ดูดวงรายวัน วันที่ 2 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  มีโอกาสได้ครอบครองของมีค่าถูกใจ นอกจากนั้นจะมีรายจ่ายเพื่อการลงทุนเพิ่มเติมด้วย แนะนำว่าไม่ควรมีหุ้นส่วน ให้ลงทุนคนเดียวจะเวิร์คกว่า

การงาน ดีขึ้นเรื่อยๆ จะได้ข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสไปร่วมงานสังคมที่มีเกียรติ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะมีโอกาสขยายกิจการเพิ่มเติม

ความรัก คนโสดทำบุญกับความรักไม่ขึ้น ชอบใครก็มีแต่อกหัก ดีไม่ดีถูกหลอกใช้อีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ มีโอกาสเลิกรากันสูง เพราะคุณเริ่มเห็นแล้วว่าแค่ความรักอย่างเดียวไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ เพราะอีกฝ่ายไม่เคยปรับปรุงตัวเลย

 

วันอังคาร

การเงิน  มีโอกาสใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางไกลและความสวยความงามเป็นพิเศษ

การงาน  จะมีคนเสนองานใหม่ให้ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ และผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องรักเก่าๆ ย้อนกลับมาให้คิด ระวังถ่านไฟเก่าจะคุ ด้านคู่รัก ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณหึงหวงที่อีกฝ่ายสนิทสนมกับคนอื่นมากเกินเหตุ

 

วันพุธ

การเงิน ระวังเจอคนมาหลอกลวง หรือพยายามแสวงหาผลประโยชน์กับคุณ ดังนั้น ระวังไว้หน่อยก็ดี

การงาน  มีเกณฑ์ย้ายงาน อีกนัยหมายระบบงานมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทำให้วิถีการทำงานเปลี่ยนไปสิ้นเชิง  เช่น มีภาระหน้าที่มากขึ้น, ออฟฟิศมีกฎเกณฑ์ไม่เหมือนเก่า ฯลฯ

ความรัก คนโสดเจอแม่สื่อแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กัน  ด้านคู่รัก แฟนจะพาไปรู้จักผู้ใหญ่ หรือคนรอบตัวของเขา ซึ่งคุณก็เข้ากับพวกเขาได้ดี ไม่มีปัญหา

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up