ดูดวงรายวัน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  มีเกณฑ์ทะเลาะเรื่องเงินทองกับคนอื่น แนะนำว่าใครที่มีงานใหม่เข้ามา ควรตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ชัดเจนตั้งแต่แรก จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลัง

การงาน ประสบความสำเร็จดี ถ้ากำลังมองหางานใหม่อยู่ก็จะมีคนแนะนำงานใหม่มาให้ ส่วนใครที่มีงานประจำอยู่แล้วก็มีแววจะได้งานพิเศษเข้ามา

ความรัก คนโสดมีแววจะพบรักใหม่ แต่เป็นรักห่างไกลกัน อีกนัยหมายถึงจะได้เจอรักกับชาวต่างชาติ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทอง

 

วันอังคาร

การเงิน คุณจะต้องเสียเงินไปกับการศึกษา อาจจะต้องซื้อหนังสือตำราเรียน หรือค่าเล่าเรียนต่างๆได้

การงาน ลงตัวมากขึ้น มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่อยากทำ แถมจะได้รับข่าวดีที่รอคอย ส่วนคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะวางแผนทำธุรกิจส่วนตัวอย่างใดอย่างหนึ่ง

ความรัก คนโสดอกหักเจียนตาย เพราะเจอคนไม่จริงจังมาหลอกให้รักและก็จากไป ส่วนคู่รัก หน้าชื่นอกตรม เพราะแฟนไม่สนใจเหมือนเคย แถมมีคนคาบข่าวมาบอกว่าแฟนแอบทำผิดลับหลัง

 

วันพุธ

การเงิน มีโอกาสถูกคนรอบข้างหักหลัง หรือเบียดเบียนผลประโยชน์ของคุณ อย่างดีก็หมายถึงได้เงินมาก็ไมได้ใช้เอง ส่วนมากเป็นรายจ่ายเพื่อคนอื่นมากกว่า

การงาน  จะมีการทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง ซึ่งถือว่าเป็นโปรเจคส์ใหญ่และจะทำให้คุณมีชื่อเสียง ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย

ความรัก คนโสดมีแนวโน้มจะได้เจอเนื้อคู่ในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ความสัมพันธ์ไปได้สวย ด้านคู่รัก เข้าใจแฟนผิดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังดีที่สามารถเคลียร์กันเข้าใจ

  อ่าน ดวงรายวัน วันพฤหัส – อาทิตย์ ต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up