ดวงรายวัน MAY 24, 2015

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2558

 

วันจันทร์

การเงิน พ่อแม่พี่น้องจะช่วยเหลือให้คุณผ่านพ้นไปได้ ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์จริงๆ

การงาน ผู้ที่เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ อาจจะต้องท้อใจบ้างที่กำไรไม่เป็นไปตามหวัง อดทนรออีกหน่อยนะ

ความรัก ดีมาก คนมีคู่อยู่แล้ว คนรักจะขอหมั้นหมายแต่งงาน หรือทำให้คุณมั่นใจว่าจะมีงานแต่งเกิดขึ้นแน่ๆ นอกจากนี้ยังหมายถึงว่า หากคุณยังทำตัวเหลาะแหละไม่เอาถ่านกับชีวิตการงาน การเงิน และครอบครัวของคุณ ความรักที่คุณฝันถึงก็จะไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน คุณต้องรักตัวเองก่อน คนอื่นจึงจะมารัก ส่วนคนโสด สิ้นหวังในรัก แต่ขอให้เชื่อว่าคุณจะได้แต่งงานแน่ๆ

 

วันอังคาร

การเงิน ระวังจะได้ส่วนแบ่งทางการค้า ค่าตอบแทนที่ไม่ยุติธรรม แม้ไปกู้ยืมเงินมาก็จะโดนดอกเบี้ยแพงกว่าชาวบ้านให้ก่ายหน้าผากอีก

การงาน วันนี้มีหวังในการประกอบอาชีพใหม่ๆ จะมีคนแนะนำการงาน ลู่ทางประกอบอาชีพมาให้

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรัก คุณเอาเรื่องเก่าๆ หยุมหยิมกลับมาทะเลาะกับคนรักไม่รู้จบ รู้จักให้อภัยบ้าง ใจคุณจะได้สบาย ความสัมพันธ์กับคนรักก็ดีขึ้น ตัวคุณเองก็เป็นคนที่ดี มีเสน่ห์ น่าเข้าใกล้ขึ้น ส่วนคนโสด ยังแอบหวงชีวิตโสด ไม่กล้าจะมีรัก หรือมีคนรักใหม่ คิดว่าตัวเองดีไม่พอสำหรับใครทั้งนั้น ให้อภัยตนเอง มองตนเองในแง่ดีบ้าง ทุกคนก็มีดีกันทั้งนั้นแหละ

 

วันพุธ

การเงิน การทวงหนี้ หรือเจรจาด้านการเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จดังใจหวัง คุณต้องกล้าเจรจา ถึงจะได้มา

การงาน วันนี้คุณมีแผนงานที่แจ่มแจ๋ว มีความคิดสร้างสรรค์งานใหม่ๆ อีกด้วย

ความรัก คนมีคู่แล้ว คนรักจะทำให้หงุดหงิดใจ เสียใจผิดหวังที่เค้าไม่เป็นดังใจหวัง ส่วนคนโสด จะมีคนไม่ถูกสเปคเข้ามาแจกขนมจีบ ให้ลองเปิดใจดูบ้าง อาจจะร้องเพลงว่า ไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมเพิ่งเจอ

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน เด่นดี คุณจะได้รับค่าจ้าง ผลตอบแทนหลังจากที่ลงแรงมานาน

การงาน งานที่ทำท่าว่าจะได้ แต่ก็ต้องทำให้คุณผิดหวัง ที่แย่คือ คุณต้องยอมรับผลประโยชน์น้อยลง หรือยอมขาดทุนบ้าง

ความรัก ยังระหองระแหง พื้นฐานเพราะคุณไม่เอาเวลาไปทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ลองทุ่มเทให้อาชีพ การงาน งานอดิเรกของคุณก่อนดีกว่า มัวแต่ตามหึง ผู้ชายเบื่อแย่

 

วันศุกร์

การเงิน ไม่สู้จะดี วันนี้คุณจะได้รับบิลหรือใบทวงหนี้สำคัญที่ทำให้กลุ้มอกกลุ้มใจอย่างมาก ระวังอย่าพลาดพลั้งไปค้ำประกันให้ใคร

การงาน คนทำงานเอกสารหรือเจรจา ให้ทำใจเย็นไว้ หลีกเลี่ยงการปะทะ เผชิญหน้า หรือชวนทะเลาะจะดีแก่คุณเอง

ความรัก ยังคงทำให้คุณเคียดแค้นคนรักเก่าหรือคนรักปัจจุบันอยู่ คุณชอบเก็บเอาเรื่องเก่าๆ มาคิดทำร้ายตนเอง คนมีคู่แล้วจะโดนผู้ใหญกีดกันความรักทำให้หงุดหงิดรำคาญใจ ให้อภัยท่านแล้วใจคุณจะเบาเอง

 

วันเสาร์

การเงิน ดีขึ้นมาก มีช่องทางทำมาหากินใหม่ มีคนแนะนำลู่ทางประกอบอาชีพ

การงาน วันนี้ปัญหาที่พบจะแก้ได้ด้วยการเจรจาหันหน้าเข้าหากัน พุดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา

ความรัก หวานชื่น มีเกณฑ์ได้ออกไปเที่ยวดินเนอร์ด้วยกัน ที่โชคดีหน่อย คนรักจะพาไปพลอดรักกันจนร้อนฉ่า ส่วนคนโสดจะมีหนุ่มมาชวนเดทให้หัวใจคึกคัก

 

วันอาทิตย์

การเงิน ดีขึ้นมากๆ คุณจะได้เงินดังใจหวัง นอกจากนี้ มีเกณฑ์จะได้ลาภจากเพศทางเลือก

การงาน ยังไม่ค่อยจะกระเตื้อง แต่คุณยังรอข่าวดีด้วยความหวัง ปัญหาการงานที่พบ คุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองตามลำพัง แต่ก็ไม่มีคนมาช่วยแก้ ต้องช่วยเหลือตัวเองตามยถากรรม

ความรัก คุณยังคงหวาดกลัวสุดๆ กับการเริ่มต้นกับใครใหม่ จะเปิดใจให้ใครก็ไม่กล้า ถึงมีหนุ่มเข้ามาก็ปิดประตูใส่หน้าเค้าไปเสียก่อนแล้ว ลองเปิดใจคบดูก่อน ศึกษากันไปจะดีกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up