ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 30 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การงาน จะมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานโครงการใหม่ๆ  หรือจะเจอเพื่อนร่วมงานที่เข้าขากัน สามารถทำงานร่วมกันได้ราบรื่น คนที่มีปัญหาจะมีคนอาสามาช่วยแก้ปัญหาการงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จะมีคนชักชวนให้คุณนำเงินที่ได้ไปลงทุนให้ได้ผลประโยชน์งอกเงยขึ้นมา

ความรัก คนโสดช้ำใจที่ถูกคนที่ชอบหมางเมิน ทำให้เสียใจ ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์บาดหมางกับคนรัก ระวังเจอคนรักหักหลัง หรือแอบทำอะไรลับหลังคุณ

สีถูกโฉลก  ฟ้า / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การงาน เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมถึงคิดจะปรับปรุงตัวเอง ทำให้ทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น รวมถึงสามารถบริหารงานได้ดีกว่าเดิม จนใครๆก็ต้องเอ่ยปากชมในการเปลี่ยนแปลงนี้

การเงิน มีเกณฑ์หาเงินได้มากขึ้น โดยคนรอบข้างช่วยสนับสนุน ช่วยชี้แนะช่องทางหาเงินใหม่ๆ ทำให้ฐานะคุณดีขึ้นเป็นลำดับ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะถูกหลอกให้เสียใจ แถมยังเสียเงิน เสียชื่อเสียงอีกต่างหาก ฉะนั้นเจอใครช่วงนี้ ก็ควรดูให้ดีๆ จะได้ไม่ช้ำใจทีหลัง ด้านคนมีคู่ ระวังคนรอบข้างยุแหย่ให้แตกคอกัน  ฉะนั้นอย่าหูเบาและอย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

สีถูกโฉลก  ชมพู / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การงาน  ทำอะไรก็มักติดขัด ประสบแต่อุปสรรคปัญหาและความล่าช้าได้ นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์จะโดนโยกย้ายงาน หรือโดนเลิกจ้างได้ หรือโดนนินทาว่าร้ายอีกด้วย

การเงิน จะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆ เข้ามา ลูอกจากนี้มีเกณฑ์จะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนมีอายุอีกด้วย

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ความรักสดใสซาบซ่านดีนัก ส่วนคนมีคู่ คนรักแสนจะเอาอกเอาใจคุณดี  มีการวางแผนชวนกันเที่ยวอีกต่างหาก

สีถูกโฉลก  เหลือง / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  ถูกเจ้านายเพ่งเล็งเพราะมัวแต่เอาไปรับจ็อบพิเศษ หรือสนใจแต่เรื่องส่วนตัวของตัวเอง จนละเลยการงาน ทำให้เจ้านายไม่ค่อยปลื้ม ดังนั้นถ้าปรับตัวได้ก็ควรทำ จะได้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก

การเงิน  พอถูไถ มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ก้อนโตมาก แต่ก็ใช้จ่ายคล่องมือขึ้น

ความรัก คนโสดเนื้อหอม แต่ปัญหาคือคุณตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสานต่อดีไหม เพราะยังกล้าๆ กลัวๆ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ลง แม้ตัวอยู่ใกล้ แต่ใจกลับห่างออกไปเรื่อยๆ

สีถูกโฉลก เขียว / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การงาน   ระวังเจอเรื่องขัดแย้งในที่ทำงานจนถึงขั้นแตกหัก  ทางที่ดีควรเงียบไว้ก่อน อย่าไปต่อล้อต่อเถียงมาก นอกจากนี้แล้วให้ระวังคนที่คุณกำลังดิวงานในข่วงนี้ด้วย   เพราะเขาเจ้าเล่ห์กว่าที่คุณคิดไว้

การเงิน  ะพอมีรายรับเข้ามา ก็มีรายจ่ายรออยู่ก่อนแล้ว  แถมงานนี้พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ด้วย ดังนั้นหัดรัดเข็มขัดตัวเองบ้าง น่าจะดีที่สุด

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ ทำให้ความรักหวานชื่น  ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ เช่น แฟนพาไปพบครอบครัว หรือ ชวนกันเก็บหอมรอบริบมากขึ้น

สีถูกโฉลก  ส้ม / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การงาน  ช่วงนี้จะถูกเจ้านายจ้องจับผิด  จึงควรรับผิดชอบงานให้ดี  จะได้ไม่เดือดร้อนทีหลัง นอกนั้นมีเกณฑ์เดินทางและจะได้พบปะผู้คนมากมายในแวดวงอาชีพเดียวกัน

การเงิน   ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเป็นพิเศษ เพราะเห็นอะไรก็อยากได้ อยากซื้อ ระวังจะเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก คนโสดมีแววลมพัดหวนกับคนรักเก่า แถมต้องปวดหัวกับเรื่องรักสามเส้าอีก ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำอะไรก็ควรตรองให้ดีก่อน ด้านคู่รัก เจออุปสรรคจากคนรอบข้างที่พยายามยุแยงให้ความสัมพันธ์คุณร้าวฉาน

สีถูกโฉลก  ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การงาน บรรยากาศอึมครึม คุณไม่ค่อยสนุกกับการทำงานเท่าที่ควร เพราะเจอแต่ปัญหาจุกจิก จนไม่มีกระจิตกระใจทำงานเท่าไหร่  รู้สึกว่าทำดีแล้วไม่ดี หรือปิดทองหลังพระ

การเงิน ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอหมุนเงินไหว รายจ่ายส่วนใหญ่มักจะเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต

ความรัก คนโสดจริงใจกับคนอื่น แต่มักจะถูกหลอกให้เป็นกิ๊ก ถูกหลอกใช้ ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี  ด้านคู่รัก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณก็ยังชอบหว่านเสน่ห์ใส่คนอื่น ระวังเถอะแฟนจะจับได้

สีถูกโฉลก  เทา / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up