ดวงรายวัน MAY 30, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 30 พฤษภาคม 2558

 

วันจันทร์

การเงิน มีโชคทางการเงินจากการประกวด หรือจากผลงานที่โดดเด่น คนที่กินเงินเดือนจะได้ขึ้นเงินเดือน

การงาน จะได้ข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับงานที่สมัครไป หรือผู้ที่กำลังรออนุมัติผลโครงการ การประกวดแข่งขัน หรือประมูลก็จะได้รับข่าวเกี่ยวกับการงานที่ไม่ค่อยดีนัก

ความรัก ความรักของคุณจะมีครอบครัวเป็นอุปสรรค ขวากหนาม ไหนคุณพ่อจะคอยด่าคนรัก อีกทั้งคุณแม่จะคอยหวงไม่ให้ไปพบกับคุณแฟน ปวดหัวจริงๆ

 

วันอังคาร

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองเพื่อสุขภาพ อาจต้องไปพบแพทย์

การงาน มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานมีความคืบหน้า ได้รับการอนุมัติ การเจรจาตกลงผ่านไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจ หรือได้ไปร่วมงานสังสรรค์เพื่อฉลองความสำเร็จกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

ความรัก คนรักเก่าจะมาขอคืนดี ทำให้คุณลังเลใจยิ่งนัก เทวดาประจำตัวคุณบอกว่า ลองให้โอกาศเค้าสักหนก็ยังดี แต่ยอมสองหนเป็นควายนะเธอ

 

วันพุธ

การเงิน จะมีรายจ่ายก้อนโตเข้ามา มีเกณฑ์เสียเงินเพื่อโยกย้ายที่พักอาศัย

การงาน โชคยังดี คุณมีเกณฑ์จะได้รับข่าวการงานให้ชื่นใจ

ความรัก ยังคงมีปัญหา สาเหตุหลักมาจากความกลัว ความกังวลปัญหาส่วนตัวของคุณเอง นอกจากนี้ คุณอาจจะกลัวที่จะพูด แสดงออก หรือทำอะไรให้ชีวิตรักดีขึ้น ลองทำใจกล้า แล้วสถานการณ์จะดีขึ้นเอง ส่วนคนเพิ่งอกหัก จะยังเจ็บเจียนตายหากคุณไม่ทิ้งก้อนทุกข์นี้ไป ส่วนคนที่กลัวการเริ่มต้นใหม่ ให้ก้าวข้ามความกลัวนั้น จะมีหนุ่มมาแจกขนมจีบเอง

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน แพร่สะพัดดีมาก มีรายได้มาหลายทาง การทำธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญจะราบรื่น ผ่านฉลุย

การงาน มีเกณฑ์ได้ร่วมกันทำงานตั้งแต่สองคนขึ้นไป จะได้คู่หูดี ทำงานด้วยกันราบรื่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก วันนี้ยังติสแตก ฟูมฟายกับเรื่องเก่าๆ ที่คนรักเคยทำให้เสียใจ ระวังจะทะเลาะเพราะคุณชอบฟื้นฝอยหาตะเข็บ ขุดคุ้ยเรื่อยเก่าๆ ขึ้นมาพูดซ้ำซาก ลืมๆ ไปบ้าง ให้อภัยแล้วก้าวไปข้างหน้าด้วยกันจะดีกว่าจ้า

 

วันศุกร์

การเงิน ดีขึ้น ลูกหนี้จะเอาเงินมาคืน ทำให้คุณประหลาดใจ หรือได้โชคลาภจากแหล่งที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

การงาน จะได้รับข่าวด้านการงานที่ไม่สู้ดี ทำให้คุณกังวลใจยิ่งนัก

ความรัก คุณอยู่ในช่วงเล่มเกมดึงความสนใจจากคนรัก อย่าไปตามเกมเค้ามาก ส่วนคนโสดจะอยู่ในช่วงจีบกันหวานชื่น คนที่มีทีท่าจะขึ้นคาน ให้กล้าๆ จีบหน่อย ด้านได้อายอดนะเธอ

 

วันเสาร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภจากคนต่างชาติ หรือจากการทำธุรกิจ การใช้ความสามารถทางภาษาต่างประเทศ

การงาน เด่นดี งานที่ทำจะประสบผลสำเร็จ คนทำงานจะได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง คนสมัครงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจจะได้รับข่าวดี จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญเนื่องจากเจ้านายไว้ใจในฝีมือ

ความรัก ระวังจะทะเลาะกับคนรักเพราะปัญหาทางการเงิน ใครคนหนึ่งจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว นอกจากนี้ยังหมายถึงว่า ความขัดสนทำให้คุณอดหวาน อดเดท ไม่สามารถไปเที่ยว ใช้จ่ายแพงๆ ได้ ความเครียดเรื่องเงินยังทำให้คุณพาลทะเลาะกับคนรักอีกด้วย ส่วนคนโสดก็ดูเจียมเนื้อเจียมตัวไม่กล้ามองคนที่ฐานะดีกว่า มองกระเป๋าเงินตัวเองก็ถอนหายใจ ไม่กล้ารุกไม่กล้าจีบ

 

วันอาทิตย์

การเงิน ดีขึ้นมาก มีเงิน มีลาภ ตลอดจนมีคนนำเงิน ของกำนัลมาให้คุณด้วยความเสน่หา

การงาน ยังล่าช้า งานไม่คืบหน้าดังใจหวัง ต้องรอคอยต่อไปอีก

ความรัก ยังคงจืดชืด ไม่ก้าวหน้า คนมีคู่แล้วให้แสดงออกว่ารักเค้าบ้าง เอาอกเอาใจบ้าง อย่าดีแต่ปากหวาน ส่วนคนที่กำลังจีบกันอยู่ ให้เร่งทำคะแนนให้หนักกว่านี้แล้วจะดีเอง คนโสดถ้ากล้าๆ บอกรักก็มีเกณฑ์ได้คู่กับเค้าบ้างในวันนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up