ดูดวงรายวัน วันที่ 12 มกราคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องถึงขั้นไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้ นอกจากนั้นมีเกณฑ์ทะเลกับคนอื่นเพราะถูกเอาเปรียบหรือเจอเรื่องตุกติกการเงิน

การงาน  จะได้รับข่าวดี เช่น ได้เลื่อนตำแหน่ง, ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ถือเป็นจังหวะดีที่คุณจะมีชื่อเสียงในหน้าที่การงาน

ความรัก  คนโสดมีโชคด้านความรัก จะได้เจอคนบุญหนักศักดิ์ใหญ่หรือมีหน้าที่การงานดี ฐานะดี คุณสมบัติครบถ้วนมาพัวพันด้วย ด้านคู่รัก มีการวางแผนลงทุนธุรกิจร่วมกันหรือชวนกันไปทำกิจกรรมใหม่ๆ

 

วันอังคาร

การเงิน จะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น และได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน  

การงาน เจอแต่ปัญหาหนักอก  ระวังมีปัญหาเรื่องเอกสาร ดังนั้นที่คิดจะลงนามเอกสารสัญญาอะไร ควรพิจารณาสัญญาให้ถ้วนถี่ จะได้ไม่เสียเปรียบ

วามรัก  คนโสดจะได้รู้จักกับเพื่อนต่างเพศใหม่ๆ น่าสนใจ เรียกว่าจะมีช้อยส์ให้เลือกเยอะมากขึ้น ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะดี แฟนเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ แต่คุณรู้สึกได้ว่าเหมือนมีอะไรในกอไผ่ อาจต้องมีเคลียร์กันยาว

 

วันพุธ

การเงิน  จะมีรายได้เข้ามาเยอะ  แต่ก็ต้องมีปากเสียงกับคนอื่นๆ เพราะเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

การงาน ดีขึ้นเรื่อยๆ เสนอโปรเจคส์อะไรไป เจ้านายก็ปลื้ม แถมวางใจให้คุณรับผิดชอบงานสำคัญอีกต่างหาก ทำเอาเพื่อนร่วมงานอิจฉา

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่คนรอบข้างไม่สนับสนุน เพราะอีกฝ่ายดูไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจเสียทีว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะถึงอยู่ๆ กันไปก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรดีขึ้นมา เป็นได้แค่ของตายของเขาทั้งนั้น

  อ่าน ดวงรายวัน วันพฤหัส – อาทิตย์ ต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up