ดูดวงรายวัน วันที่ 13 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ฐานะดีขึ้น จนใช้จ่ายได้คล่องมือ  มีโอกาสนำเงินไปลงทุนบางอย่าง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

 

การงาน ยังไปได้ดี ค่อนข้างเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องลุยทางโปรเจคส์ใหญ่ โชคดีที่ได้ทีมดีช่วยเหลือ ทำให้แบ่งเบาภาระไปได้บ้าง งานจะสำเร็จตามที่ตั้งใจ แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อย

 

 

ความรัก คนโสดเบื่อหน่ายเรื่องความรัก เพราะเจอแต่คนไม่จริงจัง เลยไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใครเท่าไหร่ ด้านคู่รัก เหนื่อยใจกับแฟน  เพราะรู้สึกว่าทำดีแค่ไหน แฟนก็ไม่เห็นค่า แถมยังมีพิรุธว่าจะมีคนอื่นอีกต่างหาก

 

วันอังคาร

การเงิน มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง เช่น บ้าน รถ หรือสิ่งของที่อยากได้มานาน

 

การงาน คุณจะสามารถจัดการเรื่องงานได้ดี แต่ปัญหาของคุณคือ เรื่องเข้าไม่ได้กับเพื่อนร่วมงาน เหตุเพราะคุณอีโก้เกินไป ไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงฝีมือมากนัก หัดเชื่อใจคนอื่นและทำงานเป็นทีม จะทำให้คุณมีเครดิตกับเจ้านายมากกว่า

 

 

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนเจ้าระเบียบเอาจริงเอาจัง บางรายจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่คนรอบข้างเลยไม่ปลื้มเท่าที่ควร  ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ปันใจให้คนใหม่ จนลังเลว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี

 

วันพุธ

การเงิน โชคชะตาเข้าข้าง มีรายได้เพิ่มขึ้น สามารถใช้จ่ายกับการเดินทางท่องเที่ยวได้

 

การงาน ดูเผินๆ จะดี แต่ระวังเจอคลื่นใต้น้ำ เพราะคนรอบข้างไม่ประสงค์ดีกับคุณเท่าไหร่ ดีแต่ไส้ไคล้คุณลับหลัง ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

 

 

ความรัก คนโสดมีแต่คนเข้ามาให้เลือก จนเลือกไม่ถูก เข้าข่ายรักพี่เสียดายน้อง ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ยังมีคนอื่นมาขายขนมจีบให้

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up