ดูดวงรายวัน วันที่ 31 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีรายได้หาเงินมากขึ้น ทำให้ฐานะขยับขยาย และมีเกณฑ์ได้ของมีค่าถูกใจ รวมถึงใครที่ขอสินเชื่ออะไรไว้ก็จะสมปรารถนา

การงาน เจอเรื่องปวดหัวกับเพื่อนร่วมงาม เพราะอีกฝ่ายโยนงานมาให้คุณทำ แต่ดันเอาหน้าไปคนเดียว ยังดีที่ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ทำให้คุณผ่านสถานการณ์ที่อึดอัดไปได้  นอกจากนั้นจะมีการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

ความรัก คนโสดความรักดี เจอแต่คนดีๆ มิตรดีๆ มาพัวพันด้วย จนคุณไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี คนนี้ก็ดี คนนี้ก็รัก ด้านคู่รัก คิดไม่ตกกับความสัมพันธ์ เพราะพอจะเดินหน้าก็ไม่เห็นอนาคตร่วมกัน

 

วันอังคาร

การเงิน ฐานะมั่นคงกว่าเดิม คุณจะรู้จักประหยัดและวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างเป็นระเบียบมากขึ้น นอกจากนั้นจะมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณเก็บเงินได้เยอะกว่าเก่าด้วย

การงาน  มีเกณฑ์ขัดแย้งกับเจ้านาย บางรายอาจถึงขั้นแย่หน่อยคือ ทะเลาะทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงานอีกต่างหาก กลายเป็นว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ศัตรู หาคนช่วยหรืออุปถัมภ์เรื่องงานยาก มีแต่พึ่งพาตัวเองเท่านั้น

ความรัก คนโสดเจอแต่คนมารุมรัก จนไม่รู้จะเลือกใคร กลายเป็นรักสามเส้าซ่อนเงื่อน ระวังเถอะว่าคุณเองจะแพ้ใจตัวเอง จนทำร้ายตัวเองไม่รู้ตัว ด้านคู่รัก มีเกณฑ์แตกหัก เพราะคุณเริ่มไม่อยากจะทนอีกต่อไป  รู้สึกว่าอยู่ไปเขาก็ไม่เห็นค่า

 

วันพุธ

การเงิน จะมีโชคลาภการเงิน มีช่องทางหาเงินเพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะดีขึ้น อยู่ดีกินดีกว่าเดิม

การงาน  มีแววโดนเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนหักหลัง บางรายอาจถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงจะพอช่วยได้

ความรัก คนโสดระวังเจอคนปั่นหัวเล่น เข้าทำนองมารักเล่นๆ แล้วก็จากไป ดังนั้นทำใจไว้หน่อยก็ดี ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ถึงทางตัน ต้องตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี แต่ดูท่าได้แต่ซื้อเวลาไปวันๆ เท่านั้น

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up