ดูดวงรายวัน วันที่  11 พฤศจิกายน 2559

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน วันนี้จะมีลาภใหญ่มาให้ชื่นใจ คนที่มองหาที่พัก ที่ดิน บ้านเรือน จะได้พบที่ที่ถูกใจ มีเกณฑ์ได้ครอบครองบ้าน หรือที่ดิน

การงาน  โดดเด่น โดยเฉพาะคนที่ทำงานติดต่อกับองค์การค้าระหว่างประเทศ หรือคนต่างชาติ ต่างภาษา หรือวัฒนธรรมจะประสบผลสำเร็จมาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย ถ้าไม่อายุมากกว่าหลายปี ก็จะอายุน้อยกว่ามากไปเลย ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องเข้าใจผิดไม่เป็นเรื่อง แต่สุดท้ายปรับความเข้าใจได้

 

วันอังคาร

การเงิน จะมีการตกลงเรื่องการเงิน ผลกำไร หรือประนีประนอมหนี้ได้ แต่คุณยังตกลงกันไม่ได้

การงาน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานมีความคืบหน้า ได้รับการอนุมัติ การเจรจาตกลงกันได้ดี เป็นที่น่าพอใจของคุณ หรือได้ไปร่วมงานสังสรรค์เพื่อฉลองความสำเร็จกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

ความรัก คนโสดจะได้พบรักใหม่โดยเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ ความรักสุกงอม แฟนเอาอกเอาใจ มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน รวมถึงวางแผนอนาคตข้างหน้าร่วมกัน

 

วันพุธ

การเงิน ภาวะเศรษฐกิจจะดีขึ้น คุณจะมีลู่ทางใหม่ในการทำมาหากิน  มีคนแนะนำธุรกิจทำเงินให้

การงาน  ดีมาก โดยเฉพาะงานติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างประเทศ งานนำข่าวส่งออก ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนภาษาจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดยังไม่มีโชคความรัก แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวง โดยเน้นทำบุญกับคนยากไร้ เช่น คนพิการ เด็กกำพร้า  แล้วขอพรเรื่องความรัก ด้านคู่รัก ระวังรักสามเส้า มีเกณฑ์หวงแฟน ไม่อยากให้คนอื่นมายุ่มย่ามคนรัก

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะดีขึ้น  ลูกหนี้คุณจะเอาเงินมาคืน ทำให้คุณประหลาดใจ หรือได้โชคลาภจากแหล่งที่คุณไม่คาดหวังมาก่อน

การงาน เด่นมาก คนที่สมัครงาน สอบแข่งขัน สอบข้าราชการจะได้รับข่าวดี

ความรัก คนโสดจะได้เจอหนุ่มในฝันเสียที แถมใจคออบอุ่นด้วยสิ ด้านคู่รัก มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน จนความสัมพันธ์หวานชื่น

 

วันศุกร์

การเงิน ไม่สู้จะดีนักมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ต้องเสียเงินซ่อมรถ เสียค่าปรับ ค่าสินไหมอันเนื่องมาจากการขับขี่ยานพาหนะได้

การงาน มีเกณฑ์จะโดนกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขาจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้การงานไม่คืบหน้า

ความรัก คนโสดจะมีแฟนเสียที แต่ส่อแววว่าจะทุกข์มากกว่าสุข เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนเหลือเกิน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะคนของคุณไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่

 

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินซื้อความบันเทิงใจอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง

การงาน เด่นเป็นพิเศษ คุณจะได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ผู้ที่จะให้คำแนะนำ ปรึกษาที่ดี และโปรโมทงานคุณให้ก้าวหน้า

ความรัก  คนโสดเนื้อหอม จะมีหลายคนเข้ามาทอดไมตรี จนคุณไม่รู้จะเลือกใคร ด้านคู่รัก ปากก็บอกว่ารักแฟน แต่ยังหวั่นไหวใจไปกับคนอื่น จากที่แค่คิดว่าจะเล่นๆ กลับกลายเป็นว่าตกหลุมพรางเขาเต็มเปา

 

วันอาทิตย์

การเงิน มีหัวคิดทางการค้า อยากริเริ่มทำธุรกิจ  นอกจากนี้ คุณจะได้ยิ้มแป้นเพราะลูกหนี้จะใช้เงิน ได้ผลตอบแทน ค่าจ้างเป็นกอบเป็นกำ

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าดี ปัญหาที่พบจะได้มิตรให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก  คนโสดเจอคนถูกใจ แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้เลย คุยกันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกว่าแฟนไม่เอาใจเหมือนเก่า

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up