ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 29 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  ระวังบริวารยังนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ในเรื่องเงินทอง ทำให้คุณต้องเป็นภาระอุปถัมภ์หรือต้องไปช่วยเจรจาเรื่องเงินทองอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงานรู้สึกว่าลักษณะงานเปลี่ยนแปลงไป คุณจะมีภาระงานมากขึ้น แถมถูกเจ้านายกดดันให้แสดงฝีมือมากขึ้น แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงจะพอช่วยได้

ความรัก คนโสดจะมีแม่สื่อชักนำให้คุณรู้จักคนใหม่ๆที่ถูกอกถูกใจ โดยที่คนรอบข้างก็เชียร์นักหนา ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ควงแขนแฟนออกงานสังคมด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์หวานชื่น แฟนเห็นความสำคัญคุณมากขึ้น

สีถูกโฉลก  เหลือง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน แม้จะมีเงินสะพัดเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ  มีเกณฑ์เสียเงินแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว

การงาน มีโอกาสย้ายงาน เปลี่ยนงาน เรียกว่าดวงชะตาการงานจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น ข้อควรระวังในช่วงนี้ คือ ระวังบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ความรัก คนโสดมีแววลงจากคาน เพราะผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีๆ ให้รู้จัก ด้านคู่รัก ทะเลาะกัน เพราะความเอาแต่ใจของคุณ ยังดีที่อีกฝ่ายเข้าใจ ทำให้ยังพอไปไหวอยู่

สีถูกโฉลก  แดง  / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน   จะมีรายได้ก้อนโตเข้ามา มีเกณฑ์เงินไปกับการซื้อของมีค่าหรือของที่อยากได้มานาน

การงาน คนรอบข้างดูไม่จริงใจเท่าไหร่  ชอบเอาเรื่องคุณไปเม้าท์เสียหาย พาลทำให้เจ้านายเข้าใจคุณผิด นอกจากนั้นมีเกณฑ์ทำโปรเจคส์ใหม่ๆ แบบกะทันหัน ช่วงนี้จึงต้องหามรุ่งหามค่ำทำงาน

ความรัก คนโสดยังห่อเหี่ยว เพราะไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวง เหตุเพราะแฟนสนิทสนมกับคนอื่นมากเกินเหตุ

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน ฐานะจะขยับขยายขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีรายได้พิเศษเข้ามา รวมถึงได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

การงาน   เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงานเท่าไหร่นัก เพราะท้อใจ รู้สึกไม่ค่อยมีคนสนับสนุนเท่าที่ควร

ความรัก คนโสด  เจอรักสามเส้า ถ้าอดใจไม่ไหว  ระวังกลายเป็นได้แค่กิ๊กของคนอื่น   ด้านคู่รัก  แม้จะทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของคุณกับคู่รักลดลง  แต่ระวังคนไม่ประสงค์ดี คอยสร้างข่าวลือไม่ดีของคุณ

สีถูกโฉลก  ขาว  / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน   มีรายจ่ายเพื่อซื้อของมีค่ามาครอบครอง แต่เป็นรายจ่ายที่คุณเต็มใจเสีย เพราะเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มานาน

การงาน  มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ถึงไม่อยากจะเปลี่ยนงาน ก็จะมีเรื่องผลักดันให้คุณอยากเปลี่ยนงานมากขึ้น คุณจะมีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ใหม่ๆ คอยอุปถัมภ์ ทำให้การงานปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักอบอุ่น ได้เจอคนจิตใจดีและคอยอาทรคุณ ด้านคู่รัก เริ่มเห็นข้อดีของแฟนมากขึ้น จะมีความสุขกว่าเดิม รวมถึงมีโอกาสชวนแฟนไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน

สีถูกโฉลก  ชมพู / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน  มีเกณฑ์ถูกทรยศหักหลังในเรื่องเงินทอง ดังนั้นควรจะรอบคอบให้มาก จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลัง

การงาน  ไอเดียดีมาก  คิดอะไรก็สามารถนำไปต่อยอดได้หมด ดังนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ทุกชนิดจะให้ผลดีมาก อย่างไรก็ตามระวังคนเข้ามาจุ้นจ้าน  จนคุณรู้สึกว่าถูกก้าวก่ายหน้าที่

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ มีโอกาสพิชิตใจอีกฝ่ายไม่ยาก แต่กว่าจะฝ่าด่านคนรอบข้างได้ ก็เหนื่อยพอควร  ด้านคู่รัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน

สีถูกโฉลก  ชมพู / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน แม้จะมีเงินเข้ามา แต่ใช่ว่าจะได้ใช้ง่ายๆ เพราะเจอแต่คนขัดขวาง ไม่อยากให้คุณได้เงิน

การงาน คนรอบข้างจะหยิบยื่นโอกาสดีๆ เข้ามา ขอเพียงคุณกล้าเสี่ยงและกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็จะพบว่าความสุขอยู่ไม่ไกลคุณเลย ด้านคนที่อยากหางานใหม่ ก็จะมีช่องทางใหม่ๆ เข้ามา

ความรัก คนโสดเจอคนที่ชอบหมางเมินใส่ จนคุณไม่แน่ใจว่าจะชอบต่อไปหรือจะถอยหลัง ด้านคนมีคู่ มีแววจะชวนกันเดินทางไกลท่องเที่ยวด้วยกัน แต่มัวแต่ทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก

สีถูกโฉลก  ม่วง / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up