ดูดวงรายวัน วันที่ 28 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ฐานะดีขึ้น ทำให้ความเป็นอยู่ครอบครัวสุขสบายกว่าเก่า มีโอกาสซื้อของที่ถูกใจและใช้เงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว

การงาน เนื้องานไม่มีปัญหา แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไม่ค่อยดี เพราะคนอื่นเอาแต่อิจฉาและนินทาคุณจนเสียหาย เลยเกิดอาการเซ็งคนรอบข้างอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างกะทันหัน เตรียมตัวไว้หน่อยก็ดี

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี ความสัมพันธ์หวานชื่น เพราะอีกฝ่ายก็ช่างเอาอกเอาใจ จากที่เคยแอนตี้เลยตกหลุมรักซะเลย ด้านคู่รัก ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ เป็นประจำ แต่ก็ยังรักกันอยู่

 

วันอังคาร

การเงิน  ใช้เงินเก่ง ทั้งเที่ยวและช้อปปิ้ง จนไม่เหลือเก็บ วันนี้ให้ใครยืมเงิน มักจะไม่ได้คืน ดังนั้นคิดก่อนก็ดี

การงาน  จะมีการขยับขยาย หรือเริ่มต้นทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ทำให้งานหนักกว่าเดิม แถมหาคนช่วยยาก ภาระส่วนใหญ่จึงมาตกที่คุณคนเดียว เรียกว่าเหนื่อยแทบตาย แต่เจ้านายก็ไม่เห็นความดี จึงท้อใจบ้าง
ความรัก คนโสดแม้จะมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่คุณก็มัวแต่ครุ่นคิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ ทำให้ไม่กล้าเปิดใจรับคนใหม่เต็มที่  ด้านคู่รัก อยู่กันแบบความรักจืดชืด แต่ก็ยังพยายามประคับประคองความสัมพันธ์กัน เพราะมัวแต่เสียดายเวลา

 

 

วันพุธ

การเงิน  วางแผนจะเก็บเงิน เพื่อใช้จ่ายบางอย่าง จึงไม่ค่อยได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์คนอื่นอยู่ ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยได้สักที

การงาน จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เรียกว่ามีแรงบันดาลใจในการทำงานมากขึ้น เห็นไอเดียอะไรก็สามารถนำมาใช้ประยุกต์กับงานได้ผลดีมาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ใจอ่อนกับคนอายุน้อยกว่า จึงหายเหงาเสียที ด้านคู่รัก ระวังคนรักเก่าของคุณหรือของแฟนนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้  ฉะนั้นควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลมดีกว่า เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up