ดวงรายวัน JUNE 26, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน JUNE 26, 2015

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2558

วันจันทร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว เช่น มีการจองตั๋วโดยสารล่วงหน้า เป็นต้น

การงาน เสนองาน เจรจาการค้าก็ไม่สมหวังเท่าที่ควร ลูกค้าก็แสนจะเอาใจยาก แถมยังจะเล่นตัว ให้ข้อเสนอที่ไม่น่าพิศมัยกับคุณอีกต่างหาก เซ็งจิต

ความรัก อะไรก็ตามที่คุณได้รับจากคนรักในวันนี้ ถือว่าเป็นผลกรรมเก่าที่ทำกันมา ให้อภัยเค้าเสียเถิด คิดเสียว่าชดใช้กรรมกันไป ส่วนคนโสดจะรู้สึกคุ้นเคยกับหนุ่มที่เข้ามาใหม่เป็นพิเศษ ก็แน่ล่ะ เค้าคือคนที่ผูกพันมาในอดีตชาติ

วันอังคาร

การเงิน ดีขึ้นมากๆ คุณจะได้เงินดังใจหวัง นอกจากนี้ มีเกณฑ์จะได้ลาภจากคนเพศทางเลือกอีกด้วย

การงาน ดีมาก มีความก้าวหน้า คืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก วันนี้มีเกณฑ์อกหัก โดนบอกเลิกอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่ดีหน่อยก็แค่ทะเลาะกันใหญ่โต วันนี้คุณอยากจะหาไหล่เพื่อนสาวไว้ ให้เพื่อนๆพาคุณไปเปิดหูเปิดตาแก้ช้ำใจบ้าง จะรู้สึกดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดจะมีเพื่อนแนะนำหนุ่มน่าสนใจให้กับคุณ นอกจากนี้ จำไว้ว่า จิ้งจกทักเรายังต้องระวังตัว ถ้าเพื่อนสาวทักท้วงเรื่องเกี่ยวกับคุณแฟนรับฟังอย่างใจเย็นบ้างก็จะดี

วันพุธ

การเงิน ดีขึ้น คุณจะได้ค่าตอบแทน ผลกำไร ค่าจ้างที่รอคอย

การงาน จะได้รับข่าวดีด้านการงานที่รอคอย หรือมีคนแนะนำลู่ทางประกอบอาชีพให้กับคุณ

ความรัก คนรักเก่าจะกลับมาโยนหินถามทาง ทำท่าอยากจะกลับมาขอคืนดี ส่วนคนอกหักยังคงเจ็บไม่หาย กินไมได้ นอนไม่หลับต่อไป ส่วนคนโสด มีทีท่าจะได้เพื่อนเก่ามาเป็นแฟน

วันพฤหัสบดี

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินให้กับเด็กในความปกครอง หรือโดนคนที่เด็กกว่ายืมเงิน

การงาน คนเป็นลูกจ้างให้ระวังเจ้านายจะบังคับทำงานในสิ่งที่เราไม่เต็มใจทำ หรือเอารัดเอาเปรียบ ให้ทำงานหนัก แต่จ่ายค่าจ้างกดขี่

ความรัก ตอนนี้ เตือนคุณว่าให้ลดความเห็นแก่ตัว มองถึงความต้องการของคนรักบ้าง ต้องยอมเสียสละ ร่วมทุกข์กันบ้าง ความรักจึงจะอยู่รอด ส่วนคนโสดจะมีคนมาขอเดท หรือขอเบอร์ติดต่อ ส่วนคนโสดที่ยังรีๆ รอๆ ไม่กล้าจะริรัก ให้ลองก้าวผ่านความกลัวไป คุณจะพบว่าหนุ่มคนนี้ก็มีดีอยู่บ้าง

วันศุกร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินเพื่อรักษาหน้าตาของตนเอง แม้ไม่มีเงินแต่ถ้าใครมายิมเงินคุณก็ต้องช่วยอย่างเสียไม่ได้ นอกจากนี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับซองจ่ายค่าภาษีสังคมอีกด้วย

การงาน คุณต้องมีความกล้าในการสื่อสารเรื่องบางเรื่องออกมา เพื่อให้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนเจ้านายเข้าใจคุณ

ความรัก คนรักจะทำให้น้อยใจ ส่วนคนโสด เปิดใจให้กว้างเข้าไว้ ลองมองหนุ่มที่ดูไม่เข้าตาบ้าง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคนนี้จะเป็นเนื้อคู่ของคุณ ใครขอไอดีไลน์ก็แจกไปเถอะ

วันเสาร์

การเงิน ไม่สู้จะดี จะมีเกณฑ์เสียเงินเสียทอง ระวังจะโดนต้มตุ๋นได้

การงาน ยังไม่กระเตื้อง แต่คุณยังรอข่าวดีด้วยความหวัง ปัญหาการงานที่พบ คุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่มีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ดี น่าเศร้าใจจริงๆ อดทนไปก่อน เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้นเอง

ความรัก คนที่อกหักก็แล้วกันไป เดี๋ยวคุณจะเจอหนุ่มคนใหม่มาดามอกเดาะเองแหละ ทำสวยรอได้เลย

วันอาทิตย์

การเงิน วันนี้คุณจะยิ้มได้ เพราะคุณจะมีลู่ทางทำมาหากินถาวร และมีความหวังที่จะมีเงินจับจ่ายใช้สอยได้เรื่อยๆ

การงาน วันนี้ปัญหาที่พบจะแก้ได้ด้วยการเจรจาหันหน้าเข้าหากันอย่างตรงไปตรงมา

ความรัก ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักเพราะความหึงหวง ไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อมั่นในคนรัก ทำใจให้กว้าง อย่ายึดติดความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเค้านักเลย แล้วคุณเองจะมีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสดจะมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะคนที่เข้ามา ก็ดูเข้าทีดีเหมือนกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up