ดูดวงรายวัน วันที่ 12 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน รายได้อาจไม่เท่าที่หวัง เพราะเป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา เงินจึงจะค่อยๆไหลมาเทมา ดังนั้นอย่าเพิ่งใจร้อน

การงาน ลงตัวมากขึ้น รู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจคส์ใหญ่บางอย่างและมีแนวโน้มจะไปได้สวย

 

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนมีพันธะเข้ามาพัวพันด้วย ดังนั้นอย่าเพิ่งปักใจมาก ด้านคู่รักไม่ค่อยเข้าใจกัน เพราะต่างฝ่ายไม่ค่อยยอมกันบ้างเลย แนะนำให้ใจเย็นกว่านี้หน่อย เรื่องจะได้ไม่บานปลายทีหลัง

 

วันอังคาร

การเงิน เหนื่อยกับการหมุนเงินหน่อย รู้สึกว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ เพราะมีแต่รายจ่าย

 

การงาน  เรื่องที่หวังไว้ไม่เป็นดังหวัง เจอข่าวลือ ข่าวไม่ดี จนหมดกำลังใจ แถมเพื่อนร่วมงานก็ดีแต่เสียดสี หาคนจริงใจยาก ยังดีจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นบ้าง

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ชนิดปิ๊งเขาตั้งแต่เจอครั้งแรก ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะแฟนพยายามปรับตัวเข้าหาคุณ เหตุเพราะเขาไม่อยากเสียคุณไป

 

วันพุธ

การเงิน  รายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็หมดไปแบบไม่ค่อยเกิดประโยชน์นัก  ส่วนใหญ่เป็นการช้อปปิ้งไปของจุกจิก แต่รวมแล้วเป็นเงินก้อนโตทีเดียว

การงาน  เนื้องานไม่มีปัญหา หนักใจแต่คนรอบข้าง ตั้งแต่เจ้านายยันเพื่อนร่วมงาน เพราะคุณรู้สึกว่าคนเหล่านี้ไม่จริงใจกับคุณเท่าไหร่ ยามมีผลประโยชน์ ก็ดีกับคุณ ยามไม่มีผลประโยชน์ด้วย ก็ทำตัวหมางเมิน

ความรัก คนโสดความรักไม่หวือหวา ชอบใคร ความสัมพันธ์ก็ไม่คืบหน้า ด้านคู่รัก เข้าใจผิดกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่ขยายเป็นเรื่องใหญ่โต ลองทำตัวนิ่งๆ ดีกว่าไหม

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up