ดูดวงรายวัน วันที่ 20 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ยิ้มหน้าบาน เพราะได้โชคจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงคนรอบข้างที่มาแนะนำช่องทางทำเงินใหม่ๆ ให้ มีเกณฑ์ได้ของมีค่ามาครอบครอง  แต่ระวังใช้เงินไม่ระวัง กลายเป็นเบี้ยหอยแตก

การงาน มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด จนเป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ เพ่งเล็ง ส่วนคุณเองก็ทำงานแบบไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะมัวแต่เร่งทำงานแก้ตัว ตั้งสติไว้ก่อนก็ดีนะ

ความรัก คนโสดเนื้อหอมมาก เจอแต่คนมารุมจีบ จนแทบจะสับรางไม่ทัน แต่ระวังจะเสียชื่อเรื่องชู้สาว ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะแฟนทำตัวผิดสัญญา ไม่ทำตัวตามที่ตกลงไว้ ทำให้คุณผิดหวัง

 

วันอังคาร

การเงิน มีเกณฑ์นำเงินก้อนโตไปลงทุนบางอย่าง ทำให้คุณต้องวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ นอกจากนั้น มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อปรับปรุงบ้านหรือซ่อมแซมบ้านด้วย

การงาน มีแววจะเปลี่ยนงานใหม่ เพราะคุณเกิดไม่มั่นใจในงานที่ทำ รู้สึกสถานะการงานไม่มั่นคง จึงเริ่มขยับขยายและมองหางานใหม่ๆ แนะนำว่าให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง จะพอช่วยได้

ความรัก คนโสดเหงาใจสุดขีด อยากมีคนมาคอยควงแขนไปไหนมาไหน พอเห็นคนอื่นจ๋ากัน เลยหันกลับมาดูตัวเองอย่างเศร้าใจ  ด้านคนมีคู่ มีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะอีกฝ่ายไม่มีเวลาให้และไม่เทคแคร์กันบ้างเลย

 

วันพุธ

การเงิน จะมีเรื่องให้ปวดหัวเรื่องเงินทอง เช่น อาจได้เงินมาไม่ครบ หรือเจอคนบิดพลิ้ว ชวนให้หงุดหงิดใจ นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อความงามและสุขภาพเป็นพิเศษด้วย

การงาน เบื่อกับการทำงาน ทำให้คุณเริ่มทบทวน หันมาตั้งคำถามว่าตัวเองต้องการทำงานนี้จริงๆ ไหมหรืออยากจะลองเปลี่ยนไปทำอะไรใหม่ที่ท้าทายขึ้น แต่สุดท้ายแล้ว ความกลัวก็ทำให้คุณไม่กล้าตัดสินใจอะไรนัก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากคนที่หมายปอง เช่น เขาอาจชวนคุณไปเที่ยว หรือมีไมตรีตอบมากขึ้น ด้านคนมีคู่ แฟนทำอะไรให้คุณประทับใจ จนถึงขั้นเปลี่ยนมุมมองเขาไปจากเดิม หันมารักเขามากขึ้น

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up