่อยากได้มานาน

การงาน คุณต้องตัดสินใจแก้ปัญหาภายใต้ความกดดัน และรีบเร่งแข่งกับเวลา ขาดการไตร่ตรองพิจารณาอย่างถี่ถ้วนได้

ความรัก ยังไม่ค่อยก้าวหน้า หรือหวานชื่นเท่าที่ควร เพราะคุณเครียดกับภาวะทางการเงิน และหน้าที่การงาน คุณอาจจะทะเลาะกับคนรักเรื่องเงินๆทองๆ หรือการใช้จ่ายเกินตัว ส่วนคนโสดเข้าทำนองเอาตัวเองให้รอดก่อนจะริรัก

วันอังคาร

การเงิน วันนี้มีเกณฑ์จะเสียเงินทองให้แก่ลูกหลานหรือบริวาร วันนี้ให้ใครยืมเงิน มีแววว่า หนี้จะเป็นสูญ

การงาน งานข้าราชการเด่นมาก คนที่ทำงานด้วยใจ ทำงานอย่างมุมานะ มีความอุตสาหะ ซื่อสัตย์จะได้รับการยอมรับ คำชม อาจจะถึงขั้นตบรางวัล ได้รับคำชมเชย

ความรัก วันนี้รักออกจะแนวใสๆ คนรักเอาใจ จีบเว่อร์เหมือนเพิ่งรักกัน ขี้เล่น สนุกสนาน ทำให้คุณยิ้มได้ ส่วนคนโสด ลองหว่านเสน่ห์อีกนิด ทอดสะพานบ้าง เดี๋ยวหนุ่มมาติดกับเอง

วันพุธ

การเงิน ระวังจะมีปัญหาอันเนื่องจากการทำสัญญา หรือธุรกรรมที่ผิดพลาด หรือคุณเสียเปรียบอีกฝ่าย ขอให้ใช้เวลาหาข้อมูลให้เพียงพอกับการตัดสินใจจะดีกว่า ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าสายเกินแก้

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าดี ปัญหาที่พบจะได้มิตรให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก ยังไม่เป็นไปตามหวัง สาเหตุหลักเพราะคุณไม่เปิดใจ ไม่พร้อมจะมีความรัก คุณอาจจะกำลังกังวลใจ กับเรื่องส่วนตัว ชีวิตครอบครัว หรือการงาน ทำใจให้สบายๆ แล้วรักถึงจะเข้ามาได้

วันพฤหัสบดี

การเงิน การทวงหนี้ หรือเจรจาด้านการเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินยังไม่ประสบความสำเร็จดังใจหวัง คุณต้องกล้าเจรจา ด้านได้อายอด ถึงจะมีทางได้

การงาน รออีเมล หรือตู้จดหมายให้ดีๆ คุณจะได้รับข่าวสำคัญให้ใจเต้นระทึก

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรัก คุณเอาเรื่องเก่าๆ หยุมหยิมกลับมาทะเลาะกับคนรักไม่รู้จบ รู้จักให้อภัยบ้าง ใจคุณจะได้สบาย ความสัมพันธ์กับคนรักก็จะดีขึ้น ตัวคุณเองก็จะกลายเป็นคนที่ดูดี มีเสน่ห์ น่าเข้าใกล้มากขึ้น ส่วนคนโสด ยังแอบหวงชีวิตโสด ไม่กล้าจะมีรัก หรือมีคนรักใหม่ คิดว่าตัวเองดีไม่พอสำหรับใครทั้งนั้น ให้อภัยตนเอง มองตนเองในแง่ดีบ้าง ทุกคนมีดีกันทั้งนั้น

วันศุกร์

การเงิน การเงินย่ำแย่หนัก มีเกณฑ์โดนโกง ซื้อของแพงกว่าชาวบ้านให้เจ็บกระดองใจ

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าพอสมควร ปัญหาที่พบจะได้เจ้านายให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก แทบจะล่มแล้ว คนรักหมางเมิน ทำร้ายจิตใจคุณ ปัญหาเดิมๆ ที่สะสมมา จะทำให้คุณอัดอั้นตันใจสุดๆ ลองหันหน้า เปิดอกคุยกันจะดีกว่า ส่วนคนโสดให้ลองเผยใจทีละนิดดูท่าทีของคนที่หมายปอง ลองโยนหินถามทางแล้วจะหายสับสนเอง ถ้าไม่หลอกตัวเองนะ

วันเสาร์

การเงิน ย่ำแย่หนัก มีเกณฑ์โดนโกง ซื้อของแพงกว่าชาวบ้าน น่าเจ็บใจจริงๆ

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าดี ปัญหาที่พบจะได้คนรักให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก ระวังจะทะเลาะกับคนรักเพราะปัญหาทางการเงิน ใครคนหนึ่งจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว นอกจากนี้ยังหมายถึงว่า ความขัดสนทำให้คุณอดหวาน อดเดท ไม่สามารถไปเที่ยว ใช้จ่ายแพงๆ ได้ ความเครียดเรื่องเงินทำให้คุณยังพาลทะเลาะกับคนรักอีกด้วย ส่วนคนโสดก็ดูเจียมเนื้อเจียมตัวไม่กล้ามองคนที่ฐานะดีกว่า มองกระเป๋าเงินตัวเองก็ถอนหายใจ ไม่กล้ารุกไม่กล้าจีบ

วันอาทิตย์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะโดนญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงมาหยิบยืมเงิน หรือรีดไถคุณ ให้คุณลำบากใจ ต้องยอมให้เงินไปอย่างเสียไม่ได้

การงาน วันนี้ทำอะไรก็เฮง ทำอะไรก็ได้กำไรดี ประมูลอะไรก็ได้ มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง

ความรัก ยังคงทำให้คุณเคียดแค้น มาดร้ายคนรักเก่า หรือคนรักปัจจุบันไม่คลาย ชอบเก็บเอาเรื่องเก่าๆ มาคิดทำร้ายตนเอง คนมีคู่แล้วจะโดนผู้ใหญกีดกันความรักทำให้หงุดหงิดรำคาญใจ ให้อภัยท่านแล้วใจคุณจะเบาเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up