ดูดวงรายวัน วันที่ 23 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ไม่ค่อยดี จนคิดไม่ตกว่าจะแก้ปัญหาการเงินได้อย่างไรดี พยายามบริหารเงินให้ดี เพราะงานนี้ตนเป็นที่พึงแห่งตนลูกเดียวเท่านั้น

การงาน เด่นเป็นพิเศษ ทำอะไรก็สมหวัง เป็นดวงมหาโชค คิดทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จดี  งานเซ็นสัญญา งานด้านอุตสาหกรรมบันเทิงจะให้ผลดีเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดเจอแต่คนหลอกใช้  ด้านคู่รักยังไม่ค่อยก้าวหน้า หรือหวานชื่นเท่าที่ควร อาจจะทะเลาะกับคนรักเรื่องเงินๆทองๆ หรือผลประโยชน์บางอย่าง

 

วันอังคาร

การเงิน คนที่ขัดสนนั้นยังจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องจะให้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น  ให้ของกำนัล ของมีค่า มีราคาแก่คุณ

การงาน ไม่ค่อยจะดีนัก จะเจอคนจ้องจับผิดและเอาเปรียบ รวมถึงคุณไม่กล้าตัดสินใจ ไม่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อตนเอง ปล่อยให้คนอื่นบงการ ทำให้คุณทุกข์ใจ

ความรัก คนโสดจะถูกคนที่ชอบหมางเมิน ทำคุณเสียใจ  ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์อกหัก โดนบอกเลิกอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่ดีหน่อยก็แค่ทะเลาะกันใหญ่โต

 

วันพุธ

การเงิน คนที่การเงินขัดสนนั้น คุณจะได้เพื่อนที่ดีให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน ตลอดจนแนะนำช่องทางหาเงินให้ ทำให้พอหายใจคล่องคอขึ้นบ้าง

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน เช่น ตกงาน โดนลดตำแหน่งการงาน หน้าที่ความรับผิดชอบ อีกนัยหมายถึงสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ อาจได้รับไม่ค่อยดีเข้ามา ต้องเตรียมรับมือให้ดี

ความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยดี เจอแต่คนเจ้าชู้ ด้านคนมีคู่ จะเจอคนรักหมางเมิน หรือทำร้ายจิตใจคุณ ปัญหาเดิมๆที่สะสมมาทำให้คุณอัดอั้นตันใจสุดๆ ลองเปิดอกหันหน้าคุยกันด้วยดีจะดีกว่าไหม

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up