ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 31 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การงาน เหนื่อยบ้าง แต่กลับมาคุ้มค่า มีโอกาสได้รับชื่อเสียงจากการทำงาน ได้รับโอกาสรับผิดชอบงานสำคัญ ข้อควรระวังคือ จะมีคนใช้เรื่องงานมาบังหน้ากับคุณ แต่ความจริงหวังผลเรื่องชู้สาว

การเงิน  แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่ไม่ได้มากดังหวัง ทำให้คุณผิดหวังน่าดู แถมมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนอื่นเรื่องผลประโยชน์เงินทองด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ครุ่นคิดถึงแต่ความหลังเก่าๆ เรียกว่ารักครั้งเก่าทำให้คุณไม่เดินหน้าไปไหนสักที ด้านคู่รัก หนักใจกับเรื่องรักสามเส้าที่แฟนก่อ ลองหันมองความเป็นจริงบ้าง จะได้มีสติคิดและตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น

สีถูกโฉลก ขาว  / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมีแววจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ได้งานใหม่สมใจ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น

การเงิน ไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องถึงขั้นไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้ นอกจากนั้นมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนอื่นเพราะถูกเอาเปรียบหรือเจอเรื่องตุกติกการเงิน

ความรัก คนโสดจะมีแฟนเสียที แต่ส่อแววว่าจะทุกข์มากกว่าสุข เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนเหลือเกิน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะคนของคุณไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่

สีถูกโฉลก ม่วง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การงาน โชคชะตาเข้าข้าง งานจะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณรู้สึกสนุกกับการเดินทาง  แถมไอเดียยังโลดแล่น สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการงานได้ดี เป็นช่วงเวลาที่คุณมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน

การเงิน มีลาภลอยเล็กน้อยเข้ามา อีกนัยหมายถึงได้ของมีค่ามาครอบครอง แม้จะไม่ใช่สิ่งของก้อนโต แต่คุณแฮปปี้ดี

ความรัก คนโสดหัวใจเป็นสีชมพู จะมีคนเข้ามาให้หวั่นไหว แม้ทีแรกคุณจะยังลังเล แต่สุดท้ายก็แพ้ความดีของเขาจนได้ ด้านคนมีคู่ แฟนชวนไปเที่ยว แถมทำดีกับคุณ จนคุณปลื้มนักปลื้มหนา

สีถูกโฉลก ส้ม  / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การงาน เหนื่อยใจ เพราะเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือ แถมโยนงานมาให้คุณทำคนเดียวด้วย แนะนำว่าช่วงนี้มีโอกาสตัดสินใจพลาดเรื่องงานสูง โดยเฉพาะใครที่อยากลาออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ควรตัดสินใจให้รอบคอบ

การเงิน  มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่บริหารเงินไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางสูง จึงควรสำรองเงินใช้จ่ายให้ดีๆ

ความรัก คนโสดระวังรักซ้อน คนที่เข้ามาในช่วงนี้มักจะมีอายุมากกว่าหลายปี อาจเป็นพ่อม่าย หรือคนที่มีพันธะอยู่แล้ว  จนคุณสับสนว่าจะทำอย่างไรดี ส่วนคู่รักเดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก จนคนรอบข้างงงตาม  

สีถูกโฉลก ฟ้า / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศกร์

การงาน  สุขสมหวัง  เพราะมีผู้ใหญ่เพศหญิงคอยอุปถัมภ์  ทำอะไรก็เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ข่าวดีที่รอคอย โดยเฉพาะใครที่ไปประมูลงานหรือสอบแข่งขันอะไร ก็จะได้ชัยชนะเหนือคู่แข่ง

การเงิน วางแผนเก็บเงินมากขึ้น แต่ก็มักเก็บเงินไม่อยู่ มีเกณฑ์ให้เสียเงินบ่อยๆ จนบางครั้งคุณเสียดาย แต่ก็เลือกไม่ได้

ความรัก คนโสดความรักไม่รุ่ง  เพราะชอบใครก็มักมีอุปสรรค คนรอบข้างไม่สนับสนุน แถมเขามีแฟนแล้วอีกต่างหาก ด้านคู่รัก คุณแอบปันใจให้คนอื่น เพราะคนใหม่เข้ากันได้ดี จนลืมแฟนตัวเอง

สีถูกโฉลก เหลือง / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การงาน คนที่มีปัญหาในการงานการงานจะคลี่คลายขึ้นในทางที่ดี  นอกจากนี้ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายออฟฟิศ หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน

การเงิน  มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็ใช้เงินฟุ่มเฟือย นอกจากนั้น ให้ระวังจะมีคนมายืมเงินหรือทำข้าวของพังเสียหาย

ความรัก คนโสดชอบครุ่นคิดแต่เรื่องความหลังเก่าๆ ให้รู้จักปลงตกบ้างจึงจะมีความสุขขึ้น มีคนแอบชอบคุณอยู่ไม่ไกลเลย คนมีคู่มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาที่หวานชื่นด้วยกัน ได้ไปพักผ่อนตากอากาศหรือได้ดินเนอร์ใต้แสงเทียนด้วยกัน

สีถูกโฉลก เทา  / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การงาน  คุณจะได้ผลงานและคอนเนกชั่นใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น แต่ข้อควรระวังคือ อาจได้ไปเี่กี่ยวข้องเรื่องวิวาทหรือเรื่องใต้โต๊ะของคนอื่น

การเงิน  มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ได้เงินสมใจ อีกนัยหมายถึงได้ของมีค่ามาครอบครอง

ความรัก คนโสดส่อแววว่าจะไปเป็นมือที่สามของคนอื่น จนคุณคิดไม่ตกว่าจะเอาอย่างไรดี จะอยู่หรือไป ด้านคนมีคู่ เจอคนเข้ามาแทรก ทำให้แฟนคุณไขว้เขว โชคดีที่คุณยังพอเคลียร์กับแฟนเข้าใจได้บ้าง

สีถูกโฉลก แดง / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up