ดูดวงรายวัน วันที่  29 พฤศจิกายน 2559

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์ต้องทะเลาะกับคนอื่นเรื่องเงินทองหรือแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน ใครที่กำลังทำโปรเจคส์อะไรอยู่ ก็มีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี แต่อาจจะน้อยใจบ้างว่าไม่มีใครเห็นผลงานหรือความดีของคุณบ้างเลย

ความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ จิตใจดี แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลาหน่อย ด้านคู่รักสถานการณ์ราบรื่น กลายเป็นคู่หูที่ช่วยกันคิด ช่วยกันตัดสินใจมากขึ้น

 

วันอังคาร

การเงิน  ไม่ค่อยดี มีแต่รายจ่าย ดีไม่ดีต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นด้วย

การงาน  ระวังคนรอบข้างอิจฉาและพยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณอยู่ บางรายอาจจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ  ความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนอบอุ่นและโรแมนติก  ด้านคู่รัก แม้จะทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ในใจยังรักกันดีอยู่

 

วันพุธ

การเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีโชคจากคนใกล้ตัวด้วย

การงาน  จะมีคนหางานพิเศษมาให้ทำ ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ใครที่เป็นข้าวของธุรกิจ จะมีโอกาสได้ขยายกิจการเพิ่มเติม  เช่น ขยายตลาด หรือเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ๆ มากขึ้น

ความรัก คนโสดได้แต่แอบรักเขา ด้านคู่รัก รู้ทั้งรู้ว่าแฟนเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรสักที

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  มีรายจ่ายเยอะ แถมช้อปปิ้งบ่อย เลยไม่ค่อยเหลือเก็บ

การงาน เจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ซึ่งคุณก็ทำให้ดี ช่วยต่อยอดไปสู่งานอื่นๆ แถมได้รับความไว้วางใจมากขึ้น จนคนอื่นอิจฉา

ความรัก คนโสดชอบใครก็เจออุปสรรคจากคนรอบข้าง เลยได้แต่แอบรักแอบมอง ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ มีแววว่าคุณจะเอาใจออกห่างด้วย

 

วันศุกร์

การเงิน เจอแต่คนมาเบียดเบียน ทำให้เก็บเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็ม

การงาน  มีเกณฑ์ปวดหัวเรื่องบริวารหรือคนใกล้ตัว ต้องไปตามเคลียร์ปัญหาที่คนอื่นก่อไว้ จนตัวเองก็เดือดร้อนด้วย ความรัก คนโสดหายเศร้า หายเหงาเสียที เพราะมีคนอาสามาดูแลหัวใจให้ ช่วงนี้เลยมองโลกเป็นสีชมพูไปหมด ส่วนคู่รัก เจอคนพยายามยุแยงให้ทะเลาะกัน ยังดีที่คู่คุณมั่นคงเลยไม่หวั่นไหวง่ายๆ

 

วันเสาร์

การเงิน  ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและชี้แนะช่องทางหาเงินใหม่ๆ

การงาน ระวังว่าถ้าต้องดิวงานกับใครหรือต้องร่วมหุ้นลงทุนธุรกิจกับใคร มีโอกาสเจอเรื่องตุกติกสูง หรือเจอคนหน้าไหว้หลังหลอก

ความรัก คนโสดพอจะตัดสินใจรับรักใคร ก็เพิ่งรู้ว่าเป็นได้แค่ของเล่นเขา ด้านคู่รัก แม้แฟนจะแสนดี แต่คุณก็ยังเผลอใจไปให้คนอื่น เตือนไว้ก่อนว่าเล่นกับไฟ มีแต่เสียกับเสีย  

 

วันอาทิตย์

การเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ ทำให้ฐานะดีขึ้น หรือสบายกว่าเดิม

การงาน ดูชุลมุนวุ่นวายไปหมด ไหนจะเหนื่อยเรื่องงาน ไหนจะต้องสู้รบปรบมือกับคนอื่น ทำเอาคุณท้อใจ

ความรัก คนโสดจะมีแววลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงจะมีเรื่องเก่าๆ ให้ครุ่นคิด ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่มัวแต่ฟื้นฝอยหาตะเข็บในเรื่องเดิมๆ จนต้องทะเลาะกับแฟน

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up