ดูดวงรายวัน วันที่ 14 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  จะมีรายจ่ายเพื่อคนรอบข้างสูง นอกนั้นมีเกณฑ์เสียเงินเพื่อดูแลสุขภาพอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย เช่น เช็คสุขภาพ,ซื้อประกันสุขภาพ

การงาน ระวังจะมีเรื่องหนักใจกับเพื่อนร่วมงานที่มักจะเอาเปรียบคุณ บางรายเอาเปรียบไม่พอ ยังสร้างปัญหาให้คุณต้องเดือดร้อนใจด้วย ต้องอดทนหน่อยนะ

 

ความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้คารมดี มาหลอกให้ตายใจแล้วทิ้ง ด้านคู่รัก จับได้ว่าแฟนมีความลับปกปิด แถมดูว่าจะเป็นรักซ้อนเสียด้วย เลยต้องเคลียร์กันยาวหน่อย

 

วันอังคาร

การเงิน รายจ่ายเยอะเหลือเกิน มีเข้ามาเท่าไหร่ก็หมด อาศัยหยิบยืมใครก็ไม่ได้

 

การงาน  เกิดอาการสับสนลังเลว่า งานที่ทำอยู่มันใช่หรือเปล่า มีเกณฑ์อยากลองงานใหม่ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น แต่บอกได้ว่ายังไม่ใช่จังหวะดีนัก

 

 

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ความรักอบอวลด้วยดีกรีความหวาน จนคนอื่นตาร้อน ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เช่น คุณจะกล้าลุกขึ้นมาสลัดความทุกข์ กล้าเปิดใจกับแฟน ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น  

 

วันพุธ

การเงิน ฐานะดีขึ้น ทำให้ความเป็นอยู่ครอบครัวสุขสบายกว่าเก่า มีโอกาสซื้อของที่ถูกใจและใช้เงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว

 

การงาน เนื้องานไม่มีปัญหา แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไม่ค่อยดี เพราะคนอื่นเอาแต่อิจฉาและนินทาคุณจนเสียหาย เลยเกิดอาการเซ็งคนรอบข้างอย่างบอกไม่ถูก

 

 

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี ความสัมพันธ์หวานชื่น เพราะอีกฝ่ายก็ช่างเอาอกเอาใจ จากที่เคยแอนตี้เลยตกหลุมรักซะเลย ด้านคู่รัก ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ เป็นประจำ แต่ก็ยังรักกันอยู่

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up